ป้าแต๋น ลุงพล ลุงพล เต่างอย หมอปลา

FC ผิดหวังมาก! ซุปตาร์ให้ค่า-ร่วมงาน “ลุงพล” ผู้ต้องสงสัย ฆ่าน้องชมพู่

กลับมาฮือฮาอีกครั้งกับคดีใครฆ่าน้องชมพู่ จนเวลาผ่านมา 1 ปี หลายคนแทบจะลืมน้องชมพู่ เพราะถูก ลุงพล ซึ่งเป็นลุงเขย กับ ป้าแท้ๆ อย่าง ป้าแต๋น เมียลุงพล กลืนหายไปจากคดี

Home / Entertainment / FC ผิดหวังมาก! ซุปตาร์ให้ค่า-ร่วมงาน “ลุงพล” ผู้ต้องสงสัย ฆ่าน้องชมพู่

กลับมาฮือฮาอีกครั้งกับคดีใครฆ่าน้องชมพู่ จนเวลาผ่านมา 1 ปี หลายคนแทบจะลืมน้องชมพู่ เพราะถูก ลุงพล ซึ่งเป็นลุงเขย กับ ป้าแท้ๆ อย่าง ป้าแต๋น เมียลุงพล กลืนหายไปจากคดี เพราะคนดันไปสนใจ ส่งเสริมให้ความสำคัญ ลุงพล-ป้าแต๋น เพราะเชื่อสนิทใจ ว่าลุงพล เป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้ฆ่าน้องชมพู่ จนลุงพล โด่งดัง มีชื่อเสียง และมีศิลปิน ดารา คนดัง ให้ความสนใจ ไปร่วมงานกับ ลุงพล แม้จะมีกระแสแอนตี้ตามมา วันนี้เรื่องราวกลับ เกมพลิก เพราะลุงพล ถูกออกหมายจับในคดีว่า เป็นผู้ต้องหา ที่ฆ่าน้องชมพู่ เราลองมาดูกันดีกว่า ที่ผ่านมา มีศิลปิน ดารา คนดัง คนไหน ที่พลาดท่าไปร่วมงานกับ ลุงพล

จินตรา พูลลาภ

ไม่สนเสียงผู้ใด แม้จะมีกระแสเสียงห้ามแล้วก็ตามว่า อย่าหาทำ, อย่ามาหากินกับคนตาย แต่สุดท้าย ก็เอา ลุงพล มาร่วมร้องเพลง เต่างอย จนเป็นกระแสโด่งดัง มาวันนี้คลิปเพลง เต่างอย จินตรา X ลุงพล ก็ถูกลบไปแล้ว หลังลุงพล ถูกออกหมายจับในคดีฆ่าน้องชมพู่ และไม่ใช่มีแค่เพลง เต่างอย แต่ยังมีเพลงที่สาวจิน ยังร้องด้วยกันกับ ลุงพล อย่าง สาวกกกอก ที่ได้ ลุงพล-ป้าแต๋น มาเต้นในเอ็มวีเพลงนี้อย่างมีความสุข สนุกสนาน จนลุงพล มีงานแสดง ไปขึ้นคอนเสิร์ต เวทีนั้น เวทีนี้ ก็ไม่รู้ว่าความผิดพลาดนี้ จะทำให้ดาวหมอลำค้างฟ้าอย่าง จินตรา พูลลาภ จะดิ่งตุบตกลงมาหรือเปล่า เรื่องแหก เรื่องแดง ซะขนาดนี้…ผมแบ๊วหน้าม้า ก็ช่วยอะไรแม่ไม่ได้แล้วนะคะ

“จินตหรา” งานเข้า! MV “เต่างอย” เวอร์ชันลุงพล ถูกถล่มจนต้องลบ

อุ๊บ วิริยะ

อดีตผู้จัดการดารายุค 90 อุ๊บ วิริยะ ถ่อสังขารลงไปถึงบ้านกกกอก เพื่อต้องการเป็นจิตอาสา ไปช่วยดูแลคิวงานให้ ลุงพล-ป้าแต๋น หลังเริ่มเห็นว่า ลุงพล-ป้าแต๋น เป็นกระแสโด่งดัง มีชื่อเสียง เพราะความสงสาร ของคนทั้งประเทศ ในช่วงเวลานั้น เจ๊อุ๊บคิดริเริ่มจัดแจงงานเดินแบบ ให้ลุงพล-ป้าแต๋น ได้ขึ้นมาโชว์ตัว รับงาน ถึงขนาดอยากจะสร้างซีรีส์บ้านกกกอก ถถถถถ!!! แต่พอมีปัญหาดราม่าทะเลาะกัน เจ๊อุ๊บก็สะบัดกด เททิ้ง ลุงพล-ป้าแต๋น ไปอยู่ข้าง แม่สาวิตรี แม่น้องชมพู่ ซะงั้น! ทำไปได้นะเจ๊

