MONO29 MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม mthai บรรณสิทธิ์ รักวงษ์

โครงการ ปันด้วยใจฯ พบผู้เดือดร้อน ลงทะเบียนล้น! MONO29 แบ่งส่วนรายได้ข่าว 5 ล้าน จัดของแจกให้ทุกบ้าน

MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม พบผู้เดือดร้อนลงทะเบียนอย่างล้นหลาม ล่าสุดจัดสรรงบรายได้จากรายการข่าว MONO29 รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคเพิ่มเติม

Home / Entertainment / โครงการ ปันด้วยใจฯ พบผู้เดือดร้อน ลงทะเบียนล้น! MONO29 แบ่งส่วนรายได้ข่าว 5 ล้าน จัดของแจกให้ทุกบ้าน

รายงานความคืบหน้าโครงการ MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม ที่ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ MThai (เอ็มไทย) ในเครือ โมโน เน็กซ์ เปิดช่องทางให้ผู้ชมที่กำลังประสบปัญหาเดือดร้อน ลงทะเบียนเข้ามาทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ MONO29 , Mono29 News-ข่าวโมโน29 และ MThai เพื่อจัดเตรียมกล่อง แฮปปี้ บ็อกซ์ กล่องปันด้วยใจ บรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค ส่งมอบให้ผู้ชม และกลุ่มแคมป์คนงานก่อสร้าง เพื่อเป็นกำลังใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หลังจากเปิดลงทะเบียนไปเพียงแค่ไม่กี่วัน มีผู้สนใจเข้ามา ลงทะเบียนในแบบฟอร์มมากเกินกว่าที่วางไว้ งานนี้จึงต้องปรับกระบวนการใหม่ ด้วยการรวมจำนวนคนทั้งหมดที่ลงทะเบียนเข้ามาจนสิ้นสุดโครงการ แล้วจัดสรรงบรายได้จากรายการข่าว MONO29 รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เพื่อซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคเพิ่มเติม มาจัดแจกให้กับทุกบ้านที่ลงทะเบียนเข้ามา โดย คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 กล่าวว่า

“โครงการ โมโน29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม เริ่มจากเราได้มีการจัดสรรของจากลูกค้าที่สนับสนุนเข้ามาในรายการและเปิดให้ผู้ชมเข้ามาลงทะเบียน พร้อมกับแจ้งความเดือดร้อนและปัญหาที่พบอยู่ ซึ่งจะทำการคัดเลือกแล้วจัดส่งกล่อง แฮปปี้ บ็อกซ์ กล่องปันด้วยใจ ไปให้ถึงบ้าน แต่จากจำนวนที่มีผู้เดือดร้อนลงทะเบียนเข้ามามีมากถึง 6,500 ราย ทุกข้อความที่ส่งมา รวมทั้งการติดต่อกลับไปพูดคุยเพิ่มเติม พบว่าแต่ละครอบครัวล้วนแต่ประสบปัญหาที่น่าเห็นใจ เราก็อยากช่วยเหลือให้ได้มากที่สุดครับ จึงมาปรึกษากันกับทางผู้บริหารในเครือ โมโน เน็กซ์ ซึ่งก็ลงความเห็นร่วมกันว่าน่าจะต้องช่วยทุกบ้าน จึงพิจารณาจัดสรรงบรายได้ของรายการข่าวมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เพื่อนำไปซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคเพิ่มเติมให้ได้ตามจำนวน และเตรียมจัดส่งไปให้กับทุกบ้านที่ลงทะเบียนเข้ามาโดยเร็วที่สุด โดยจะแบ่งเป็นสองส่วนด้วยกันก็คือ บุคคลทั่วไปและกลุ่มคนงานแคมป์ก่อสร้าง ที่ทีมข่าวโมโน 29 และทีมเอ็มไทย มีการลงพื้นที่ไปทำข่าวสถานการณ์แพร่ระบาด โควิด-19 ก็เป็นอีกกลุ่มที่ทาง เราน่าจะเข้าไปช่วยเหลือด้วยเช่นกันครับ และก็ต้องขอขอบคุณไปรษณีย์ไทย ที่เอื้อเฟื้อการจัดส่งให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และจัดส่งรถมารับที่ช่อง MONO29 ขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกบริษัท ที่ได้จัดส่งเครื่องอุปโภคบริโภคมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจของโครงการนี้ ทาง MONO29 , MThai , MONOMAX และกลุ่มบริษัทในเครือ โมโน เน็กซ์ ทั้งหมด ขอให้ทุกท่านผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้โดยเร็วที่สุดครับ”