กระเช้าสีดา กรีน อัษฎาพร นุ่น วรนุช ริชชี่ อรเณศ ละครช่องวัน โตโน่ ภาคิน

สิ้นสุดการรอคอย! ช่องวัน31 จัดเต็มเปิดโผละครใหม่ครึ่งปีหลัง

ช่องวัน 31 เดินหน้าถ่ายทำละครแบบเต็มสูบภายใต้มาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด หลังต้องหยุดออกอากาศเป็นการชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 พร้อมเปิดโผละครใหม่แกะกล่องที่จะนำมาจ่อคิวลงจอ

Home / Entertainment / สิ้นสุดการรอคอย! ช่องวัน31 จัดเต็มเปิดโผละครใหม่ครึ่งปีหลัง

ทำเอาแฟนๆ บ่นคิดถึงละครใหม่ที่หายไป หลังจำเป็นต้องหยุดออกอากาศเป็นการชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ล่าสุดเมื่อสถานการณ์เข้าสู่ระยะปลดล็อค ช่องวัน31 ไม่รอช้าเดินหน้าถ่ายทำแบบเต็มสูบ ภายใต้มาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ทั้งการตรวจหาเชื้อให้กับทีมงานและนักแสดงก่อนถ่ายทำทุกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมกลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ในฐานะผู้นำด้านละคร ล่าสุดพร้อมเปิดโผละครใหม่แกะกล่องที่จะนำมาจ่อคิวลงจอให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

เริ่มที่ละครสุดแซบแห่งปีที่ทุกคนรอคอย กระเช้าสีดา หลังจากสร้างปรากฏการณ์เมียหลวงลวงสังหาร ที่ฟาดกลับสามีตัวดีกับเมียน้อยกาฝาก จนกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ แถมยังทำแฟนๆ ฟินค้าง ไปกับการรอฟังคำตอบของน้ำพิงค์ ว่าจะยอมเปิดใจรับข้อเสนอของอำพนหรือไม่ เร็วๆ นี้ จากนั้นห้ามพลาดละครหลากรสที่พร้อมมาเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ ประเดิมด้วยละครโรแมนติกแฟนตาซีอลังการงานสร้าง พระจันทร์แดง กับเรื่องราวความรักของหญิงสาวกับชายผู้ต้องคำสาป ที่ได้พระเอกขาร็อค โตโน่ ภาคิน มาประกบคู่กับนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน ริชชี่ อรเณศ เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย มาร์ช จุฑาวุฒิ และ เซียงเซียง พรสรวง ตามมาด้วยละครโรแมนติกดราม่า วิมานทราย กับเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ต่างมีความเชื่อและศรัทธาในรักแท้ นำแสดงโดย เจษ เจษฎ์พิพัฒ , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , วาววา ณิชชา , เบญ เรวิญานันท์ ฯลฯ ข้ามฟากมาที่ละครพีเรียดรสแซบแนวถนัดของช่องวัน ที่ได้นางร้ายในตำนานอย่าง เป้ย ปานวาด หวนคืนจอมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอีกครั้ง พร้อมขนทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบถึงพริกถึงขิง ไม่ว่าจะเป็น ทอย ปฐมพงศ์ , บิ้นท์ สิรีธร , นิว ฐิติภูมิ , เคลลี่ ธนะพัฒน์ , ปูเป้ รามาวดี ฯลฯ ที่พร้อมจะมาฟาดฟันจนทำให้ทีวีของคุณลุกเป็นไฟ ในละครพีเรียด วานวาสนา

