แนะนำซีรีส์จีน

แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ จ้าวลู่ซือ นางเอกจีนสุดน่ารัก มีเสน่ห์

จ้าวลู่ซือ (Rosy Zhao) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ลู่ซือ เธอคือนักแสดงและเป็นนักร้องชาวจีน เชื่อว่าหลายๆ คนต้องคุ้นหน้าคุ้นตานางเอกสาวสุดน่ารักคนนี้กันอยู่แล้ว

Home / Entertainment / แนะนำ 5 ผลงานซีรีส์ของ จ้าวลู่ซือ นางเอกจีนสุดน่ารัก มีเสน่ห์

จ้าวลู่ซือ (Rosy Zhao) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ลู่ซือ เธอคือนักแสดงและเป็นนักร้องชาวจีน เชื่อว่าหลายๆ คนต้องคุ้นหน้าคุ้นตานางเอกสาวสุดน่ารักคนนี้กันอยู่แล้ว ด้วยผลงานแสดงซีรีส์จีนชื่อดังมากมาย อาทิ ฮ่องเต้ที่รัก, สตรีหาญ ฉางเกอ, ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม, ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว, สะดุดรักมิสเตอร์หลิง และอื่นๆ อีกมากมายค่ะ บอกเลยว่าสนุกและปังแทบทุกเรื่อง และด้วยความที่จ้าวลู่ซือมีใบหน้าที่สวยงาม น่ารัก มีเสน่ห์ ยิ้มทีนี่แบบใจละลายมากๆ เรื่องไหนที่จ้าวลู่ซือแสดงแค่เห็นภาพโปสเตอร์ซีรีส์ก็ต้องคลิกเข้าไปดูแล้ว (น่ารักจนต้องคลิกเข้าไปดู^^) เล่นซีรีส์คู่กับใครก็เคมีดีงามมาก วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำผลงานซีรีส์สนุกๆ ของจ้าวลู่ซือซึ่งอันที่จริงแล้วยังมีอีกมากมายทั้งผลงานภาพยนตร์ ซีรีส์ และผลงานเพลง ที่จะแนะนำต่อไปนี้คือผลงานซีรีส์ 5 เรื่องที่เราเลือกมาเองค่ะ ไปดูกันเลยจ้า

1. ซีรีส์จีนสตรีหาญ ฉางเกอ (The Long Ballad)

สตรีหาญ ฉางเกอ
จ้าวลู่ซือ รับบท หลี่เล่อเยียน
  • สตรีหาญ ฉางเกอ ซีรีส์แนวพีเรียดฟอร์มยักษ์อิงประวัติศาสตร์ บอกเล่าเรื่องราวของ หลี่ฉางเกอ นางคือองค์หญิงแห่งต้าถัง ครอบครัวของนางได้ถูกลอบสังหารส่วนหลี่ฉางเกอหนีไปได้ ส่วนหลี่เล่อเยียน (จ้าวลู่ซือ) นางเป็นลูกพี่ลูกน้องของหลี่ฉางเกอทั้งคู่สนิทกันมากรักกันดั่งพี่น้อง เพราะเหตุการณ์ในครั้งนี้จึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนไป แต่ถึงอย่างนั้นหลี่เล่อเยียนก็ยังรักและคอยให้ความช่วยเหลือหลี่ฉางเกออยู่ตลอด สำหรับเรื่องนี้ก็คือสนุกมากๆ ค่ะ ดีงามทั้งคู่หลักและคู่รอง เอาใจช่วยทั้งเรื่องเลยกว่าจะสมหวังกัน นอกจากนี้ก็ยังนำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ ตี๋ลี่เล่อปา, อู่เหล่ย, หลิวอี้หนิง, จ้าวลู่ซือ

2. ซีรีส์จีนข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose)

ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม
จ้าวลู่ซือ รับบท องค์หญิงสามเฉินเชียนเชียน
  • ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม ซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของ เฉินเสี่ยวเชียน (จ้าวลู่ซือ) เธอคือนักเขียนสาวโสดซึ่งจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เธอได้หลุดเข้าไปในโลกบทประพันธ์ที่ตนเองเป็นคนเขียนขึ้นมาและได้กลายเป็นองค์หญิงสาม นางพญาแห่งแคว้นตงเหลียง แคว้นที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิงและมีเจ้าเมืองเป็นผู้หญิง ซึ่งเดิมทีบทนี้เธอได้เขียนให้ตายตั้งแต่ต้นๆ เรื่อง แต่เมื่อเหตุการณ์พลิกผันเธอจึงต้องเปลี่ยนเส้นเรื่องเพื่อให้ตนเองมีชีวิตรอดต่อไป สำหรับซีรีส์เรื่องนี้บอกเลยว่าสนุก น่ารัก และฟินมากๆ ตลกในความคิดและการวางแผนจับคู่ให้กับ องค์ชายหานซั่ว (ติงอวี่ซี) กับพี่สาวของตัวเองแต่แผนการก็พังตลอด เรื่องนี้พระเอกรักนางเอกมากๆ เป็นผู้ชายคลั่งรัก เป็นพ่อบุญทุ่ม ฉากฟินเยอะมากเรื่องนี้จ้าวลู่ซือน่ารักมากๆ ด้วยค่ะ

