LGBT Yuri คู่จิ้น บัว นลินทิพย์ โม มนชนก

เส้นเลือดกร๊าวใจ! โม มนชนก ออร่าหลัว พุ่งพล่าน แฟนคลับจับจิ้น บัว นลินทิพย์

โม มนชนก และ บัว นลินทิพย์ 2 นักแสดงสาวเพื่อนสนิท เคมีพุ่งพล่าน ถูกแฟนคลับจับคู่จิ้นเพราะเส้นเลือดที่มือ ?

Home / Entertainment / เส้นเลือดกร๊าวใจ! โม มนชนก ออร่าหลัว พุ่งพล่าน แฟนคลับจับจิ้น บัว นลินทิพย์

ออร่า ‘หลัว’ พุ่งพล่านจนแฟนคลับเล็งเห็น! สำหรับ โม มนชนก ที่ตอนนี้กำลังทำช่องยูทูปเป็นของตัวเอง และเมื่อได้เชิญเพื่อนรุ่นพี่สุดสนิทอย่าง บัว นลินทิพย์ มาเป็นแขกรับเชิญ งานนี้ไม่รู้เคมีของทั้งคู่โผล่มาจากไหน ถึงทำเอาแฟนๆ จับจิ้นได้ โดยสาวโมถูกมองเป็นผู้หญิงสายเท่ มีความห้าวและเทคแคร์เก่ง เลยได้ตำแหน่ง ‘หลัว’ ไปครอง! ส่วนสายหวานอย่าง สาวบัว กลายเป็นคุณภรรยาไปโดยปริยาย งานนี้ทั้งคู่จะว่ายังไง ไปฟัง 2 สาวเม้าท์มอยกัน!

3 คำถามกับ บัว – โม หลังถูกแฟนคลับจับจิ้น!

ผู้หญิงเท่ มีลุคหลัว ในมุมมองของบัวเป็นแบบไหน? : ถ้าถามบัว บัวคิดว่าคงจะเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจ นิสัยลุยๆ หน่อย มีความเป็นผู้นำ และสามารถทำให้คนที่อยู่ด้วยรู้สึกถึงความสบายใจ เป็นผู้หญิงที่สามารถดูแลตัวเองได้ดี ดูเป็นคนที่พึ่งพาและใส่ใจสิ่งรอบข้างค่ะ

โมล่ะ คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่เท่หรือเปล่า มีลุคแมนๆ หรือมุมไหนที่ดูเป็นบอยๆ บ้างไหม? : โมไม่รู้ว่าเท่หรือเปล่า แต่โมเป็นคนที่แมนๆ อย่างที่หลายคนบอกจริงๆ อะแหละ เป็นคนลุยๆ ไม่ค่อยหวาน ชอบพูดตรงๆ น้ำเสียงจะติดไม่ค่อยอ่อนโยนเท่าไหร่ ถ้าถามว่ามุมไหนที่คิดว่าทำให้ดูบอยในสายตาคนอื่น โมว่าจุดเริ่มต้นมันต้องมาจากเส้นเลือดที่มือโมแน่ๆ อันนี้โมคิดเอง (หัวเราะ) ตอนแรกที่มีคนมาคอมเม้นท์ในโซเชียลฯ ว่า ‘อุ๊ย! เส้นเลือดพี่โมกร๊าวใจมาก มีความหลัวมาก’ โมก็ไม่เข้าใจหรอก แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว คือโมเป็นคนที่ออกกำลังกายหนักมาก เส้นเลือดที่มือก็เลยจะขึ้นชัดเจนมาก มันทำให้เหมือนมือของผู้ชายอะไรแบบนี้ บวกกับความชอบเรื่องการแต่งตัวและ IG ของโมด้วย ที่จะคุมโทนสีเข้มๆ หน่อย อาจจะดูแมนๆ ในสายตาของแฟนคลับ พอมาอยู่กับพี่บัวที่เป็นคนหวานๆ น่ารักๆ โมเลยมีลุคบอยๆ ในสายตาของหลายคน มีบางเม้นท์บอกว่า ‘อยากสมัครเป็นเมียพี่โมจัง’ โอยยย เขินมาก!! แต่ก็น่ารักดีค่ะ เป็นอะไรที่ยิ้มๆ ดี

