Dare To Love ให้รักพิพากษา พีค กองทัพ ละครช่อง3 เบลล่า ราณี

พีค กองทัพ แต่งเองร้องเอง Promise You เพลงประกอบละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา

พีค กองทัพ ทายาทนักแสดง ปราบ ยุทธพิชัย เตรียมส่งผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตลงจอ ประกบซุปตาร์สาว เบลล่า ราณี กับ Dare To Love ให้รักพิพากษา พร้อมแต่งเพลงประกอบเอง

Home / Entertainment / พีค กองทัพ แต่งเองร้องเอง Promise You เพลงประกอบละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา

เป็นละคร รักต่างวัยวาระแห่งชาติ ที่แฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด สำหรับ Dare To Love ให้รักพิพากษา การเปิดซิงทางด้านการแสดงของพระเอกน้องใหม่ป้ายแดง พีค กองทัพ ทายาทนักแสดง ปราบ ยุทธพิชัย ผ่านการร่วมงานระดับอินเตอร์มาแล้วมากมายในฝั่งเกาหลี ทั้งรายการเรียลลิตี้ค้นหาไอดอล PRODUCE X101 ร่วมไปถึง I Can See Your Voice เวอร์ชั่นเกาหลี และงานบันเทิงฝั่งจีนอย่าง งานเดินแบบ ถ่ายแบบ และการฝึกฝนเป็นศิลปินที่ฝั่งแดนมังกร ล่าสุดเตรียมส่งผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตลงจอเต็มรูปแบบประกบซุปตาร์สาว เบลล่า ราณี สร้างปรากฏการณ์รักต่างวัย ฟินจิกหมอน

ซึ่งพระเอกหนุ่มมากความสามารถ พีค กองทัพ ขอใช้ประสบการณ์ตรงจากการเป็นศิลปินอ้อนขอผู้จัดละคร ต้น ณฐนนท์ แห่งค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น ขอทำเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยตัวเองถึง 2 เพลงด้วยกัน เพราะอินจากการถ่ายทำระหว่างแสดง จินตนาการสื่อถึงตัวละครพระเอก จนจรดปากกาเขียนเพลงทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเองจนผู้จัดใจอ่อนยอมเซย์เยสให้ลุย สู่บทเพลงรักประกอบละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา ชื่อเพลงว่า Promise You ที่ปรับมาจากเพลงภาษาเกาหลีที่เจ้าตัวเคยแต่งมาแล้ว มาเป็นเพลงไทยผสมภาษาอังกฤษ เพิ่มอินเนอร์ความรักได้หวานสุดๆ พร้อมปล่อยออกมาอุ่นเครื่องให้ได้ฟังกันก่อนละครออกอากาศต้นเดือน กรกฎาคมนี้

นอกจากเพลงแรก Promise You จะใช้เป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้แล้ว อีกหนึ่งเพลงที่จะได้ฟังกันครึ่งหลังของละคร พีค กองทัพ พร้อมสานต่ออีกหนึ่งเพลงรัก ทุกนาที เตรียมปล่อยให้ได้ฟังในลำดับต่อไป โดยเพลงที่ 2 นี้ มีสตอรี่ตรงที่ได้นางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี เป็นคนคิดชื่อเพลงให้ หลังพระเอกรุ่นน้องขอไอเดียชื่อเพลงที่อยากให้นางเอกรุ่นพี่มีส่วนเต็มเติมกับเพลงประกอบละครของ Dare To Love ให้รักพิพากษา สมบูรณ์แบบ

“ดีใจมากที่มีโอกาสทำเพลงประกอบละครด้วยตัวเอง ผมอินจากการถ่ายละคร รักตัวละคร ‘คิว’ พระเอกในเรื่องมาก เลยกลับมาทำเพลงจนเอาไปเสนอพี่ต้น ทำเองทุกขั้นตอนอัดเพลงด้วยตัวเอง ร้องและอัดเพลงใต้ผ้าห่มจนถึง 6 โมงเช้า แล้วตอน 7 โมงก็ไปถ่ายละครต่อ ตั้งใจทำเพื่อแฟนๆ เลย ใช้ประสบการณ์ทางด้านดนตรืทำมันให้ออกมาสมบูรณ์แบบทั้งงานเพลงและงานละคร อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน แล้วจะอินไปกับละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา ฟังแล้วเข้ากับละครเรื่องนี้มาก” พีคกล่าว