Blowing in the Wind monomax ซีรีส์จีน นน-ชานน สันตินธรกุล นักแสดงจีน นักแสดงไทยโกอินเตอร์

“นนกุล” โกอินเตอร์ กระทบไหล่ “สิงเจาหลิน-หลี่ข่ายซิน” ในซีรีส์ Blowing in the Wind

Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน ซีรีส์จีนชื่อดัง ที่ได้รวมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตแดนมังกร และ นนกุล นักแสดงไทยได้ร่วมแสดงด้วย

Home / Entertainment / “นนกุล” โกอินเตอร์ กระทบไหล่ “สิงเจาหลิน-หลี่ข่ายซิน” ในซีรีส์ Blowing in the Wind

คอซีรีส์จีนไม่ควรพลาด “Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า-คอมเมดี้ ที่ได้รวมพระเอกวัยรุ่นสุดฮอตแดนมังกรอย่าง “สิงเจาหลิน” ประกบคู่กับนางเอกชื่อดัง “หลี่ข่ายซิน” ร่วมด้วยพระเอกหนุ่มจากเมืองไทยอย่าง “นน-ชานน สันตินธรกุล” ที่ได้โกอินเตอร์ร่วมแสดงกระทบไหล่กับซุป’ตาร์เมืองจีนเป็นครั้งแรก

ผลงานโกอินเตอร์ครั้งแรกของ นนกุล ในซีรีส์จีนสุดฮอต Blowing in the Wind

ทันทีที่ซีรีส์ “Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” เรื่องนี้ออนแอร์ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่วันแรก ไม่ว่าจะเป็นการติดแฮชแทคชื่อซีรีส์มีคนเข้ามาอ่านสูงถึง 240 ล้านครั้งและมีคนพูดถึงกว่า 3 ล้านคน จนส่งผลให้กระแสซีรีส์เรื่องนี้ฮอตฮิตติดลมบนและถูกพูดถึงมากที่สุดในแดนมังกร!

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย โดยซีรีส์ “Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” นำแสดงโดย สิงเจาหลิน (รับบท เซี่ยตี๋), หลี่ข่ายซิน (รับบท หลินเฟิง), กัวเหว่ยเจี๋ย (รับบท ฟ่านหลิน), นน-ชานน สันตินธรกุล (รับบท เฉินอี่ลู่), เซียงฮ่าว (รับบท เปาหยุ่น) และ เหรินปิน (รับบท ซุนหลี่หมิง) เล่าเรื่องราวของ เซี่ยตี๋ ได้สูญเสียเพื่อนไปในการปีนเขาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว! ทำให้ เซี่ยตี๋ ชายหนุ่มผู้ร่าเริงเปลี่ยนไปกลายเป็นคนโทษตัวเองมาตั้งแต่วันที่เกิดเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนั้น

จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้มาพบกับ หลินเฟิง นักศึกษาปีหนึ่งและเป็นรองหัวหน้าชมรมปีนเขา หลินเฟิง ต้องการฟื้นฟูชมรมปีนเขาให้กลับมาเป็นที่น่าสนใจอีกครั้ง เพราะไม่เช่นนั้นชมรมอาจจะถูกปิด เขาไปขอร้องให้ เซี่ยตี๋ อดีตสมาชิกชมรมปีนเขา มาเป็นผู้ฝึกสอนในชมรม แต่บาดแผลในใจเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้ เซี่ยตี๋ กลายเป็นโรคกลัวความสูง จนสร้างกำแพงและปิดกั้นตัวเองจากทุกคน! หลินเฟิง ค่อยๆ ทลายกำแพงแห่งความรู้สึกผิด และความกลัวของเขา ส่วน เซี่ยตี๋ ก็รักษาบาดแผลในวัยเด็กของหลินเฟิง เช่นเดียวกัน ทั้งคู่ต่างฝ่าฟันอุปสรรคเปรียบเสมือนการเอาชนะความเจ็บปวดที่เหมือนยอดเขาสูง ที่เขาต้องปีนเพื่อเอาชนะมันให้ได้!

ชมเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นและมิตรภาพของพวกเขาได้ในซีรีส์ “Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง เพียงกด *4825621 โทรออก เพื่อรับรหัสผ่านเข้าใช้งานได้ทันทีทาง SMS (วันละ 10 บาท ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคาพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.