Khaosan Entertainment KHAOSAN PLAY TO SHARE ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ KHAOSAN PLAY TO SHARE สู้ภัย โควิด-19

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมส่งความสุขผ่านเสียงเพลงกับการผนึกกำลังคนดนตรียกค่าย จัดไลฟ์สตรีมมิง แชริตี คอนเสิร์ต KHAOSAN PLAY TO SHARE คอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกที่ได้เหล่าศิลปินกว่า 20 ชีวิต มาร้องและเล่นดนตรีให้ทุกคนฟังได้ผ่านทางออนไลน์

Home / Entertainment / ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ KHAOSAN PLAY TO SHARE สู้ภัย โควิด-19

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมส่งความสุขผ่านเสียงเพลงกับการผนึกกำลังคนดนตรียกค่าย จัดไลฟ์สตรีมมิง แชริตี คอนเสิร์ต KHAOSAN PLAY TO SHARE คอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกที่ได้เหล่าศิลปินกว่า 20 ชีวิต มาร้องและเล่นดนตรีให้ทุกคนฟังได้ผ่านทางออนไลน์ อาทิ วง POWER PAT , ปู BLACKHEAD , พั้นช์ วรกาญจน์ , ปราโมทย์ วิเลปะนะ , ฟลุ๊ค ไอน้ำ , วง 7 DAYS CRAZY , วง ACTART , วง S.D.F. , วง MOTIF , ISEAST และ SUGXR BVBBLE พร้อมทั้งให้แฟนๆ ได้ร่วมประมูลของจากศิลปินเพื่อระดมทุนและส่งต่อความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ป่วย โควิด-19 โดยร่วมมือกับ องค์กรทำความดี องค์กรเพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อนผ่านสื่อออนไลน์ โดย บุ๋ม ปนัดดา และ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง คลองเปรม กรุงเทพมหานคร เพื่อจัดหาอุปกรณ์ชุดตรวจหาเชื้อ โควิด-19 เบื้องต้นให้ตัวเอง และของใช้จำเป็นให้กับผู้ป่วย โควิด-19 รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

สำหรับงานคอนเสิร์ต KHAOSAN PLAY TO SHARE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป แฟนๆ สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมระดมทุนสู้ภัย โควิด-19 ด้วยกัน งานนี้รับชมฟรีพร้อมกันทั่วประเทศผ่านทาง Facebook / Youtube : Khaosan Entertainment