ความสนิทสนมของ บัว – โม เต็ม 100 ให้เท่าไหร่ ทำไมถึงสนิทกัน บัวเล่าโมเม้นต์หน่อย? : 80-90 เลยมั้งคะ เรา 2 คนสนิทกัน เพราะมี พี่แพร (ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ) เป็นผู้จัดการคนเดียวกัน อยู่บ้านเดียวกัน ก็คือ HUBSUB รู้จักกันมา 7-8 ปี ตั้งแต่คนยังไม่รู้จักบัวมากเท่านี้ ซึ่งโมจะเริ่มเข้าวงการมาก่อนบัว มีอะไรหลายเรื่องบัวก็ปรึกษาโม สนิทและผูกพันกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ปรึกษากันได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว บัวกับโมสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องค่ะ รู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันมาแบบผ่านช่วงเวลาต่างๆ หลากหลายอารมณ์มาเยอะ อย่างตอนที่บัวมีปัญหาหรือเศร้าก็ไม่เคยคิดว่าจะเป็นโมที่อยู่ร่วมเหตุการณ์ด้วย เลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และบัวกับโมก็มีไลฟ์สไตล์ความชอบที่คล้ายๆ กันอีก ชอบท่องเที่ยว ถ่ายรูป นั่งคาเฟ่ ดื่มกาแฟ ชอบกินของอร่อยๆ มันเลยคลิก นิสัยความชอบก็เข้ากันได้ มีกิจกรรมมีอะไรให้ทำด้วยกันตลอดค่ะ ตัวโมเนี่ย เขาเป็นคนที่ภายนอกอาจจะดูเข้าถึงยาก แต่ถ้าได้ลองรู้จักแล้วจะรู้ว่าโมเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกทุกๆ คนมาก เป็นคนน่ารักที่รักเพื่อนมากๆ และเพื่อนก็รักเขามากเช่นกัน เพราะเขาเป็นคนที่ใส่ใจและชอบดูแลเทคแคร์ อย่างตอนนี้เขาทำรายการ MOMON HAPPY GIRL ในยูทูป เขาเขียนคอนเท้นท์เองในเพจเฟซบุ๊ก เพจของเขาจะเน้นเกี่ยวกับอาหาร เขาก็จะเสาะแสวงหาของอร่อยๆ มากินตลอด พอเจออะไรดีๆ ที่คิดว่าบัวน่าจะชอบ เขาก็สั่งและส่งมาให้บัวที่บ้าน ไปไหนเจออะไรที่คิดว่าบัวชอบก็ซื้อมาฝาก หรือไม่ก็โทรถามว่าพี่บัวจะเอาไหม โมจะซื้อไปให้ คือไม่ว่าจะทำอะไร โมจะนึกถึงคนรอบข้างตลอด อันนี้คือความน่ารักของเขา ส่วนอีก 10-20% ที่เหลือคงจะเป็นช่วงเวลาที่ต่างคนต่างต้องทำงาน ตารางงานไม่ค่อยตรงกัน อยากไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่ค่อยได้ไป ตรงส่วนนี้จะเป็นบัวที่อิจฉาโมเบาๆ เพราะบางทีก็อยากไปบ้าง (หัวเราะ)

แล้วโมล่ะ สนิทกับบัวมากน้อยแค่ไหน เราเป็นฝ่ายชอบเทคแคร์เขาหรือชอบให้เขาเทคแคร์? : ก็สนิทนะ คือมีอะไรก็คุยกัน ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ด้วยความที่อยู่ด้วยกันมานาน บางทีแค่มองตากัน โมก็รู้แล้วว่าพี่บัวคิดอะไรโดยที่ไม่ต้องพูดออกมา ส่วนเรื่องการเทคแคร์ โมว่าจริงๆ เรา 2 คนผลัดกันค่ะ แต่ส่วนใหญ่เป็นโมที่เป็นฝ่ายเทคแคร์พี่บัวมากกว่า ด้วยความที่โมเป็นคนที่ชอบวางแผน เป็นคนที่มีแพลนให้ตัวเองล่วงหน้าในทุกๆ วันว่าจะไปไหน ทำอะไรบ้าง ส่วนพี่บัวเขาจะเป็นคนชิลๆ ง่ายๆ อะไรก็ได้ เลยกลายเป็นว่าเวลาอยู่ด้วยกัน พี่บัวจะฟอลโล่ตามแผนโมโดยอัตโนมัติ อย่างเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด โมจะจัดการให้เสร็จทุกอย่าง ตั้งแต่จองโรงแรม แพลนตารางการเที่ยว จะตื่นกี่โมง จะไปไหนบ้าง เดินทางยังไง จะกินข้าวร้านไหน เมนูอะไรที่ต้องไม่พลาด ไปดื่มกาแฟที่คาเฟ่ไหน แต่ละที่ที่ไปมีมุมถ่ายรูปตรงไหนสวยบ้าง อาจจะดูเหมือนว่าพี่บัวตามใจโมทุกเรื่อง แต่ไม่ใช่แน่นอน เพราะเวลาโมวางแพลน โมจะคิดถึงพี่บัวด้วย โมมั่นใจว่าโมดูแลพี่บัวดีมากจริงๆ (หัวเราะ)

