7Project ซีรีส์วาย ซีรีส์ไทย

เรียกน้ำย่อย! ซีรีส์รักโรแมนติก 7 Project “7 Song 7 Stories 7 Emotions”

ซีรีส์ 7 เรื่องที่สร้างมาจาก 7 เพลง กับความรักหลากหลาย หญิง-ชาย, ชาย-ชาย, หญิง-หญิง ฝีมือกำกับของ นิว Studio Wabi Sabi ผู้ปูพรมซีรีส์วายในไทย

Home / Entertainment / เรียกน้ำย่อย! ซีรีส์รักโรแมนติก 7 Project “7 Song 7 Stories 7 Emotions”

โปรเจกต์ 7 Project “7 Song 7 Stories 7 Emotions” ได้ฤกษ์ดีวันที่ 9 สิงหาคม ปล่อยโปสเตอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ที่รอคอยได้หายคิดถึง โดย iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ Studio Wabi Sabi ซึ่งเป็นฝีมือการกำกับของ ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล หรือ คุณนิว เจ้าของ Studio Wabi Sabi ผู้ปูพรมวัฒนธรรมซีรีส์วายในประเทศไทย โดยเริ่มจาก Love Sick, Love By Chance, ด้ายแดง และอีกมากมาย ล่าสุดกับผลงานใหม่ 7 Project เรื่องแรกที่ไม่ได้เป็นซีรีส์วาย ถือว่าเป็นความท้าทายอีกขั้นที่จะขยายฐานคนดูให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

7 Project เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากบทเพลง 7 เพลง ได้แก่ Would You Be My Love โดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ และ แซนต้า พงศภัค , เพิ่งเข้าใจ (I’m Sorry) โดย บุ๋น นพณัฐ , แด่ความคิดถึง โดย แซมมี่ ซาแมนท่า , Safezone โดย สุดยอด พัฐสิฏ , เลิกเก่ง โดย แปลน รัฐวิทย์ , โดนตก โดย บูม กฤตภัคพีค ภีมพล และ อย่าใกล้เกิน โดย เพิร์ธ ธนพล ทั้ง 7 เพลงเพิ่งปล่อยให้ได้รับฟังกันไปพร้อมมิวสิควีดีโอได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

โปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาเรียกกระแสจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี Mood and Tone ของโปสเตอร์เห็นได้ชัดว่าซีรีส์เรื่องนี้มีความหลากหลายในความรัก ไม่ว่าจะเป็นคู่ หญิง-ชาย, ชาย-ชาย หรือ หญิง-หญิง เพราะทุกหัวใจต่างโหยหาความรัก

7 Project เริ่มเรื่องแรก Would You Be My Love? นำแสดงโดย เอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์ และ แซนต้า พงศภัค เรื่องย่อ “ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ โอโซน ถูกส่งมาดัดนิสัยที่โรงเรียนประจำ แต่การย้ายมาในครั้งนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายไปหมด อย่างน้อยก็มี ซัน ที่เป็นเรื่องราวดี”

Once Upon A Time นำแสดงโดย บุ๋น นพณัฐ และ เปรม วรุศ เรื่องย่อ “เมฆ ยอมเปิดใจอีกครั้งเพื่อ บอลลูน ทว่าความรักของเขาทั้งคู่กลับต้องอยู่บนเงื่อนไขมากมาย จนอาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ยอมถอย”

Remember นำแสดงโดย แซมมี่ ซาแมนท่า และ พายอาร์ พัณณิน เรื่องย่อ “พราว พยายามลืมรักครั้งเก่ากระทั่งได้เจอกับ ใจดี เธอผู้นี้เข้ามาสร้างสีสันให้กับชีวิต แต่เมื่อจะพยายามเดินต่อไปข้างหน้า ความสัมพันธ์กลับซับซ้อนขึ้นไปทุกที”

