General's Lady monomax นักแสดงจีน ประวัตินักแสดง อู๋ซีเจ๋อ

อู๋ซีเจ๋อ จากนายแบบสู่นักแสดงสามีแห่งชาติจีน พระเอก General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

ประวัติ อู๋ซีเจ๋อ พระเอก ซีรีส์ General's Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น จากนายแบบสู่นักแสดงสามีแห่งชาติจีน

Home / Entertainment / อู๋ซีเจ๋อ จากนายแบบสู่นักแสดงสามีแห่งชาติจีน พระเอก General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมาแรงจากแดนมังกร “อู๋ซีเจ๋อ” หรือ “ซีซ่าร์ อู๋” หนุ่มหน้าหยกที่รับบท แม่ทัพจอมเย็นชาสุดหล่อจากซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” ประกบคู่กับนางเอกสาว “ทังหมิ่น” ได้เป็นกระแสที่พูดถึงความหล่อแบบนิ่งๆ ในคาแรคเตอร์แม่ทัพจอมปีศาจ ไปทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นกัน

ประวัติ อู๋ซีเจ๋อ พระเอก ซีรีส์ General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

ชอบร้องเพลงและเต้นมาตั้งแต่เด็ก

“อู๋ซีเจ๋อ” เกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2539 ณ เมืองเซินเจิ้น มณฆลกวางตุ้ง ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 24 ปี สูง 186 ซม. มีน้องชาย 1 คนอายุห่างกัน 14 ปี ซึ่งในวัยเด็กเขาต้องรับหน้าที่เลี้ยงน้องชายคนนี้แทนพ่อกับแม่ที่ทำงานยุ่งมาโดยตลอด “อู๋ซีเจ๋อ” เป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมอย่างร้องเพลง เต้น และกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก เมื่อสมัยมัธยมต้นและมัธยมปลายเขาเคยได้เป็นผู้รักษาประตูให้กับทีมฟุตบอลโรงเรียนมาก่อนด้วย

ภาพ : caesarwu_

เส้นทางวงการบันเทิง จากนายแบบสู่นักแสดงสามีแห่งชาติจีน

“อู๋ซีเจ๋อ” เริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบวัยรุ่น มีผลงานออกมาให้หลายคนเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตา แต่เป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อเขาได้ผ่านการแคสติ้งและได้เป็นหนึ่งใน 4 หนุ่ม F4 2018 กับบท ซีเหมินเยี่ยน จากซีรีส์ Meteor Garden 2018 ทำให้กระแสความนิยมในตัวของ “อู๋ซีเจ๋อ” พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และในปีเดียวกันเองเขายังได้ติด 1 ใน 100 ของลิสต์ดาราหน้าใหม่ (New Star) ของเว่ยป๋อ และได้ขึ้นปกนิตยสาร ELLE MEN Thailand ฉบับเดือนตุลาคม ปี 2018 พร้อมแก๊ง F4 อีกด้วย! จึงทำให้ “อู๋ซีเจ๋อ” ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติสาวจีนไปในทันที!

ฉายา แม่ทัพปีศาจ สุดหล่อ มาดเข้ม

นอกจาก F4 แล้ว! ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานของ “อู๋ซีเจ๋อ” ที่แฟนๆ ต่างคลั่งไคล้ในตัวของเขาไม่น้อยในซีรีส์ “General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” กับบทบาทของ ฉู่ซิวหมิง แม่ทัพหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้ม เงียบขรึม จนได้ฉายาว่าแม่ทัพปีศาจ ถูกร่ำลือไปทั่วทั่วราชอาณาจักรว่าฆ่าคนโดยไม่กระพริบตา เขามีอำนาจคุมกำลังทางการทหารที่เขตชายแดน เมื่อได้มาพบกับ เสินจิ่น (รับบทโดย ทังหมิ่น) จากแม่ทัพผู้แสนเย็นชาก็เปลี่ยนไป เขาเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อปกป้องฮูหยินแสนน่ารักของเขาคนนี้ได้ทุกอย่าง!

ติดตามชมฝีมือการแสดงของ “อู๋ซีเจ๋อ” ในบท ฉู่ซิวหมิง แม่ทัพสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ได้ในซีรีส์จีน “General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007