นักร้องไทย ศิลปิน ศิลปินไทย อาชีพเสริม แกรมมี่

พาไปดู! อาชีพเสริม 5 ศิลปินชาวร็อก ช่วงโควิดระบาด

งานเลื่อนเป็นเหตุสังเกตได้! ช่วงนี้ศิลปินเค้าทำอะไรกันบ้าง? พาไปส่องโซเชียลของชาวร็อก หลายคนเริ่มหาความถนัดด้านอื่นๆ มาสร้างเป็นอาชีพเสริม

Home / Entertainment / พาไปดู! อาชีพเสริม 5 ศิลปินชาวร็อก ช่วงโควิดระบาด

คอนเสิร์ตไม่มี โชว์ดีๆ ก็ยังจัดไม่ได้ นอกจากงานเพลงแล้วช่วงนี้ศิลปินเค้าทำอะไรกันบ้างนะ? พาไปส่องโซเชียลของชาวร็อกตึกแกรมมี่ฯ เห็นหลายคนเริ่มหาความถนัดด้านอื่นๆ มาสร้างเป็นอาชีพเสริมควบคู่กับการทำงานเพลงไปด้วยแล้ว ในช่วงสถานการณ์โควิด

อาชีพเสริม ศิลปินชาวร็อก ช่วงโควิด

1.หนุ่ม กะลา น้ำพริก “พระคุณแม่”

เริ่มที่ 2 ศิลปินหุ่นแซ่บ หนุ่ม กะลา หลังจากปล่อยเพลง “จม” จนติดชาร์ตมาได้สักพักใหญ่ ก็หันมาจับสากโขลกน้ำพริกติดแบรนด์ “พระคุณแม่” ลงขายในเพจเฟสบุ๊ก น้ำพริกหนุ่ม Corner จนแฟนเพลงแห่เข้าไปคอมเม้นท์ออกปากชมว่า น้ำพริกแด๊ดดี้หนุ่มอร่อยจัดจ้าน กลายเป็นของที่ต้องมีติดบ้านไปแล้วจ้า

IG: @numkala – น้ำพริกพระคุณแม่

2.แบงค์ CASH ร้านขายต้นไม้ Aoi-en Bonasai

ส่วนอีกคนที่แซ่บไม่แพ้กัน แบงค์ ปรีติ หรือ BANKK CASH ที่เพิ่งมีกระแสในโลกโซเชียลเรื่องตัวจริงตัวปลอมไปหมาดๆ เห็นหล่อเข้มแบบนี้ ใครจะรู้ว่าเฮียแบงค์เค้าอินกับต้นบอนไซมาก ถึงขั้นเปิดร้าน “Aoi-en Bonasai (สวนบอนไซอาโออิเอ็น)” สนองความชอบส่วนตัว จนตอนนี้สนุกกับการเป็นพ่อค้าขายต้นไม้ออนไลน์ไปเรียบร้อยแล้วค่ะคุณผู้ชม!

IG: @bankclash2019 – สวนบอนไซอาโออิเอ็น

3.บอย โลโมโซนิก เปิดร้านกาแฟชื่อ “BAY”

ขยับมาถึงอีก 2 ชาวร็อกที่ผันตัวมาเป็นบาริสต้า อย่าง นักร้องนำ บอย โลโมโซนิก ที่เพิ่งปล่อยเพลง “เธอไม่ได้เดียวดาย” ออกมาให้กำลังใจคนที่กำลังสู้กับชีวิตอยู่ตอนนี้ ล่าสุดได้ข่าวว่าเพิ่งเปิดร้านกาแฟชื่อ “BAY” อยู่ในย่านอารีย์ ไปเมื่อ 3 เดือนก่อน แถมร้านนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความหลากหลายของเมล็ดกาแฟ ซึ่ง 1 ในนั้นคือเม็ดกาแฟที่ได้จากดอยสวนยาหลวง จังหวัดน่าน ที่เป็นโครงการต่อยอดของชุมชน เพื่อต้องการสนับสนุนเกษตรกรอีกทางนึงด้วย บอกเลยว่าสไตล์การตกแต่งร้านยังเก๋สุดเหมาะกับการนั่งจิบกาแฟชิลๆ พร้อมมุมถ่ายรูปให้เหล่าอินสตาแกรมเมอร์ไปทำคอนเทนต์เรียกยอดไลค์รัวๆ

IG: @boylomosonic – ร้านกาแฟ Bay

4.อนันต์ มือเบส วงลาบานูน เปิดร้านกาแฟโฮมเมด “Mini Slowbar”

ถัดมาอีกคนกับ อนันต์ มือเบส วงลาบานูน ที่จับมือหุ้นกับผจก. เปิดร้านกาแฟเล็กๆ สไตล์โฮมเมด ชื่อ “Mini Slowbar” เสิร์ฟบรรยากาศอบอุ่นเหมือนตั้งแคมป์ในสวน ไว้เอาใจคอกาแฟที่อาศัยอยู่ย่านบางใหญ่ นนทบุรี ใครอยู่แถวนั้นลองแวะเวียนไปสั่งมาชิมกันดูได้เลย

IG: @ananlabanoon – ร้านกาแฟ Mini Slowbar

5.แอร์ The Mousses นั่งแท่นผู้บริหารทำธุรกิจ QE Gloves Thailand

หนุ่มหล่อ แอร์ The Mousses อีกคน ที่ช่วงนี้ลงรูปลุคผู้บริหารถี่ๆ จนไปได้ความมาว่า ตอนนี้หนุ่มแอร์นั่งแท่นผู้บริหารทำธุรกิจ “QE Gloves Thailand” โรงงานผลิตถุงมือยางทางการแพทย์ และล่าสุดเห็นร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น กำลังจะผลิต Spray ฆ่าเชื้อโควิดและแบคทีเรียไปอีก ไม่ธรรมดาจริงๆ พ่อหนุ่มคนนี้

IG: @airthemousses – บริษัท QE Gloves Thailand

เห็นอย่างนี้แล้ว ใครที่ยังลังเลว่าช่วงว่างๆ จะทำอะไรดี ลองหาสิ่งที่ตัวเองชอบและถนัดมาเป็นอีก 1 งานเสริม เผื่อเป็นการเพิ่มรายได้อีกหนึ่งช่องทาง


หน้ากากอนามัย 3D เกาหลี หนาพิเศษ KF94 CUWIN FACE MASK

หน้ากากอนามัย 3D หนาพิเศษ จากเกาหลี ใส่ได้แม้แต่งหน้า ช่วยกันฝุ่น กันไวรัส ป้องกันสารคัดหลั่ง สาเหตุที่ทำให้เกิดการแพร่เชื้อไวรัส covid-19 จัดเซตสุดคุ้ม 50 ชิ้น

ราคา 1,500 บาท