นอกจากนี้ยังมีละครฟีลกู้ด พร้อมจับคู่จิ้นคู่กัดต่างวัย ระหว่างนางเอกตัวแม่ บี น้ำทิพย์ ที่จะต้องมาลับฝีปากกับหนุ่มน้อยหน้าใส เน๋ง ศรัณย์ ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกใน รักสุดท้ายของยัยแม่มด และมาร่วมฟินไปกับรักโรแมนติกของนักต้มตุ๋นสาวแสบกับเซเรบบริตี้หนุ่มฮอตในละครรักโรแมนติก จันทร์กลางใจ ของ 2 พระนาง ฟิล์ม ธนภัทร และ ใบเฟิร์น อัญชสา พร้อมด้วย แซม ยุรนันท์ , ต่าย เพ็ญพักตร์ จากนั้นมาร่วมสุข เศร้า เคล้าน้ำตา ไปกับความรักที่เกิดขึ้นผิดที่ผิดเวลา เมื่อผู้หญิงที่ตัวเองรักต้องมาแต่งงานกับพี่ชายของตนเอง จนเกิดกลายเป็นรักสามเส้าที่ยากเกินจะแก้ไขในละครโรแมนติกดราม่า เวลากามเทพ นำโดย 3 นักแสดง ตรี ภรภัทร , ทอย ปฐมพงศ์ และ เฟิร์น นพจิรา

ก่อนจะลุ้นไปกับตำนานลี้ลับที่ถูกซ่อนเอาไว้บนผืนผ้าสาหรี่มานานกว่าร้อยปี ในละครแฟนตาซี สิเน่หาส่าหรี ที่ได้พระเอกหน้าคม ฌอห์ณ จินดาโชติ โคจรมาเจอกับนางเอกมากความสามารถ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย แหม่ม คัทลียา , ริชชี่ อรเณศ , ก้อง วิทยา ฯลฯ ที่จะมาชวนทุกคนร่วมไขปริศนานี้ไปพร้อมๆ กัน จากนั้นเตรียมตัวผจญภัยไปกับภารกิจออกตามหาเจ้าของสมบัติของชายหนุ่มยอดกตัญญู จากโปรเจ็กต์ one universe ภูผาผีคุ้ม นำแสดงโดย เพชร โบราณินทร์ , สมายด์ ภาลฎา , ฝน ธนสุนทร , โดม จารุวัฒน์ , สมจิตร จงจอหอ , แทค ภรัณยู ฯลฯ และนักแสดงอารมณ์ดีที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะอีกเพียบ และมาปวดหัวเวียนเกล้าไปกับความกวนโอ้ยของสาวจากแดนใต้กับหนุ่มสายเลือดอีสาน ที่จะจิ๊จ๊ะให้หัวใจของพี่ป้าน้าอาสะออนไปพร้อมๆ กัน ในละครคอมมาดี้ โนราสะออน นำแสดงโดย ตูมตาม ยุทธนา และสาวตาคม แนท อนิพรณ์ และมาฮาส่งท้ายแต่ไม่ท้ายสุดไปกับภารกิจกู้ภัยของตำรวจหนุ่มสุดหล่อกับวินมอเตอร์ไซต์สาวสุดสวย กับการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของคู่ฮอต ตงตง กฤษกร และ เบส รักษ์วนีย์ ที่จะมาช่วยกันไขคดีชวนขนหัวลุก ในละครสุดฮา กู้ภัยหัวใจสู้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยละครสู้ชีวิตจากแดนอีสาน ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว กับเรื่องราวของสาวบ้านนาที่ชีวิตพลิกผัน ได้เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน งานนี้ได้คู่จิ้นซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่ง ไผ่ พงศธร และ ต่าย อรทัย พร้อมทัพนักแสดงและนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ ไข่มุก รุ่งรัตน์ , หญิงลี ศรีจุมพล , ก้อง วิทยา , เปิ้ล จารุณี , ลำยอง หนองหินหาว ฯลฯ

และทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง เพราะ ช่องวัน31 ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ละครคุณภาพมามอบความสุขให้แฟนๆ ถึงหน้าจอตลอดครึ่งปีหลัง 2021 และเพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสารละครใหม่ สามารถอัพเดตละครที่ทุกคนรอคอย ผ่านทางหน้าจอ ช่องวัน31 และทางแอปพลิเคชั่น one31 , Facebook : one31, instragram : one31thailand