MewSuppasit MewSuppasitStudio TheOceanEyes ต้นหลิว มรกต พีค ภีมพล มิว ศุภศิษฏ์ เบลล์ เขมิศรา

The Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย

ว้าวซ่า! งานบวงสรวงซีรีส์ใต้น้ำครั้งแรกในโลก เปิดตัว “The Ocean Eyes” ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย

Home / Entertainment / The Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย

ว้าวซ่า! งานบวงสรวงซีรีส์ใต้น้ำครั้งแรกในโลก เปิดตัว “The Ocean Eyes” ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย มิว – พีค – เบลล์ – ต้นหลิว ทุ่มสุดตัว ถ่ายแบบไม่กลัวเปียก!

ว้าวซ่า อ้าปากค้างไม่ไหว เมื่อได้เห็นภาพสุดอึ้งจากพิธีบวงสรวงซีรีส์เรื่องล่าสุด “The Ocean Eyes” ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ถามว่าอึ้งตรงไหน? ก็อึ้งตรงที่ลงไปบวงสรวงกันเหมือนเกิดขึ้นใต้น้ำเนี่ยแหละแม่ เรียกได้ว่าประวัติศาสตร์วงการบันเทิงไทยต้องจารึกสิ่งนี้ งานนี้มาพร้อมกับการเปิดตัวทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต มิว-ศุภศิษฏ์, พีค-ภีมพล, เบลล์-เขมิศรา และ ต้นหลิว-มรกต ที่ทุ่มสุดตัว ลงน้ำไม่กลัวเปียก!

The Ocean Eyes เป็นซีรีส์ที่ได้รับการร่วมทุนสร้างระหว่าง 3 ประเทศ ไทย-จีน-สหรัฐฯ เลยทีเดียว เบื้องหลังความปังนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหนุ่ม “มิว-ศุภศิษฏ์” (IG: @mewsuppasit) ที่นอกจากจะรับบทเป็นนักแสดงนำในเรื่องแล้ว ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ครั้งแรกอีกด้วย โอ้โห ทั้งหล่อ ทั้งแสดงเก่ง แถมยังบริหารสตูดิโอเป็นของตัวเอง แล้วยังเป็นผู้อำนวยการสร้างได้อีกด้วย แอบกระซิบแฟนคลับเตรียมลุ้น เป็นซีรีส์เรื่องแรกของมิวที่คู่จิ้นจะไม่ใช่คน! กรี๊ดดด

ฟังไม่ผิด คู่จิ้นของมิวที่ไม่ใช่คน ไอเดียสุดแหวกนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากความหลงใหลของหนุ่มมิวที่มีต่อสัตว์น้ำ ที่เจ้าตัวยอมรับว่าอินสุด ๆ จนสร้างเรื่องราวออกมาเป็น “The Ocean Eyes” ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชียที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ผสมผสานความเป็นซีรีส์แนว Heroic, Fantasy และ Coming of Age เข้าด้วยกัน งานนี้มิวในฐานะผู้อำนวยการสร้างซีรีส์เรื่องแรก คว้าตัวนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งที่ฝากผลงานสุดปังไว้มากมายมาร่วมทีมหน่วยแพทย์พิเศษ Ocean Eyes หรือเรียกสั้น ๆ ว่าทีม OE สุดเท่ที่เป็นกลุ่มตัวละครหลักในเรื่อง

ไม่ว่าจะเป็น พีค-ภีมพล (IG: @peakpeemapol) หนุ่มน่ารักยิ้มละลายใจที่มีผลงานสะเทือนไทม์ไลน์มาแล้ว อย่าง Make It Right The Series, เบลล์-เขมิศรา (IG: @kemisarap) ที่ไม่มีใครไม่รู้ จากผลงานการแสดงสร้างชื่อใน Hormones The Series และ เสือ ชะนี เก้ง พร้อมกับสาวหมวยหน้าเฉี่ยว ต้นหลิว-มรกต (IG: @morakotl) เจ้าแม่โฆษณาและเอ็มวีที่หลายคนเห็นแล้วต้องร้องอ๋อ แถมยังเตรียมประกบนักแสดงรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ต้อม-พลวัฒน์, แอน-วาสนา, เฟรช-อริศรา และหนุ่มนักอนุรักษ์ตัวจริง สิงห์-วรรณสิงห์ ที่ตบเท้าเข้ามาในซีรีส์เพื่อเพิ่มความเข้มข้นขึ้นแบบสุด ๆ และยังสอดแทรกแนวคิดอนุรักษ์ท้องทะเลที่คนรุ่นใหม่ต้องใส่ใจอีกด้วย

