General's Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น ทังหมิ่น SNH48 นักแสดงจีน อู๋ซีเจ๋อ

ทังหมิ่น SNH48 ประกบ อู๋ซีเจ๋อ ในซีรีส์ General’s Lady เมื่อแม่ทัพจอมเย็นชาต้องมาแต่งงานกับสาวจอมแก่น

เอาใจคอซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้แดนมังกร ซีรีส์ General's Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น ที่ได้ “ทังหมิ่น” SNH48 ประกบคู่สามีแห่งชาติแดนมังกร “อู๋ซีเจ๋อ”

Home / Entertainment / ทังหมิ่น SNH48 ประกบ อู๋ซีเจ๋อ ในซีรีส์ General’s Lady เมื่อแม่ทัพจอมเย็นชาต้องมาแต่งงานกับสาวจอมแก่น

เอาใจคอซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้แดนมังกร แนะนำไม่ควรพลาด ซีรีส์จีน “General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” ที่ได้ “ทังหมิ่น” จากวง SNH48 มาเล่นซีรีส์ในบท เสินจิ่น ฮูหยินจอมแก่นโชว์ความน่ารัก สดใส ประกบคู่สามีแห่งชาติแดนมังกร “อู๋ซีเจ๋อ” ในบทแม่ทัพจอมเย็นชา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้เรียกเรตติ้งและได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองจีนมาแล้ว! โมโนแมกซ์ได้ลิขสิทธิ์มาออกอากาศให้ได้รับชมกันทั้งแบบเสียงพากย์ไทยและซับไทย

General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้แดนมังกร ชวนฟินจิ้นกับคู่พระนาง

“General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” นำแสดงโดย อู๋ซีเจ๋อ (รับบท ฉู่ซิวหมิง), ทังหมิ่น (รับบท เสินจิ่น), หลูเจีย (รับบท โร่วโร่ว) และ เฉาจวิ้นเสียง (รับบท ฉู่เชี่ยวหยวน) เป็นเรื่องราวของ เสินจิ่น คุณหนูสามแห่งจวนอ๋องรุ่ย ผู้ที่มีความฉลาด น่ารัก สดใส และมีความสามารถพิเศษคือการสะเดาะกุญแจได้ทุกชนิด!

จนกระทั่งวันหนึ่งฮ่องเต้ได้มีราชโองการให้ เสินจื่อ คุณหนูรองจวนอ๋องรุ่ย พี่สาวของ เสินจิ่น เข้าพิธีแต่งงานกับ ฉู่ซิวหมิง แม่ทัพผู้มีคำร่ำลือว่าโมโหร้ายและหน้าตาหน้ากลัว จนได้ฉายาว่าแม่ทัพปีศาจ โดยมีเป้าหมายใช้นางเป็นสายสืบจับตาตระกูลฉู่ แต่ เสินจื่อ ไม่อยากแต่งงานกับ แม่ทัพซิวหมิง จึงทำให้ เสินจิ่น ต้องเข้าพิธีแต่งงานแทนพี่สาวของนางและลาบ้านไปเป็นฮูหยินจวนแม่ทัพ

ชีวิตแต่งงานของฮูหยินจอมแก่นและแม่ทัพจอมเย็นชาจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยความวุ่นวาย เมื่อ แม่ทัพซิวหมิง ยังคงระแวง เสินจิ่น อยู่ตลอดเวลาว่าฮูหยินของเขาเป็นสายลับที่ถูกส่งมาสืบและมีจุดประสงค์อะไรแอบแฝงหรือเปล่า จึงทำให้ทั้งคู่แกล้งกันไปแกล้งกันมา แต่หลังผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งคู่ก็เริ่มตกหลุมรักและร่วมมือกันวางแผนปกป้องความสงบสุขของแผ่นดิน!

ความรักของฮูหยินจอมแก่นและแม่ทัพจอมเย็นชาและลงเอยอย่างไร? สามารถติดตามความสนุกได้ในซีรีส์จีน “General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007