MewSuppasit MewSuppasitStudio บั้มสามหกห้า มิว ศุภศิษฏ์ สามหกห้าTS

มิว ศุภศิษฏ์ ฉลองครบรอบ 1 ปีเส้นทางสายดนตรี เตรียมปล่อย “365” อัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต

จากนักแสดงสู่นักร้องเต็มตัว มิว ศุภศิษฏ์ เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต ฉลองครบรอบ 1 ปีกับเส้นทางสายดนตรี

Home / Entertainment / มิว ศุภศิษฏ์ ฉลองครบรอบ 1 ปีเส้นทางสายดนตรี เตรียมปล่อย “365” อัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่หันมาคว้าไมค์ร้องเพลงแล้วทำได้อย่างดี จนสามารถเรียกว่าเป็นนักร้องเต็มตัวได้แล้วในตอนนี้ แถมปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยเพลง Season of you (ทุกฤดู) เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 มาวันนี้ครบรอบ 1 ปี กับเส้นทางสายดนตรีของ มิว ศุภศิษฏ์ จึงถือโอกาสปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต กับอัลบั้ม “365” (Three Six Five) เปรียบเสมือนการทำงานเพลงของอัลบั้มนี้ที่ครบ 365 วันพอดี

สำหรับอัลบั้ม “365” จะมีด้วยกันทั้งหมด 10 เพลง โดยมีซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว 5 เพลง ได้แก่ Season of you (ทุกฤดู), Nan Na (นั้นนา), Good Day (กู๊ด เดย์), THANOS (ธานอส) และซิงเกิ้ลล่าสุดกับเพลง Summer Fireworks (ซัมเมอร์ ไฟร์เวิร์ค) พร้อมพบกับเพลงใหม่อีกจุใจถึง 5 เพลงด้วยกัน และระดับ มิว ศุภศิษฏ์ ไม่มีคำว่าธรรมดาอยู่แล้ว เพราะได้ส่งทุกเพลงในอัลบั้มนี้ไป Sterling ใหม่หมด โดยได้โปรดิวเซอร์ระดับโลกที่เคยร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมาแล้วมากมายอย่าง Jay Franco @ Sterling Sound NYC มาทำให้ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

ต้องบอกว่าตลอดระยะเวลา 365 วัน บนเส้นทางสายดนตรีของ มิว ศุภศิษฏ์ เติบโตอย่างสวยงาม เพราะตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกจนถึงอัลบั้มเต็ม มิว ศุภศิษฏ์ ได้เรียนรู้การทำงานเพลงเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เรียกได้ว่าอัลบั้ม “365” มิว ศุภศิษฏ์ ใส่ความตั้งใจลงไปอย่างเต็มเปี่ยม และเข้าไปมีส่วนร่วมในรายละเอียดแทบจะทุกขั้นตอนให้สมกับเป็นของขวัญพิเศษเพื่อแฟนเพลงในระดับ Masterpiece อีกหนึ่งผลงานของ มิว ศุภศิษฏ์

สำหรับอัลบั้ม “365” จะเปิดให้ซื้อแบบออนไลน์ผ่าน iTunes ได้ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ และในวันที่ 1 สิงหาคมจะเป็นการปล่อยอัลบั้มแบบเต็มๆ ฟังได้ทุกเพลง ผ่านทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรับชมมิวสิควีดีโอเพลงใหม่พร้อมกันทั่วโลก ทีนี้ก็ต้องมาจับตาชมสถิติใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่จะทุบสถิติเดิมของตัวเองได้อีกหรือไม่ ที่แน่ๆ ทันทีที่ปล่อยทีเซอร์อัลบั้มออกมาก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ทวิตเตอร์เทรนด์ไทยทันที ตามด้วยอันดับ 7 เทรนด์โลก