Rhythm’s Heart นำแสดงโดย สุดยอด พัฐสิฏ และ มาญ่า ฌนิศชา เรื่องย่อ “ริทึ่ม เจ้าของร้านแผ่นเสียงริมน้ำกับเรื่องราวความรักที่แสนอบอุ่น และ คุณพิมพ์ดาว ดาราสาวดาวรุ่ง ที่ต่างฝ่ายต่างเผลอตกหลุมรักอย่างไม่ทันรู้ตัว”

Breakup Zone นำแสดงโดย แปลน รัฐวิทย์ และ นิ้ง วรินทร เรื่องย่อ “เมื่อ ริว คลาสโนว่าที่ตัดสินใจจะหยุดกับคนๆ หนึ่ง แต่กลับถูกเธอหักอก ได้มาเจอกับ จินนี่ เพื่อนสนิทที่เพิ่งอกหัก คนไม่สมหวังในความรักทั้งคู่จึงได้มาเจอกัน”

VS Love นำแสดงโดย บูม กฤตภัค และ พีค ภีมพล เรื่องย่อ “ภูผา เด็กเกเรที่ใครต่างไม่อยากยุ่ง กลับถูกรุกรานชีวิตโดย ต้นน้ำ นักเรียนทุนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เพราะต้องการค้นหาคำตอบอะไรบางอย่าง”

50% My Puppy Love นำแสดงโดย เพิร์ธ ธนพล และ แฟร์รี่ กิรณา เรื่องย่อ “บีม เด็กชายไร้ตัวตนในโรงเรียนที่เผลอตกหลุมรัก ต้นข้าว นักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ทว่ารักครั้งนี้กลับมีอุสรรคใหญ่ที่ไม่ใช่คนอื่นแต่เป็นเพื่อนสนิท”

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ได้กล่าวถึงโปรเจกต์นี้ “7 Project เป็นโปรเจกต์ที่พิเศษและท้าทาย ด้วยการเลือกนำเสนอความหลากหลายของความรัก ความสัมพันธ์ ที่ไม่มีรูปแบบและเงื่อนไขอย่างแท้จริง และด้วยศักยภาพในการผลิตซีรีส์วายคุณภาพระดับเจ้าตลาดของ Studio Wabi Sabi ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบความบันเทิงที่เหนือระดับยิ่งขึ้นให้กับแฟน ๆ ของพวกเราร่วมกัน และสอดคล้องกับความหมายของชื่อ iQiyi (อ้ายฉีอี้) “รักในความแปลกใหม่” ได้เป็นอย่างดีที่สุด และครั้งนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีในการต่อยอดการผลิตและเผยแพร่ ไม่ใช่แค่ในประเทศ แต่ต่างประเทศโดยเฉพาะในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นตลาดที่เติบโตสูงที่สุดของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) อีกด้วย” คุณผ่านศึก กล่าว

คุณศิวัจน์ สวัสดิ์มกุล หรือ คุณนิว เจ้าของ Studio Wabi Sabi ได้กล่าวถึงการร่วมงาน กับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) “Studio Wabi Sabi รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่ และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เราดีใจมากที่ผลงานของเราได้มีโอกาส เผยแพร่อยู่บนแพลตฟอร์มชั้นนำ ตัว 7 Project เริ่มต้นจากการทำเพลงและทำ MV ให้ น้องๆ ได้ร้องเพลงกัน แต่เราก็ได้เห็นโอกาส จากความหมายเพลงด้วย และ องค์ประกอบอื่นๆ เลยลองตัดสินใจทำเป็น Mini Series เพราะอย่างที่เห็นว่าทั้ง 7 บทเพลง มันเป็นความรักที่ไม่เหมือนกัน ก็เลยอยากลองนำเสนอให้ผู้ชมได้เห็นมุมมองความรักในหลากหลายรูปแบบ แล้วก็ครั้งนี้เป็นครั้งแรกด้วยที่ได้ลองกำกับซีรีส์ที่ไม่ใช่สไตล์ Boy Love Series และได้ไปฉายในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย ถือว่าท้าทายและตื่นเต้นมาก” คุณศิวัจน์ กล่าว