3. ซีรีส์จีนฮ่องเต้ที่รัก (Oh! My Emperor)

ฮ่องเต้ที่รัก
จ้าวลู่ซือ รับบท ลั่วเฟยเฟย
  • ฮ่องเต้ที่รัก เรื่องราวของ ลั่วเฟยเฟย (จ้าวลู่ซือ) เด็กฝึกงานที่มักจะเจอกับความโชคร้ายตลอดเวลา กระทั่งวันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอหลุดไปยังอีกโลกหนึ่ง และได้เจอกับ ฮ่องเต้เป่ยถังอี้ (กู่เจียเฉิง) ซึ่งหน้าตาของฮ่องเต้ก็บังเอิญคล้ายกับไอดอลที่เธอชื่นชอบด้วย เรื่องราวป่วนๆ จึงเริ่มต้นขึ้นเรื่องนี้พระเอกมีนิสัยนิ่งๆ เจ้าระเบียบส่วนนางเอกก็จะโก๊ะๆ ในเรื่องนี้นางเอกหลุดมาอีกโลกและเป็นนางกำนัล ชีวิตของลั่วเฟยเฟยได้มีความสัมพันธ์กับเจ้าราศีทั้ง 12 ราศี ทำให้เกิดเรื่องราวสนุกๆ ขึ้นมากมาย ฮ่องเต้ที่รักเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่สนุกและฮามาก มีทั้งหมด 2 ภาคค่ะ ต้องไปดูๆ

4. ซีรีส์จีนสะดุดรักมิสเตอร์หลิง (Please Feel at Ease Mr.Ling)

สะดุดรักมิสเตอร์หลิง
จ้าวลู่ซือ รับบท กู้อันซิน
  • สะดุดรักมิสเตอร์หลิง เรื่องราวของ กู้อันซิน (จ้าวลู่ซือ) เธอทำงานเป็นพนักงานส่งของซึ่งบังเอิญได้มาพบกับ หลิงเยว่ (หลิวเท่อ) เขาคือทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ซึ่งประสบอุบัติเหตุ เธอพบเขาระหว่างกลับบ้านและได้ขับรถชนเขาโดยไม่ได้ตั้งใจจากนั้นเธอจึงรีบพาเขาส่งโรงพยาบาล หลิงเยว่แกล้งทำเป็นความจำเสื่อมด้วยเหตุผลบางอย่างและขอให้กู้อันซินรับผิดชอบจนกว่าอาการจะดีขึ้น เรื่องราวความรักความผูกพันธ์ของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้นเพราะต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้สนุกและน่ารักมากๆ เคมีพระนางดีงามอีกแล้วค่ะทุกคน ต้องไปดูจริงๆ

5. ซีรีส์จีนฝากรักไว้ที่ท้ายครัว (Dating in the kitchen)

ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว
จ้าวลู่ซือ รับบท กูเซิ่งหนาน
  • ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว เรื่องราวของ กูเซิ่งหนาน (จ้าวลู่ซือ) เธอเป็นเชฟในภัตตาคารของโรงแรม กูเซิ่งหนานคบกับผู้จัดการโรงแรมแบบลับๆ แต่หลังจากเกิดปัญหาทางการเงินในโรงแรมทั้งคู่ก็เลิกกันและเธอยังต้องเสียงานไปด้วย หลังจากนั้นกูเซิ่งหนานก็ได้พบกับ ลู่จิ้น (หลินอวี่เซิน) บอสหนุ่มผู้แสนเรื่องมากและเย่อหยิ่ง เขาคือคนที่มาซื้อโรงแรม แม้ทั้งคู่จะมีบุคลิกต่างกันแต่ความรักและชื่นชอบในอาหารก็ทำให้ความรักค่อยๆ เติบโต ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ครบเครื่องเรื่องความโรแมนติกมากๆ ค่ะ สนุกครบรส เคมีพระนางยิ่งดูยิ่งเขิน แม้ในเรื่องนี้พระเอกจะอายุมากกว่านางเอกก็ไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ เขินหนักมาก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : mydramalist, movie.trueid.net, wetv, weibo 电视剧长歌行, weibo 一不小心捡到爱