z story ธัญญ่า อาร์สยาม อ๊อฟ ศุภณัฐ

อ๊อฟ เคลียร์ดราม่า! ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนสาวไม่แฮปปี้อาชีพเดลิเวอรี่ส่งอาหาร

เป็นอีกคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ มาเปิดใจอาชีพใหม่เป็นหนุ่มเดลิเวอรี่ส่งอาหาร

Home / Entertainment / อ๊อฟ เคลียร์ดราม่า! ธัญญ่า อาร์สยาม แฟนสาวไม่แฮปปี้อาชีพเดลิเวอรี่ส่งอาหาร

เป็นอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 สำหรับนักร้องหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ล่าสุดคุณแม่ของเจ้าตัวถึงขั้นตัดพ้อ ทำตัวเป็นคนไม่มีคุณค่า เจ้าตัวเลยขอเปิดใจในรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับพิธีกร “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” และ “ฮารุ สุประกอบ” ถึงประเด็นดังกล่าว

เป็นพนักงานส่งอาหาร คนหาว่าสร้างภาพ?
“ตกใจกับคำนี้มาก เราเป็นคนชอบเล่นกล้องอยู่แล้ว เราอยากได้ภาพสวยๆ คือเรากะจะทำแบบเงียบๆ แต่มันคือครั้งหนึ่งชีวิตเรา พอลงปุ๊บ คนก็หาว่าเค้าจ้างเราให้มาทำการตลาด ซึ่งไม่ใช่เลย มันคือความตั้งใจของเราที่อยากทำจริงๆ”

พิษโควิดด้วยไหม จากนักร้องนักแสดงมาเป็นคนส่งอาหาร?
“เป็นส่วนหลักครับ งานเราหายไปหมดเลย ไม่ได้ทำงานมา 2 เดือนแล้ว คุณแม่ก็ให้เราหาทำอาชีพเสริม ซึ่งช่วงนั้นเราเป็นเด็กติดเกมส์ เล่นทั้งวันทั้งคืน นอนเช้าตื่นเที่ยง จนแม่ไม่พอใจ ด่าเลยตื่นได้แล้ว ตื่นมาทำงานทำการ ใครรู้จะหาว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน ปกติแม่เราเป็นคนพูดเพราะ ครั้งนี้เค้าคงฟิวส์ขาด ไม่ภูมิใจในตัวเรา รู้สึกชีวิตไร้ค่า ตอนนั้นต้องหาไรทำสักอย่าง”

ทำไมถึงเลือกอาชีพนี้?
“เราชอบการท่องเที่ยว การขับขี่ เราชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ใครเห็นเราตามท้องถนนก็ไม่ใช่น่าอาย เราอาจจะเขินๆ บ้างของการใส่ยูนิฟอร์ม ช่วงแรกเราไม่ใส่ยูนิฟอร์มออกจากหมู่บ้านเลยนะ พอพ้นรปภ.ของหมู่บ้านก็เอาชุดยูนิฟอร์มที่อยู่ใต้เบาะมาใส่ พอทำแล้ว เราก็ไม่เคยมีใครมาดูถูกนะ เจอแต่คนน่ารัก อยากให้ลูกหลานทำแบบเราบ้าง ขยันจังเลย”

เคลียร์ดราม่า “ธัญญ่า อาร์สยาม” มีกระแสมาว่า จริงๆแล้ว รู้สึกไม่โอเคกับอาชีพนี้?
“เป็นอีกเรื่องที่ผมตกใจ คือเราเป็นคนมองโลกในแง่บวก มีผู้สื่อข่าวมาสัมภาษณ์ ผมก็จะพูดเล่น เอาขำเอาฮา แต่มันเผอิญคำที่ผมพูดมันมุขไม่ฮาพาเครียด สื่อถามว่าน้องธัญญาว่าไง เราก็บอกว่า เค้าไม่ค่อยเห็นด้วยหรอก เค้าเป็นห่วงผม กลัวแดดร้อน กลัวตัวเหม็น สังคมก็เลยมองน้องธัญญ่าว่า คุณหนู เหยียดอาชีพนี้ ผมก็เลยต้องกราบขอโทษทุกช่อง จริงๆ แล้วมันคือความร่าเริงของเราไปแต่งเติมคำ ซึ่งจริงๆ แล้วน้องเค้าไม่ได้พูด จุดประกายที่ทำอาชีพนี้คือน้องธัญญ่าด้วยซ้ำ สมัยคบกันใหม่ๆ ผมมาเล่นติ้กต๊อกกับน้องมันดังมากในคอนเท้นต์ที่ต้องเต้นกับคนใส่ชุดยูนิฟอร์มเดลิเวอรี่ น้องก็บอกว่าอยากถ่ายรูปคู่แบบนี้ ผมก็เลยคิดว่าสักวันหนึ่งเราต้องใส่ชุดแบบนี้ให้ได้ พอมาถึงวันนี้เราก็ใส่เสื้อมา แต่น้องจำไม่ได้ว่าตัวเองเคยพูด พอเรามาทำอาชีพนี้น้องก็เป็นห่วงเรา เพราะมอไซค์เรามันใหญ่ กลัวขี่ในเมืองแล้วจะอันตราย กับอีกอย่างคือไม่มีเวลาให้กัน แต่ถ้าเราไปส่งแถวบ้านที่เค้าอยู่ เราก็ไปหาเค้านะ เค้าก็หาข้าวหาน้ำให้กิน”

เคยเจอลูกค้าด่าไหม?
“ไม่เคยเจอครับ แต่ผมพูดขอโทษทุกคน ถามว่าสั่งแบบนี้ใช่ไหมครับ ผมอาจจะไปถึงช้า เพราะรถผมซิกแซกไม่ได้ เราก็ต้องขอโทษไว้ก่อน ผมจะโทรหาก่อนทุกเคสเลย (ยิ้ม)”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี