MONO29 ข่าวค่ำ Nightly News ข่าวเช้า Good Morning Thailand แบงค์ พบเอก

แบงค์ พบเอก โบกมือลาจอ ข่าวเช้า นั่งเก้าอี้ ข่าวค่ำ MONO29 ยิงยาว 7 วันรวด

แบงค์ พบเอก พรพงเมตตา ผู้ประกาศจากช่อง MONO29 เตรียมโบกมือลาจอรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand ขยับนั่งแท่นเก้าอี้ในรายการใหม่ ข่าวค่ำ Nightly News

Home / Entertainment / แบงค์ พบเอก โบกมือลาจอ ข่าวเช้า นั่งเก้าอี้ ข่าวค่ำ MONO29 ยิงยาว 7 วันรวด

นำเสนอดี เล่าข่าวไว โดนใจคนดู สำหรับผู้ประกาศหน้าตาดีมากความสามารถ แบงค์ พบเอก พรพงเมตตา จากช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ล่าสุดเดือนกรกฎาคม เตรียมโบกมือลาจอรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand ขยับไปนั่งแท่นเก้าอี้ในรายการใหม่ ข่าวค่ำ Nightly News ในช่วงเวลา 20.15 – 20.30 น. นำเสนอข่าวให้คนดูได้ดูในแบบที่กระชับฉับไว เข้าใจง่ายตลอดทั้งสัปดาห์ โดยมี ทิชา พชรวรรณ วาดรักชิต มาร่วมนำเสนอในช่วงข่าวบันเทิง

“ยังไงผมก็ไม่ได้หายไปไหนครับ แค่เปลี่ยนบทบาทจากคนอ่านมาเป็นคนดูข่าวเช้าไปด้วยกันครับ (ยิ้ม) รายการข่าวเช้าฯ จะยังคงมีสาระอัดแน่นในแบบสบายๆ เหมือนเดิม เพราะมีผู้ประกาศข่าวและทีมงานที่แข็งแรงอยู่แล้ว สำหรับรายการ ข่าวค่ำ Nightly News รายการใหม่ช่วงไพร์มไทม์ ที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจมอบหมายให้ผมรับหน้าที่นั้น ก็จะตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ทั้งการเลือกและสรุปข่าวสำคัญที่สุด ตั้งแต่เช้าจนถึงหัวค่ำ คัดเฉพาะเนื้อๆ ออกมานำเสนอในแบบที่กระชับและฉับไว เพื่อให้ผู้ชมได้สาระดีๆ ครบในทุกมิติครับ ซึ่งก็จะมี ทิชา (พชรวรรณ วาดรักชิต) มารับหน้าที่ในส่วนของบันเทิงด้วย มาเจอกันได้ประมาณ 2 ทุ่มเศษๆ ของทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ไม่มีวันหยุดครับ ส่วนรายการ เรื่องเด่นประเด็นดัง ยังคงทำหน้าที่อยู่เหมือนเดิม และยอมรับว่าปลื้มมากครับกับการตอบรับที่ดีของผู้ชม ซึ่งข่าวดีก็คือตอนนี้จะมีการเพิ่มเวลาเป็น 40 นาที แล้วก็เพิ่มวันเสาร์อีกหนึ่งวันด้วย นับว่าเป็นความท้าทายที่มากขึ้น และรับรองว่าเนื้อหาเข้มข้นและเจาะลึกกว่าเดิมแน่นอนครับ ที่สำคัญเดือน ก.ค. นี้ ดูข่าวช่องโมโน 29 ทุกช่วงเวลา สามารถร่วมลุ้นรางวัลชิงมอเตอร์ไซด์ ยามาฮ่า ในกิจกรรม แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุก Mono29 News-ข่าวโมโน29 ได้เลยครับ” แบงค์กล่าว

1 กรกฎาคมนี้ พบกับ 5 รายการข่าวจากช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) รายการข่าวเช้า Good Morning Thailand ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.00-08.00 น. / รายการ เจาะข่าวเด็ด The Day News Update ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.20 น. / รายการ เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily ทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 17.20 น. / รายการข่าวสั้น Motion News ทุกวันวันละ 7 ช่วงเวลา และ ข่าวสั้น Motion News Infographic วันจันทร์-วันศุกร์ วันละ 3 ช่วงเวลา พร้อมกับรายการใหม่ ข่าวค่ำ Nightly News ทุกวันเวลา 20.15 น. โดยผู้ประกาศมากความสามารถ ภายใต้คอนเซ็ปต์ MONO29 Smart News สร้างสรรค์ มีสาระ เข้าใจง่าย ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอปพลิเคชั่น MONO29

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA