ปลุกตำนานซีรีส์ Gossip Girl 2021 รีบูทความเฟียสเรียกแม่

ปี 2021 Gossip Girl ถูกกลับมารีบูตอีกครั้ง พร้อมกับทีมนักแสดงหน้าใหม่ เรื่องราวจะเล่าถึง 8 ปีหลังจากที่เว็บไซต์ Gossip Girl ได้ปิดตัวลง

Home / Entertainment / ปลุกตำนานซีรีส์ Gossip Girl 2021 รีบูทความเฟียสเรียกแม่

เป็นที่พูดถึงไปตลอดกาลสำหรับ ซีรีส์แซ่บสุดในทุกโลก เฟียสเรียกแม่ทุกสถาบัน กับซีรีส์ในตำนานอย่าง Gossip Girl ที่แจ้งเกิดนักแสดงต่างๆ มากมาย ตลอดทั้ง 6 ซีซั่น ตั้งแต่ปี 2007-2012 อาทิ แบลร์ วอลดอร์ฟ (Blair Waldorf) หรือ เบลก ไลฟ์ลี (Blake Lively)

และมาในปี 2021 Gossip Girl ถูกกลับมารีบูตอีกครั้ง พร้อมกับทีมนักแสดงหน้าใหม่ เรื่องราวจะเล่าถึง 8 ปีหลังจากที่เว็บไซต์ Gossip Girl ได้ปิดตัวลง หรือ 3 ปี หลังจากฉากจบภาคออริจินัล ที่มาพร้อมกับเด็กเจนใหม่ ที่ทำให้ Gossip Girl กลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง โดยทางผู้เขียนบทได้แรงบันดาลใจ มาจากการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสังคม และโซเชียลมีเดียในปัจจุบันที่มีมากขึ้น นอกจากสังคม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ที่ในยุคนี้หลายๆ แพลตฟอร์ม จะเข้ามาเป็นตัวดำเนินทุกเรื่องราวของทุกๆ คน

นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องของความหลากหลายทางเพศ ปัญหาของวัยรุ่นที่อาจถูกมองข้ามไปในเวอร์ชั่นแรก จะถูกหยิบยกขึ้นมามาสอดแทรกในวิถีชีวิตของเหล่าเด็กอีลิท (elite) ในซีรีส์นี้อีกด้วย

โดยนักแสดงของเวอร์ชั้นนี้ นำทีมโดย วิตนีย์ พีก (Whitney Peak) / เอมิลี อลีน ลินด์ (Emily Alyn Lind) / อากิ เมนซีส์ (Aki Menzies) / จอร์แดน อเล็กซานเดอร์ (Jordan Alexander) / อีไล บราวน์ (Eli Brown) ซึ่งทุกๆ ตัวละครจี๊ดจ๊าดไม่แพ้กับต้นฉบับดั่งเดิม และมีความคล้ายคลึงกันในลักษณะของนิสัย

ใครที่โตมากับซีรีส์ Gossip Girl ออริจินอล บอกเลยว่าการรีบูตในเวอร์ชั่น 2021 เหมือนทำให้คุณได้รีบูตความทรงจำแซ่บๆ อีกครั้ง แล้วแบบนี้คุณจะพลาดซีรีส์ Gossip Girl 2021 ได้อย่างไร

ซีรีส์ Gossip Girl 2021 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ทาง HBO GO และสำหรับสมาชิก 3BB GIGATV สามารถรับชมได้เลย เพราะได้รวมอยู่ในแพ็กเกจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้รายการ Entertainment Now ทางช่อง MONO29 ยังได้สัมภาษณ์เหล่านักแสดงจาก Gossip Girl 2021 แบบเอ็กซ์คูซีฟฟอีกด้วย