First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก ซีรีส์จีน ซีรีส์โรแมนติก นักแสดงจีน ว่านเผิง หวังอี่หลุน

“First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก” ซีรีส์จีนโรแมนติกสุดฟิน นำแสดงโดย “หวังอี่หลุน-ว่านเผิง”

คอซีรีส์แนวรัก-โรแมนติกต้องไม่พลาดความฟินกันแบบหนำใจใน ซีรีส์จีน “First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก” ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของแดนมังกร

Home / Entertainment / “First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก” ซีรีส์จีนโรแมนติกสุดฟิน นำแสดงโดย “หวังอี่หลุน-ว่านเผิง”

คอซีรีส์แนวรัก-โรแมนติกต้องไม่พลาดความฟินกันแบบหนำใจ กับ ซีรีส์ “First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก” ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของแดนมังกร รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์

“First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก” ซีรีส์จีนโรแมนติกสุดฟิน

First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก นำแสดงโดย พระเอกหนุ่มยิ้มหวาน “หวังอี่หลุน” (รับบท เหยียนเคอ) ประกบกับนางเอกสาวหน้าใส “ว่านเผิง” (รับบท สงอีฝาน) และร่วมด้วย อู๋ฮั่นคุน (รับบท ไป๋หยู๋เจ๋อ) และ เว่ยเทียนหยู๋ (รับบท ฉีเสี่ยวซง)

ถ่ายทอดเรื่องราวความรักใสๆ ที่เริ่มต้นจากเมื่อสมัยวัยเด็กของ สงอีฝาน ได้แอบชอบ เหยียนเคอ เด็กหนุ่มเพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยม เธอไม่กล้าบอกและได้แต่เก็บความรู้สึกนี้ไว้เป็นความลับมาโดยตลอด

เรื่องราวความรักใสๆ ที่เริ่มต้นจากเมื่อสมัยวัยเด็ก
น “หวังอี่หลุน” (รับบท เหยียนเคอ)
กลับมาพบกันออีกครั้ง

จนกระทั่ง สงอีฝาน พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นสาวสวย พอเธอได้กลับมาพบกับ เหยียนเคอ อีกครั้งในชั้นเรียนมหาวิทยาลัย เขาก็กลายเป็นหนุ่มนักเปียโนที่ป๊อปมากในหมู่นักศึกษาไปแล้ว แต่ในใจของ เหยียนเคอ มักจะมีภาพความทรงจำที่เลือนลางถึงใครคนหนึ่งอยู่ตลอดเวลา เมื่อ เหยียนเคอ ได้มาพบกับ สงอีฝาน ภาพเก่า ๆ ในอดีตก็เริ่มกลับมาฉายชัดเจนขึ้นอีกครั้ง!

ติดตามชมความรักสุดฟินของ เหยียนเคอ และ สงอีฝาน ได้ในซีรีส์จีน “First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก” รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007