งานนี้แก๊งนักแสดงนำทุ่มสุดตัวซ้อมกันก่อนจะเปิดกล้องจริง คว้าเสื้อกาวน์สัตวแพทย์ สวมบทเป็น #TeamOE ลุยถ่ายรูปกันแบบไม่กลัวเปียกตั้งแต่วันเปิดตัว เรียกได้ว่าได้ทั้งสิริมงคล ได้ทั้งภาพแฟชั่นเซ็ตปัง ๆ ไว้โปรโมตอีก จะแบบสับ! แบบจึ้ง! ขนาดไหนลองไปดูรูปกัน

The Ocean Eyes เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์-สัตว์น้ำ-ท้องทะเล ในฉากหลังของทีม Ocean Eyes ภายใต้ศูนย์รักษา ฟื้นฟู อนุรักษ์ และวิจัยเกี่ยวกับสัตว์ทะเลระดับประเทศ หรือเรียกว่า Blue Miracle โดยทีมหน่วยสัตวแพทย์พิเศษนี้ได้รวมพลังหนุ่ม-สาวทั้ง 4 คนที่รักท้องทะเลมากกว่าใคร ได้แก่ นที (รับบทโดย มิว-ศุภศิษฏ์) เซนส์ (รับบทโดย พีค-ภีมพล) เกรซ (รับบทโดย เบลล์-เขมิศรา) และ คิตตี้ (รับบทโดย ต้นหลิว-มรกต) ผู้ซึ่งได้รับเลือกให้เข้าทำงานที่นี่และต้องเผชิญบททดสอบอันโหดหินเพื่อรักษาชีวิตสัตว์น้ำหายากที่ใกล้สูญพันธ์ และแก้ไขปัญหาความขัดแย้งภายในองค์กรเพื่อรักษา Blue Miracle แห่งนี้ที่พวกเขารักและใฝ่ฝันอยากจะทำงานมาตลอดอีกด้วย อดใจรอกันอีกนิด เตรียมพบกับซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกในเอเชีย #TheOceanEyes ในปี 2565 นี้

#####

มิว ศุภศิษฏ์ นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง นำทีมบวงสรวง The Ocean Eyes ซีรีส์ร่วมทุนไทย-จีน-สหรัฐ

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคทุ่มทุนสร้างของ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” (ดิ โอเชียน อายส์) งานนี้นอกจากนั่งตำแหน่งนักแสดงนำแล้ว มิว ศุภศิษฏ์ ยังนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง โดยลงมือทำงานเบื้องหลังตั้งแต่คิดพล็อตเรื่องกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ มิว ศุภศิษฏ์ ตั้งใจนำเสนอเป็นอย่างมาก และแฟนคลับทั่วโลกก็ยังคงสนับสนุน มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเหนียวแน่นเช่นเคย ทันทีที่มีการปล่อยรูปนักแสดงนำในวันบวงสรวง แฟนคลับก็แห่ติด #TheOceanEyes จนสามารถขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์เทรนด์ไทยภายใน 3 นาทีเท่านั้น และยังไต่อันดับเทรนด์โลกอันดับ 4 ภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย

สำหรับ ซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” หรือก่อนหน้านี้ถูกรู้จักในชื่อ Aquarium Man (อควาเรียม แมน) เป็นโปรเจคยักษ์ใหญ่ ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย ร่วมทุนระหว่าง ไทย-จีน-สหรัฐ แถมยังได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำที่ร่วมทีมหน่วยแพทย์พิเศษ Ocean Eyes หรือเรียกสั้นๆ ว่า ทีม OE ที่เป็นกลุ่มตัวละครหลักของเรื่อง นำทีมโดย มิว ศุภศิษฏ์, พีค ภีมพล, เบลล์ เขมิศรา, ต้นหลิว มรกต พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ต้อม พลวัฒน์, แอน วาสนา, เฟรซ อริศรา และ สิงห์ วรรณสิงห์ เรียกได้ว่าแค่เผยรูปและรายชื่อนักแสดงออกมาแฟนคลับก็ต่างตื่นเต้นกับผลงานใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ กันน่าดู ดูได้จากความเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ที่ร้อนแรงแต่เช้า นับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีที่น่าดู เพราะนับเป็นความแปลกใหม่ของซีรีส์ไทยที่สอดแทรกแนวคิดอนุรักษ์ท้องทะเลเพื่ออยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจชีวิตใต้ท้องทะเลกันมากขึ้น