ก้อง ห้วยไร่ อ้ายดีใจนำเด้อ เบนซ์ เมืองเลย

อ้ายดีใจนำเด้อ ปังไม่หยุด!! เบนซ์ เมืองเลย ดังตาม ก้องห้วยไร่

จากอดีตบอยแบนด์อีสาน 4 ผู้บ่าวห่าว ด๊งด๊ง ที่ ก้อง ห้วยไร่ เป็น 1 ใน 4 ผู้บ่าว ล่าสุดหนุ่ม เบนซ์ เมืองเลย ฉายแววตามรุ่นพี่มาติดๆ

Home / Entertainment / อ้ายดีใจนำเด้อ ปังไม่หยุด!! เบนซ์ เมืองเลย ดังตาม ก้องห้วยไร่

จากอดีตบอยแบนด์อีสาน 4 ผู้บ่าวห่าว ด๊งด๊ง ที่ ก้อง ห้วยไร่ เป็น 1 ใน 4 ผู้บ่าว ล่าสุดหนุ่ม เบนซ์ เมืองเลย ฉายแววตามรุ่นพี่มาติดๆ หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับวงบอยแบนด์ ทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปดังฝัน แต่ เบนซ์ เมืองเลย ก็ไม่ย่อท้อ แม้ว่าจะเคยตกอับถึงขั้นไม่มีงานไม่มีเงินมาแล้วก็ตาม กว่าจะมีวันนี้ของ เบนซ์ เมืองเลย ยอมรับว่าผ่านจุดต่ำสุดในชีวิตมาหมดแล้ว หนุ่มเสียงนุ่มหน้าหวานมัดใจแฟนคลับเจ้าของเพลง นัดน้องมาเย็น , เป็นแฟนอ้ายเนาะ , โครตเจ็บเลย , เจ็บบ่พอตาย ที่มียอดวิวเพลงล่าสุด เจ็บบ่พอตาย สูงถึง 70 ล้านวิว ในเวลาแค่ 3 เดือน ล่าสุดสูงถึง 100 ล้านวิว เบนซ์ เมืองเลย ให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมรับจ้างทำทุกอย่างครับ เป็นแบ็คสเตจบ้าง เป็นนักดนตรีให้กับ แม่บานเย็น รากแก่น ตั้งแต่ยังไม่ได้มาเป็นวงบอยแบนด์ 4 ผู้บ่าวห่าว ด๊งด๊ง พอได้มาตั้งวงกับ 4 ผู้บ่าวบอยแบนด์ เริ่มมีกระแสในโซเชียล กำลังจะดีก็เกิดเหตุการณ์ทางการเมือง ทำให้ทุกอย่างเงียบก็เลยยุบวงกันไป พี่ก้อง ห้วยไร่ ออกไปทำเพลง ไหนว่าสิบ่ถิ่มกัน ก็เหลือ 3 คน เลยใช้ชื่อว่า ห่าวด๊งด๊ง 4 ปี ไม่มีอะไรเลยครับ งานไม่มี คนไม่ค่อยให้ความสนใจบอยแบนด์หมอลำ เลยเลิกทำวงไป แยกย้ายไปทำซิงเกิ้ลของตัวเอง ส่วนผมไม่มีงานไม่มีเงิน ไม่กล้าบอกพ่อแม่เลยครับ เป็นช่วงชีวิตที่แย่ที่สุด ตอนนั้นคิดถึงพ่อแม่ทำให้เรามีแรงฮึดสู้อีกครั้ง เลยตัดสินใจว่าจะไปเรียนจริงจัง เรียนจบจะได้ทำงานประจำ ไม่ร้องเพลงแล้วมันไม่มั่นคง สุดท้ายเลยไปสอบชิงทุน ม. รัตนบัณฑิต ได้เรียนที่นั่นและเจอกับอาจารย์ จีนี่ ภูไท ที่ไปเรียนเหมือนกัน และชักชวนให้ผมกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง จนมีวันนี้ได้เป็นนักร้องค่าย ไทดอล มิวสิค สังกัด GMM Gramy ล่าสุดเพลง อ้ายดีใจนำเด้อ ที่พึ่งปล่อยออกไป กระแสตอบรับค่อนข้างดี ฝากติดตามฟังและให้กำลังใจผมด้วยนะครับ”