Bangkok Breaking NETFLIX ก้องเกียรติ โขมศิริ ซีรีส์ไทย ปราบดา หยุ่น มหานครเมืองลวง ออม สุชาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ออม ตื่นเต้นประกบคู่ เวียร์ โคจรเจอกันครั้งแรกใน “Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง”

แถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซีรีส์ “Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง” นำโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ - ออม สุชาร์ ประกบคู่กันครั้งแรก

Home / Entertainment / ออม ตื่นเต้นประกบคู่ เวียร์ โคจรเจอกันครั้งแรกใน “Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง”

แถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์ “Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง” นำทีมแสดงโดยพระนางที่โคจรเจอกันครั้งแรก เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ออม สุชาร์ ภายใต้การกำกับของ ก้องเกียรติ โขมศิริ โดยมี ปราบดา หยุ่น เป็นผู้จัดและผู้อำนวยการผลิต ชมพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 23 กันยายนนี้ ทาง Netflix

“Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง” เป็นซีรีส์แนวแอ็กชัน-ระทึกขวัญสัญชาติไทย ความยาว 6 ตอน นำเสนอภาพของกรุงเทพฯ ในมุมมองที่แตกต่าง ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ขบคิดและหาคำตอบว่าแท้จริงแล้วมหานครแห่งนี้เป็น ‘เมืองหลวง’ หรือ ‘เมืองลวง’ ในส่วนของโปรดักชั่น ถือเป็นซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่ถ่ายทำในระบบ HDR เพื่อเพิ่มขีดสุดของอรรถรสให้ผู้ชมเต็มอิ่มกับทุกอารมณ์ของตัวละคร

นอกจากตัวละครหลักรับบทโดย เวียร์ และ ออม ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย อาทิเช่น ปู สหจักร, แบงค์ ปวริศร์, ฮาร์ท สุทธิพงศ์, หนึ่ง ภาสวร, เป้ ทวีฤทธิ์, เฟรช อริศรา, ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา, สุปราณี เจริญผล, สุดา ชื่นบาน และ มายด์ วรัทยา รวมถึงนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง ไมเคิล อภิชา, นุ่น พิชชาธร, เจน เจติยา และ ภูมิ กิตติภูมิ มาเพิ่มสีสันด้วย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในบท ‘วันชัย’ คนต่างจังหวัดที่ตั้งใจเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำงานหาเงินส่งกลับไปจุนเจือครอบครัว แต่กลับต้องเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่นำพาเข้าสู่เส้นทางอันตรายในเมืองลวงแห่งนี้ กล่าวว่า “หนึ่งในไฮไลท์ของ Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง คือความเปลี่ยนแปลงและเติบโตของวันชัย จากจุดเริ่มต้นที่เต็มไปด้วยความหวังกับครั้งแรกในเมืองหลวง เขากลับเห็นความฝันพังทลายลงต่อหน้าต่อตา และต้องเผชิญกับเรื่องราวมากมาย ซึ่งนำไปสู่การฝืนใจทำสิ่งที่ขัดแย้งกับความคิดและความเชื่อของตนเองเพื่อค้นหาความจริงและเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด”

ออม สุชาร์ ในบท ‘แคต’ นักข่าวรุ่นใหม่ไฟแรงพกอุดมการณ์ของนักสื่อสารมวลชนมาอย่างเต็มเปี่ยมในฐานะกระบอกเสียงของประชาชน กล่าวว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ท้าทายให้ออมต้องมารับบทเป็นนักข่าวที่มีความกล้าบ้าบิ่นอยู่ในตัว เข้าไปค้นหาความจริงผ่านโลกของอาสาสมัครกู้ภัย และต้องเสี่ยงชีวิตกับการเปิดโปงความลับของผู้มีอิทธิพล ท่ามกลางความกดดันมากมายจากคนรอบข้างและอันตรายที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน รับรองว่าได้ลุ้นกันทุกตอนแน่นอนค่ะ”

ปราบดา หยุ่น ผู้จัดและผู้อำนวยการผลิต กล่าวว่า “ผู้ชม Netflix ทั่วโลกจะได้เห็นความร่วมสมัยและความหลากหลายของกรุงเทพฯ ทั้งความเป็นเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยอาคารสถานที่ใหญ่โตโอ่อ่า และวิถีชีวิตในชุมชนตามตรอกซอกซอยผ่านเรื่องราวและพัฒนาการของตัวละครในซีรีส์เรื่อง Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง ซึ่งจะสะท้อนถึงความเป็นไปของสังคมในแง่มุมต่างๆ ทั้งด้านที่เป็นสีขาว สีดำ และสีเทา ผสมผสานอยู่ในทุกๆ อณูของกรุงเทพฯ”

ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ กล่าวว่า “ซีรีส์เรื่อง Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง จะพาผู้ชมไปสำรวจในทุกมิติของกรุงเทพฯ โดยเน้นที่การดำเนินเรื่องในฉากหลังของประเทศไทยที่ถ่ายทอดออกมาให้มีความเป็นสากลมากขึ้นสำหรับผู้ชม Netflix ทั่วโลก และที่สำคัญคือการตีความภาพจำของกรุงเทพฯ ในแบบที่ผู้ชมจากนานาประเทศหรือแม้แต่คนไทยด้วยกันเองก็อาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน”