นักแสดงจีน พระเอกซีรีส์จีน ลิขิตรักนางพญางูขาว แนะนำซีรีส์จีน

แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ เหรินเจียหลุน พระเอกสุดฮอตจากแดนมังกร

เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์จีนจะต้องไม่พลาดรับชมซีรีส์จีนย้อนยุคที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีตและภาคปัจจุบัน..

Home / Entertainment / แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ เหรินเจียหลุน พระเอกสุดฮอตจากแดนมังกร

เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์จีนจะต้องไม่พลาดรับชมซีรีส์จีนย้อนยุคที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีตและภาคปัจจุบัน นำแสดงโดย เหรินเจียหลุนและไป๋ลู่ เรียกได้ว่าสนุกครบรสมากๆ เราค่อนข้างอินและชื่นชอบในการแสดงของเหรินเจียหลุนแทบทุกบทบาทไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการสื่ออารมณ์ สายตา บุคลิก ซึ่งเข้าถึงบทบาทแทบทุกเรื่อง วันนี้เราเลยนำผลงานซีรีส์ของเหรินเจียหลุนมาฝากค่ะ ประทับใจทุกเรื่องจริงๆ

1. ซีรีส์จีนทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and ever)

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and ever)
เหรินเจียหลุน รับบท โจวเซิงเฉิน
  • เริ่มด้วยซีรีส์จีนทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ซึ่งเป็นภาคปัจจุบันสานต่อเรื่องราวความรักอันแสนเศร้าจากภาคอดีตเรื่องราวของ สืออี๋ (ไป๋ลู่) เธอคือนักพากย์เสียงมากฝีมืออันดับต้นๆ ของวงการที่อ่อนโยนและนอบน้อม ซึ่งได้มาเจอกับ โจวเซิงเฉิน (เหรินเจียหลุน) ศาสตราจารย์วิชาเคมีที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เมื่อทั้งคู่ได้พบกันก็รู้สึกว่าต่างคนต่างเคยพบเจอกันมาก่อน ต่อมาโจวเซิงเฉินตอบรับเงื่อนไขของแม่เพื่อที่จะช่วยพยุงกิจการของครอบครัว พร้อมขอสืออี๋หมั้นหมายเพราะมีความรู้สึกดีๆ ต่อเธอ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่หวังทั้งยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย มาร่วมลุ้นไปกับความรักสุดซึ้งของทั้งคู่ เชื่อว่าถ้าใครที่ตามมาตั้งแต่ภาคอดีตจะต้องไม่พลาดภาคปัจจุบันแน่นอน ภาคนี้ทั้งฟินทั้งเขินหนักมาก ละมุนมากเลยค่ะ (เราเสียน้ำตาจากภาคอดีตมาเยอะ อิอิ)

2. ซีรีส์จีนทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only)

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only)
เหรินเจียหลุน รับบท อ๋องน้อยหนานเฉินโจวเซิงเฉิน
  • มาต่อกันด้วย ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต เรื่องราวความรักอันแสนเศร้าของชุยสืออี๋ (ไป๋ลู่) ว่าที่พระชายาขององค์รัชทายาท ต่อมาผู้อาวุโสได้ส่งเธอมาเล่าเรียนที่สำนักศิลปะจวนอ๋อง ด้วยความที่ได้ใกล้ชิดกัน เธอตกหลุมรักอ๋องน้อยหนานเฉินโจวเซิงเฉิน (เหรินเจียหลุน) เขาเป็นแม่ทัพคุมกองทัพและมีฝีมือการต่อสู้การรบที่เก่งมาก เขาเคยสาบานว่าจะไม่แต่งงานไม่มีทายาท ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วแต่ยังอยู่ภายใต้ความสำรวม ต่อมาชุยสืออี๋ถูกบังคับให้แต่งงานกับองค์รัชทายาท ขณะเดียวกันโจวเซิงเฉินก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสในการเป็นผู้นำทัพ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เราประทับใจที่สุด (แม้จะเสียน้ำตาไปมาก) แต่ก็ซึ้งไปกับความรักของพระนางมากๆ อินมาก เรื่องนี้ฉากสวย ภาพสวย อลังการสุดๆ ไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ

3. ซีรีส์จีนกระตุกรัก หัวใจไฟฟ้าช๊อต (Miss Crow with Mr. Lizard)