จู่ๆ แฟนคลับก็จับจิ้น บัวรู้สึกยังไง? : เซอร์ไพรส์มาก (หัวเราะ) เพราะเป็นอะไรที่เรา 2 คนไม่เคยคาดคิดมาก่อน แต่น่ารักดีค่ะ แปลกใหม่ดี ที่ผ่านมาบัวไม่เคยถูกจิ้นแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลย รู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆ สำหรับคนที่ชอบและมองเห็นเคมีบางอย่างเวลาที่เรา 2 คนอยู่ด้วยกัน ด้วยความที่เราสนิทกันมาก เวลาเจอกันเลยค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองมากทั้งคู่ แฟนๆ คงชอบความเป็นธรรมชาติของเรานี่แหละ อย่างโมก็จะออกแนวเท่ๆ ลุยๆ เป็นคนตรงๆ ห้าวๆ หน่อย แต่ขณะเดียวกันเขาจะเป็นคนที่ใส่ใจเพื่อนมากและชอบเทคแคร์ พอมารวมตัวกับบัวที่เป็นสายชิล อะไรก็ได้ ออกแนวมุ้งมิ้ง อ้อนๆ (ยิ้ม) คุยหยอกกันได้ตรงๆ หลายคนอาจเพิ่งได้เห็นมุมนี้เลยถูกใจจนเป็นความจิ้นเบาๆ โมคอยดูแลบัวตลอด แต่จริงๆ เขาก็ดูแลเพื่อนทุกคนนะ เขาเป็นคนน่ารัก

แฟนคลับเล็งเห็นลุค ‘หลัว’ โมตกใจไหม และรู้สึกยังไงกับคู่จิ้น โมบัว? : มันเป็นความรู้สึกที่เรียกว่าเซอร์ไพร์สมากกว่า เพราะที่ผ่านมาโมไม่เคยมีคู่จิ้นมาก่อนเลย พอมาถูกจับคู่จิ้นกับพี่บัวที่เป็นเพื่อนสนิท และเป็นผู้หญิงด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นการจิ้นที่เกิดจาก MOMON HAPPY GIRL ซึ่งเป็นรายการในยูทูปของโมเองด้วย ก็ตื่นเต้นว่ามีคนดูรายการของเรา และมีแฟนๆ กลุ่มหนึ่งที่มองเห็นเคมีความมุ้งมิ้งบางอย่างในตัวของโมกับพี่บัว มีคู่จิ้นเป็นพี่บัวก็น่ารักดีค่ะ ถ้าคนมองว่าเวลาเรา 2 คนอยู่ด้วยกันแล้วน่ารัก ก็เป็นอะไรที่ดีมากๆ ต้องขอบคุณที่หลายคนชอบและจิ้นเรา 2 คนนะคะ ยังไงฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย ไม่แน่เร็วๆ นี้อาจจะได้เห็นโมกับพี่บัวมีโปรเจคท์อะไรที่ทำด้วยกันก็ได้ ตอนนี้กำลังจีบพี่บัวอยู่ค่ะ (ยิ้ม)

  • Makeup & Hair : แพรว จรัสพิมพ์ อิทธิธนากร (@ wearqpraew)
  • Photographer : ต๊ะ ฉัตรชัย ศรีบัวดก (@ chatt.chaii)
  • Clothes : Sretsis (@ sretsisofficial)