Bitter Sweet the series คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ปอย กฤษณพงศ์

เบื้องหลัง! คูเปอร์-ปอย หล่อแรง ถ่ายแนะนำตัวละครซีรีส์ Bitter Sweet the series

หล่อแรงภาพเบื้องการถ่ายทำแนะนำตัวละครจากซีรีส์วาย Bitter Sweet the series นำโดย คูเปอร์ - ปอย

Home / Entertainment / เบื้องหลัง! คูเปอร์-ปอย หล่อแรง ถ่ายแนะนำตัวละครซีรีส์ Bitter Sweet the series

ฟินแตกไปแล้วกับภาพเบื้องการถ่ายทำ แนะนำตัวละคร character intorduction ของนักแสดงมาแรง จากซีรีส์วายมีแววปังจริงเรื่อง บิตเตอร์สวีท เดอะซีรีส์ Bitter Sweet the series นำโดย คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา และ ปอย กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช แฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ เห็นแค่นี้ก็พอจะหายคิดถึง

ระหว่างที่สถานการณ์ Covid -19 ยังไม่วี่แววว่าจะคลี่คลายได้ในเร็ววัน ทาง แนนซี่-ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tri Creation International Co.,Ltd) บริษัทต้นสังกัดของทีมนักแสดง บิตเตอร์สวีท เดอะซีรีส์ Bitter Sweet the series จึงเตรียมงานและเตรียมปล่อยภาพเบื้องหลังบางส่วน เพื่อให้แฟนๆ ที่รอติดตามซีรีส์และนักแสดง ได้หายคิดถึง นอกจากนี้เหล่านักแสดงก็ทำการ Workshop กันไปบ้างแล้ว คาดว่าไม่นานเกินรอนะจ๊ะ

และระหว่างรอการเปิดกอง ไทรครีเอชั่น Tri Creation ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน จึงจัดนักแสดงสุดหล่อ สลับหมุนเวียนกันมาพูดคุยในรายการ “เล่าไปเล่ามา” ทุกพฤหัสบดี เริ่ม 20.00 น. และชวนแฟนคลับมาร่วมเล่นเกมสนุกๆ ในรายการ “เกมมั้ย เกมเมอร์” บอกดังๆ เตือนดังๆ ห้ามพลาด! ทุกอังคาร 19.00 น. คลิกด่วนทาง facebook : Tri Creation https://www.facebook.com/tricreationth ปักหมุดไว้รอเลย! ด่วน!

สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวทั้งรายการ และซีรีส์ ทั้ง My Engineer Season 2 มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ ซีซั่น 2 และ Bitter Sweet the series จากค่ายไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International ได้ที่
FanPage : Tri Creation https://www.facebook.com/tricreationth
Youtube : TricreationOfficial https://www.youtube.com/channel/UCrOLBpDDFauVHE0lc6XWp1w
IG : Tricreationth TikTok : Tricreationth