กระตุกรัก หัวใจไฟฟ้าช๊อต (Miss Crow with Mr. Lizard)
เหรินเจียหลุน รับบท กู้ชวน
  • เรื่องราวของ กู้ชวน (เหรินเจียหลุน) ในอดีตเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้หัวใจได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง จนทำให้เขาไม่สามารถทำกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงไม่สามารถออกกำลังกายหนักๆ ได้เหมือนคนปกติทั่วไป มีอารมณ์ที่แปรปรวน นั่นจึงทำให้กู้ชวนเปลี่ยนจากคนที่เคยสดใสกลายเป็นคนหมดพลังไม่มั่นใจในตนเอง 10 ปีต่อมากู้ชวนได้พบกับ เจียงเสี่ยวหนิง (ซิงเฟย) ซึ่งเป็นคนสดใสร่าเริง เธอสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่กลายมาเป็นเจ้านายกับลูกน้อง เรื่องราวความรักของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้น สำหรับเรื่องนี้สนุกครบรส นางเอกเป็นคนน่ารัก สดใสและเข้ามาทำให้ชีวิตของพระเอกมีสีสันอีกครั้ง

4. ซีรีส์จีนองครักษ์เสื้อแพร (Under The Power)

องครักษ์เสื้อแพร (Under The Power)
เหรินเจียหลุน รับบท ลู่อี้
  • อีกหนึ่งผลงานซีรีส์ของเหรินเจียหลุนยอดวิวปังมากกก สนุกมาก แนะนำว่าต้องดูจริงๆ เพราะสนุกครบรสมากๆ ค่ะ องครักษ์เสื้อแพร ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนชวนลุ้นไปกับคดีต่างๆ เรื่องราวของ องครักษ์ลู่อี้ (เหรินเจียหลุน) ซึ่งได้รับมอบหมายให้เข้าไปสืบคดีความยักยอกเงินซ่อมแซมแม่น้ำที่เมืองหยางโจว และต้องมาร่วมงานกับหยวนจินเซี่ย (ถานซงอวิ้น) มือปราบหญิงแห่งลิ่วซ่านเหมิน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เข้าไปพัวพันกับคดีที่ไม่คาดคิด ด้วยบุคลิกองครักษ์ลู่อี้เป็นคนที่เย็นชา เลือดเย็น จึงทำให้หยวนจินเซี่ยไม่ค่อยชอบเขาเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่ต้องทำงานร่วมกัน ร่วมเป็นร่วมตายด้วยกันความรู้สึกดีๆ ก็ค่อยๆ เริ่มขึ้น แต่โชคร้ายเพราะหยวนจินเซี่ยบังเอิญได้รู้ความจริงว่าบุรุษที่นางมีใจให้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของครอบครัว ความรักจึงเปลี่ยนเป็นความแค้น เรื่องราวจะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม

5. ซีรีส์จีนลิขิตรักนางพญางูขาว (The Destiny of White Snake)

ลิขิตรักนางพญางูขาว (The Destiny of White Snake)
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
เหรินเจียหลุน รับบท จื่อเซวียน
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
  • และเรื่องสุดท้ายกับ ลิขิตรักนางพญางูขาว เรื่องราวความรักอันแสนซาบซึ้งของ จื่อเซวียน (เหรินเจียหลุน) นักพรตหนุ่มได้ช่วยเหลืองูขาวตัวหนึ่งเอาไว้ เขาดูแลนางอย่างดีและตั้งชื่อให้ว่าเสี่ยวไป๋ (หยางจื่อ) วันหนึ่งเสี่ยวไป๋บำเพ็ญเพียรสำเร็จกลายร่างเป็นมนุษย์ จื่อเซวียนยังคอยดูแลอบรมสั่งสอนนางด้วยความเอ็นดู แต่ต่อมาไม่นานมีมังกรร้ายออกมาอาละวาดก่อกวนสวรรค์ จื่อเซวียนและเสี่ยวไป๋จึงต้องร่วมมือกันต่อสู้ และนั่นเป็นสาเหตุทำให้วิญญาณของจื่อเซวียนดับสูญ จนกระทั่ง 1,000 ปีต่อมา โชคชะตาจึงพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เรื่องนี้สนุก บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ซาบซึ้ง ภาพสวยด้วยค่ะ ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวรักไม่ควรพลาด สามารถรับชมแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax สามารถชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : mydramalist, iQIYI, wetv, monomax