ไอซ์ สารวัตร

จากผู้สื่อข่าวธรรมดา จนตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ไปแล้ว ได้ไปออกรายการ ร้องข้ามกำแพง สำหรับ ไอซ์ สารวัตร ขวัญใจชาวบ้านกกกอก ที่หลายๆ คนมองว่าสนิทสนมลุงพล แถมยังไปร่วมเต้น เต่างอย ขึ้นคอนเสิร์ต เดินแบบ กับ ลุงพล-ป้าแต๋น จนถูกพูดถึงในด้านลบทางโลกโซเชียลฯ ว่าหิวแสง อยากดังจัด ล่าสุดบอสใหญ่อย่าง พุทธ อภิวรรณ แห่ง ทุบโต๊ะข่าว ก็ดันหนุ่มไอซ์ มานั่งคู่อ่านข่าวในรายการแล้วจ๊ะ

ปิ๋ม ซีโฟร์

ขอระบำชาวเกาะ ด้วยอีกคน สำหรับ ปิ๋ม ซีโฟร์ พอเห็นว่า ลุงพล-ป้าแต๋น เริ่มมีกระแส ก็รีบหางานพรีเซ็นเตอร์ให้ทันที จัดแจงจำลองเหตุการณ์ยกขันหมากไปสู่ขอลุงพลเป็นพรีเซ็นเตอร์ จนคนทั้งหมู่บ้านกกกอก แตกตื่น ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังปล่อยแฟชั่น ลุงพล ในสไตล์โอปป้า ออกมาให้แฟนๆ ได้ตะลึง แต่สุดท้ายก็มีปัญหากัน ถึงขั้นจะต้องฟ้องร้องลุงพล เพราะว่าลุงพล ดันไปรับสินค้าที่คล้ายกัน แต่เรื่องก็เงียบกริบ เพราะคนเริ่มไม่ค่อยสนใจลุงพล เพราะช่วงหลังๆ พอลุงพล เริ่มมีชื่อเสียง พฤติกรรมก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

ยิ่งยง ยอดบัวงาม

อยู่ๆ ไม่รู้อะไรดลใจ ให้นักร้องลูกทุ่งตัวพ่ออย่าง ยิ่งยง ยอดบัวงาม แต่งเพลง อยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล แล้วให้นักร้องสาว พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม ร้องเพลงนี้ จนโด่งดังเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล ทำให้ใครๆ ก็เอาเพลงนี้ไปล้อเลียนว่า ใครอยากเป็นป้าแต๋น แต่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เหมือนมีเทวดาลงมาดลใจ ให้ยิ่งยง คิดอะไรขึ้นมาได้ รีบประกาศลบเพลงนี้ออกไป เพื่อความสบายใจของทุกๆ คน

หมอปลา

หมอแก้กรรม ตามล่าผี อย่าง หมอปลา ที่ขอรับประกันว่าถ้า ลุงพล ถูกจับ จะขายที่ดิน มาประกันตัวให้ ว่าซ่านนนนน! แต่ตอนนี้หมอปลาก็ เทน้ำลายตัวเอง แล้วนะคุณผู้ชม เพราะหมอปลา เห็นว่าพฤติกรรมลุงพล เปลี่ยนไป๊ หลังจากมีชื่อเสียงโด่งดัง และขอตั้งรับเงินบริจาค สร้างพญานาค หมอปลา เลยเริ่มถอยห่างจาก ลุงพล แต่งานนี้หลายๆ คน ก็ยังมองบน เบ้ปาก ใส่หมอปลา ยกทีมรถทัวร์ไปลง หมอปลา ว่าเป็นคนแรกๆ ที่ออกตัวแรงมาก ที่ออกมาปกป้อง ลุงพล

หญิงลี ศรีจุมพล

เคยขึ้นคอนเสิร์ตกับ ลุงพล มาแล้ว สำหรับ หญิงลี ศรีจุมพล ที่ช่วงแรกๆ ไม่รู้ว่าคิดอะไรถึงได้ดึง ลุงพล มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วย 2-3 ครั้ง แต่ก็เจอกระแสแอนตี้จากหลายๆ คน ว่าไม่เหมาะสม เพราะลุงพล เป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าน้องชมพู่ สุดท้าย หญิงลี เริ่มตาสว่าง ก็ออกมาประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตกับลุงพลแบบกะทันหัน