MONO29 ข่าวเช้า Good Morning Thailand รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล เรื่องเด่น ประเด็นดัง Top Talk Daily

เฟร้นช์ฟราย เปลี่ยนชื่อใหม่ งานปัง! คุยสด ข่าวเช้า ควบข่าวเย็น เรื่องเด่น ประเด็นดัง MONO29

เฟร้นช์ฟราย ธันยชนก มูลนิลตา ดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2558 ใช้ความรู้ความสามารถทำหน้าที่ ผู้ประกาศข่าว ประจำรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand สถานีโทรทัศน์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ล่าสุดงานปัง รับหน้าที่เพิ่มเติมหลังเปลี่ยนชื่อเป็น รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล

Home / Entertainment / เฟร้นช์ฟราย เปลี่ยนชื่อใหม่ งานปัง! คุยสด ข่าวเช้า ควบข่าวเย็น เรื่องเด่น ประเด็นดัง MONO29

พิสูจน์บทบาทการทำงานในฐานะ ผู้ประกาศข่าว ประจำรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) นับระยะเวลาผ่านไปครึ่งปีเต็ม เฟร้นช์ฟราย ธันยชนก มูลนิลตา ดีกรีนางงามครองตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2558 เดินหน้าใช้ความรู้ความสามารถทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ล่าสุดนอกจากจะรับหน้าที่คุยข่าวแบบสดๆ ในรายการข่าวเช้า ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.00 น. แล้ว ยังได้รับมอบหมายให้รับหน้าที่นำเสนอข่าวเย็นในรายการ เรื่องเด่น ประเด็นดัง Top Talk Daily ประกบคู่ผู้ประกาศมากฝีมือ แบงค์ พบเอก พรพงเมตตา ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.15 น. อีกด้วย นับเป็นงานใหม่ที่ได้รับมอบหมายหลังจากเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล ไปแบบหมาดๆ

“มีหลายท่านถามถึงค่ะว่าเปลี่ยนเพื่อเสริมดวงหรือเปล่า จริงๆ เหตุผลหลักคือไม่ได้เปลี่ยนตามฮวงจุ้ยค่ะ แต่ที่เฟรนช์ฟรายเปลี่ยนก็เพื่อความมั่นใจ เพราะเรารู้สึกว่าอยากมีอะไรใหม่ๆ ในชีวิต ซึ่งก่อนเปลี่ยนคุยกับคุณพ่อคุณแม่ ท่านอนุญาต ครอบครัวทุกคนเข้าใจดี ทั้งชื่อและนามสกุลใหม่ แฝงด้วยความหมายที่ดีที่เป็นมงคล รินทร์ณฐา แปลว่าผู้ยิ่งใหญ่ อัจฉริยวัฒนกุล แปลว่า ตระกูลที่มีความเจริญที่น่าอัศจรรย์ ในทางความคิดความเชื่อ เราหวังว่าหลังจากนี้จะได้นำพาชีวิตให้รุ่งเรืองยิ่งขึ้น แต่ในทางปฏิบัติถ้าเราคิดแต่ไม่ลงมือทำคงไม่มีอะไรเกิดขึ้น นี่คือความจริงที่ทุกคนทราบกันค่ะ

ซึ่งหลังจากเปลี่ยนชื่อและนามสกุลไป ก็เป็นจังหวะที่รายการข่าวช่วงเย็น เรื่องเด่น ประเด็นดัง กำลังจะขยายวันเพิ่ม จากที่มีเฉพาะวันธรรมดา 5 วัน ปรับเพิ่มเป็น 7 วันเต็ม เฟรนช์ฟรายจึงได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้มาร่วมเสริมทีมกับ พี่แบงค์ พบเอก พรพงเมตตา ที่ผ่านมาเราเคยร่วมงานกันมาแล้ว เจอกันอีกครั้งก็จะรู้ทางของกันและกัน เรียกว่าเป็นการเสริมทัพข่าวเย็นให้น่าติดตามขึ้นไปอีก เฟรนช์ฟรายจะมาเฉพาะช่วงเสาร์-อาทิตย์ ค่ะ เสริมข่าวต่างประเทศ เวิลด์เทรนด์ทูเดย์ รวมไปถึงไอเดียทำเงิน เพื่อเป็นแนวทางในการทำธุรกิจให้กับผู้ชมได้ ฝากติดตามด้วยนะคะ เฟรนช์ฟราย พี่แบงค์ และทีมงาน พร้อมสรุปประเด็นข่าวร้อนๆ ที่เกิดขึ้นในรอบวันและข่าวต่างประเทศมาให้ได้ติดตามแบบฉับไว เข้าใจง่าย ผู้ชมสามารถติดตามได้หลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งฟรีทีวีหมายเลข 29 และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ทั้งเฟซบุ๊ก , ยูทูป , อินสตาร์แกรม , ทวิตเตอร์ และติ๊กตอก ได้ที่ MONO29 และ Mono29 News อยู่ไหนก็ไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่างแน่นอนค่ะ”