ก๊อต จิรายุ ตูน อาทิวราห์ พิ้งกี้-สาวิกา พีช พชร พี่น้องคนบันเทิง ลูกพี่ลูกน้อง

ส่อง 10 คู่คนบันเทิง กับความสัมพันธ์ในแบบฉบับ ลูกพี่ลูกน้อง

ทำความรู้จัก 10 คู่คนบันเทิง กับความสัมพันธ์ในแบบฉบับเครือญาติ ไม่ใช่พี่น้องคลานตามมา แต่เป็นลูกพี่ลูกน้องสายเลือดเดียวกัน

Home / Entertainment / ส่อง 10 คู่คนบันเทิง กับความสัมพันธ์ในแบบฉบับ ลูกพี่ลูกน้อง

คู่พี่น้องดาราคลานตามกันมา มีให้เห็นค่อนข้างเยอะในแวดวงการบันเทิงบ้านเรา! แต่พี่น้องดาราที่เป็นเครือญาติหรือลูกพี่ลูกน้องก็มีไม่ใช่น้อย บางคู่คุ้นเคยและรับรู้กันมาบ้างแล้ว แต่บางคู่ก็แทบไม่รู้เลยว่าเป็นสายเลือดเดียวกัน วันนี้ Gossip Star จะพาทุกคนไปทำความรู้จัก 10 คู่คนบันเทิง ที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้อง ใครพี่ใคร ใครน้องใคร บ้างนั้น! ตามไปส่องบัดเดี๋ยวนี้เลย!

ก๊อต – แพท : เริ่มกันที่หนุ่มหล่อสาวสวย ก็อต จิรายุ และ แพท ณปภา ก่อนหน้านั้นทั้งคู่เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเขาและเธอเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ล่าสุดต่างฝ่ายต่างเป็นนักแสดงอิสระ โอกาสที่จะได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานละครกันนั้นน้อยเหลือเกิน แต่จุดนี้! โครงหน้าของ ก๊อต-แพท คล้ายคลึงไม่มากก็น้อยนะเออ

พิ้งกี้ – โมนา : สวยคมทั้งคู่ สำหรับนางเอกนัยน์ตาแขก พิ้งกี้ สาวิกา และ โมนา อมลรดา ฝ่ายน้องเข้าวงการช้ากว่าพี่ อีกทั้งยังอยู่คนละสังกัด จึงทำให้ไม่ได้เห็นลูกพี่ลูกน้องคู่นี้ร่วมงานละครกัน แต่ถ้าถามถึงความคล้ายคลึงล่ะก็ บอกว่าเป็นพี่น้องคลานตามกันมา คงเชื่อสนิทใจ เพราะเบ้าหน้าคล้ายกันฝุดๆ

เมย์ – น็อต : ชัดเจนที่นามสกุลอยู่แล้ว สำหรับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ กับหนุ่มหล่อ น็อต วรฤทธิ์ หลายคนรับรู้ว่า หนุ่มน็อต มีพี่สาวที่คลานตามกันออกมาอย่าง แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ แต่ก็ไม่ลืมว่า สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ เป็นพี่สาว (ลูกพี่ลูกน้อง) อีกคนของเขา โดยคุณแม่ของสาวเมย์เป็นพี่สาวของคุณพ่อหนุ่มน็อตนั่นเอง

ป๊อก – พีช : ตามศักดิ์แล้วต้องเป็น อา-หลาน กัน! สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ พีช พชร สองหนุ่มทายาทอาณาจักรห้างสรรพสินค้าชื่อดัง โดยคุณพ่อของหนุ่มพีชเป็นพี่ชายของหนุ่มป๊อก แต่เพราะวัยใกล้เคียงกัน อายุอานามห่างกันไม่มาก ทั้งคู่จึงนับถือเรียกแทนกันว่าพี่น้อง

แหวนแหวน – หวาย : สวยแซ่บทั้งคู่ สำหรับ แหวนแหวน ปวริศา กับ หวาน ปัญญาริสา เพราะคุณแม่ของทั้งคู่เป็นพี่น้องกันแท้ๆ แหวน-หวาย จึงกลายเป็นลูกพี่ลูกน้อง สวยและแซ่บกินกันลงเชียวแหละคู่นี้

เติ้ล – กิก : เห็นมาตลอดว่าใช้นามสกุลเดียวกัน ‘จารุจินดา’ แต่ลืมฉุกคิด เพิ่งมานึกได้ว่าพระเอกและผู้จัดคนเก่ง เติ้ล ตะวัน กับ กิก ดนัย แท้จริงเป็นญาติก็เมื่อไม่นานมานี้ อาจเพราะทำงานอยู่คนละสังกัดเลยไม่ค่อยมีใครสังเกต อะนะ! เวลานี้ก็รู้ไว้เลยว่าทั้งคู่เขาเครือญาติเดียวกัน

กรีน – แก๊ป : หลายคนชมว่าสวยหล่อทั้งตระกูล สำหรับ กรีน อัษฎาพร และ แก๊ป ธนเวทย์ ก็แหงล่ะ! เพราะคู่นี้เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยคุณพ่อของแก๊ปเป็นคุณลุงของกรีน คู่นี้เคยร่วมงานละครด้วยกันหนึ่งเรื่อง อีกทั้งยังมีบทจูจุ๊บให้คิดหนักด้วยนะคุณผู้โชมมม

นท – ดีเจภูมิ : ถ้าไม่เพราะไปร่วมยินดีในงานรับปริญญาของน้องน้อย ก็คงไม่มีใครรู้ไปอีกนานว่าสาวมาดติสท์ นท พนายางกูร กับดีเจมาดกวน ภูมิ ภูมิใจ นั้นเป็นญาติกัน โดยดีเจภูมิโพสต์ภาพแสดงความยินลงโซเชียล พร้อมแคปชั่นข้อความประมาณว่า เขาและเธอเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ตบท้ายด้วยมุกขำขันว่าหน้าตาดีเหมือนกันด้วย

ตูน – ตั๊ก : มองเผินๆ เหมือนไลฟ์สไตล์แตกต่างกันสุดขั้ว สำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ กับสาวหุ่นปัง ตั๊ก บงกช แต่เชื่อไหมว่าคู่นี้เป็นลูกพี่ลูกน้องที่น่ารักมาก หนุ่มตูนเปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดีของสาวตั๊ก และบ่อยครั้งที่คุณแม่คนสวยพาลูกชายอย่าง น้องข้าวหอม ไปหา ลุงตูน บ่อยๆ จัดว่าเป็นโมเม้นต์อบอุ่นของพี่น้องคู่นี้ที่น่าอมยิ้มตามมากๆ เลย

ซัน – ป๊อก : ปิดท้ายกันที่คู่ของ ซัน ประชากร และ ป๊อก โฆษวิส คู่นี้ถือว่าแปลกตาเพราะน้อยคนนักที่จะรู้ว่าทั้งสองเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน คงเพราะเป็นซุปตาร์คนละสังกัด อีกทั้งไม่เคยมีภาพคู่ของทั้งสองหลุดมาให้เห็น จึงไม่ค่อยมีใครรู้ถึงความสัมพันธ์ฉันเครือญาติของคนคู่นี้มากนัก

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : pat_napapa, bong_kod_tak, notep, djpoom, sun_prachakorn, artiwara, mayfuang