My Roommate is a Gumiho คังฮันนา คิมโดวาน จางกียง ฮเยริ

สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ จางกียง ฮเยริ คังฮันนา คิมโดวาน แบอินฮยอก ซีรีส์ My Roommate is a Gumiho

GossipStar MThai พานักแสดงนำทั้ง 5 จากซีรีส์ My Roommate is a Gumiho มาทักทายแฟนชาวไทยกับคลิปสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Home / Entertainment / สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ จางกียง ฮเยริ คังฮันนา คิมโดวาน แบอินฮยอก ซีรีส์ My Roommate is a Gumiho

เป็นซีรีส์เกาหลีที่กำลังมาแรง กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับ My Roommate is a Gumiho ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) วันนี้ GossipStar MThai มีโอกาสพิเศษพานักแสดงนำทั้ง 5 จางกียง , ฮเยริ , คังฮันนา , คิมโดวาน และ แบอินฮยอก มาทักทายแฟนซีรีส์ชาวไทย กับคลิปสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ว่าด้วยเรื่องพลังวิเศษของจิ้งจอกเก้าหาง..!?

ถ้าเกิดได้เป็นจิ้งจอกเก้าหางเหมือนในซีรีส์ พลังแบบไหนที่คุณอยากมีมากที่สุด?

จางกียง : “อาชีพนักแสดงทำให้ผมเหมือนได้ใช้ชีวิตเป็นใครหลายคน แต่ผมสนุกที่สุดตอนที่ถ่ายฉากแปลงร่างนะ คือว่ามันสนุกมากๆ เลย ผมเคยลองคิดด้วยนะว่ามันจะเป็นยังไง ถ้าเกิดผมแปลงร่างได้จริงๆ ผมคงจะแปลงร่างเป็นคนอื่น แล้วก็ไปหลอกคนอื่นให้ตกใจอะไรแบบนั้น ผมว่ามันต้องสนุกแน่เลย เพราะงั้นผมเลยอยากเลือกพลังแปลงร่างครับ”

จางกียง

ฮเยริ : “อันนี้ไม่ใช่พลังของจิ้งจอกเก้าหางที่มีในซีรีส์เรื่องนี้นะคะ แต่ถ้าเกิดว่าฉันมีพลังเวทมนตร์จริงๆ ฉันก็อยากจะแยกร่างตัวเองได้ค่ะ ถ้าแยกร่างได้ก็คงจะดี จะได้ทำงานด้วยกัน ฉันอยากได้รับความรักมากขึ้นอีกสิบเท่าเลย ฉันอยากแยกร่างได้มากค่ะ”

ฮเยริ

คังฮันนา : “ฉันเองก็เคยเป็นจิ้งจอกเก้าหางมาก่อน สิ่งที่ฉันชอบตอนที่เป็นจิ้งจอกเก้าหางก็คือ ถึงแม้ว่าการถ่ายทำจะลำบากแค่ไหน แต่ฉันก็มีความสุขทุกทีที่ได้ดูวิวตอนกลางคืนสวยๆ จากที่สูงค่ะ ดังนั้นถ้าเกิดว่า จะให้เลือกพลังสักอย่างของจิ้งจอกเก้าหางล่ะก็ ฉันคงเลือกพลังกระโดดสูงทีเดียวถึงค่ะ ฉันอยากหายตัวได้ จะได้ไปดูวิวตอนกลางคืน (ฮเยริ : คุณต้องทรงตัวเก่งมากเลยนะ) ใช่แล้วค่ะ”

คังฮันนา

คิมโดวาน : “สำหรับผม ผมอยากหายตัวได้ การเดินทางในช่วงเร่งด่วนเป็นอะไรที่ลำบากมากครับ เพราะงั้นบางครั้งผลเลยคิดว่า ถ้าหายตัวได้ก็คงจะดี (พิธีกร : งั้นขอถามว่าเคยรถติดตอนชั่วโมงเร่งด่วนนานมากที่สุดกี่ชั่วโมงคะ) เคยรถติดอยู่ในโซล 3 ชั่วโมง (ฮเยริ : ตอนที่โทรมาตอนนั้นใช่ป่ะ) ใช่ ตอนนั้นเลย แค่ 10 กม.เองนะ แต่รถติดอยู่ 3 ชั่วโมง”

คิมโดวาน

แบอินฮยอก : “ผมก็เคยคิดอยากได้พลังหายตัว เพราะเหตุผลเดียวกับเขาครับ อย่างเวลาไปเที่ยว ถ้ารถติดหรือถ้าฝนตก หิมะตก มันใช้เวลาเดินทางนานมากครับ เวลาติดอยู่ในรถนานๆ มันอึดอัด ปวดหลัง ปวดก้น แต่ถ้าเกิดผมหายตัวได้ล่ะก็จะประหยัดเวลาไปเยอะเลย เป็นผลดีกับชีวิตครับ”

แบอินฮยอก
จางกียง – ฮเยริ
จางกียง – ฮเยริ – คังฮันนา – คิมโดวาน – แบอินฮยอก

My Roommate is a Gumiho เล่าเรื่องราวของ ชินอูยอ (รับบทโดย จางกียง) หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็ค แต่แท้จริงแล้วเขาคือ ‘จิ้งจอกเก้าหาง’ ที่มีอายุกว่า 999 ปี และเพื่อที่จะได้อยู่ในร่างมนุษย์ อูยอ จะต้องสะสมพลังมนุษย์ให้เพียงพอจากไข่มุกจิ้งจอก ในขณะที่ อีดัม (รับบทโดย ฮเยริ) คือนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ที่วันหนึ่งเกิดเหตุบังเอิญให้เธอกลืนไข่มุกจิ้งจอกเข้าไป โดยไข่มุกจิ้งจอกจะทำลายร่างกายของมนุษย์ผู้นั้นเมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งปี นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของคู่รูมเมตจิ้งจอกเก้าหางและนักศึกษาสาว ขณะเดียวกัน ยังฮเยซอน (รับบทโดย คังฮันนา) เพื่อนจิ้งจอกเก้าหางเพียงคนเดียวของ ชินอูยอ ที่กลายร่างเป็นมนุษย์เต็มตัวเมื่อ 5 ปีก่อน ก็ได้พบกับชายหนุ่มชื่อ โดแจจิน (คิมโดวาน) ซึ่งเธอเองก็ตกหลุมรักเขาโดยไม่รู้ตัว

My Roommate is a Gumiho ออริจินัลซีรีส์เกาหลีของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) นำแสดงโดย จางกียง และ ฮเยริ การันตีความสนุกด้วยฝีมือผู้กำกับ นัมซองอู ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, 100 Days My Prince, Kkondae Inturn ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.40 น.

จางกียง – ฮเยริ นำทีมนักแสดง My Roommate is a Gumiho เผยความประทับใจในกองถ่าย

–> https://mthai.com/entertainment/166263.html