กรี๊ดแตก!! BNK48 ปล่อย MV เพลงใหม่ ‘ดีอะ’ พร้อมชงคู่ชิป เขย่าใจแฟนคลับ

กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ของ BNK48 เพลง ‘ดีอะ’

Home / Entertainment, TELL / กรี๊ดแตก!! BNK48 ปล่อย MV เพลงใหม่ ‘ดีอะ’ พร้อมชงคู่ชิป เขย่าใจแฟนคลับ

กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ของ BNK48 เพลง ‘ดีอะ’ ที่ปล่อยออกมาให้รับฟังผ่านทุกช่องทางสตรีมิ่งออนไลน์ จนกระแสตอบรับดีแบบล้นหลามจากทุกสังคมออนไลน์ อาทิ Twitter และ Facebook  กลายเป็นกระแสเรียกร้องต่อเนื่องจากผู้ฟังว่าอยากชมมิวสิกวิดีโอแบบเต็มแล้ว

ในวันนี้(2 มิถุนายน 2563) ได้มีการปล่อย MV ให้ได้รับชมกันนำโดย 16 เซ็มบัตสึของเพลง ดีอะ  ได้แก่  โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ตำแหน่งเซ็นเตอร์ , เฌอปราง -เฌอปราง อารีย์กุล , มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์ , ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร , เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , วี -วีรยา จาง , จีจี้ – ณัฐกุล พิมธงชัยกุล , อร -พัศชนันท์ เจียจิรโชติ , ตาหวาน -อิสราภา ธวัชภักดี , แก้ว – ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ , เจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ , มินมิน -รชยา ทัพพ์คุณานนต์ , ปูเป้ – จิรดาภา อินทจักร , ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ , น้ำหนึ่ง – มิลิน ดอกเทียน และ เนย -กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล  

โดยความเก๋ของ MV เพลงดีอะ มาจากแนวคิดของเมมเบอร์ที่ชวนกันมาแลกเปลี่ยนสเปคของแต่ละคน พร้อมส่งเคมีของทุกคู่ชิปเวลาอยู่ด้วยกัน จนกลายเป็นวลี “มันช่างเข้ากันดีอะ” เรียกว่าเป็นความน่ารักมุ้งมิ้งละมุนหัวใจ  และในมิวสิกวิดีโอก็มีการจับกันเป็นคู่ๆ  เพื่อให้เมมเบอร์ในเพลงดีอะ มีโมเม้นต์ให้ชิปเปอร์ฟินจิกหมอก

 บรรยากาศภายในมิวสิกวิดีโอ จะความสดใสของเหล่า 16 เซ็มบัตสึ สนุกสนาน ด้วยคาแรคเตอร์ที่หลากหลายของเมมเบอร์

อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงมากไม่แพ้กัน คือคอสตูมสุดชิคกับชุดเซ็มบัตสึ รวมไปถึงภาพรวมที่ความลงตัว จากความตั้งใจของทีมงาน เมมเบอร์ และทุกฝ่ายตั้งใจให้แก่ผู้ฟังและผู้ชมอย่างแท้จริง

ส่วนท่าเต้นถูกออกแบบด้วยแนวคิดจากความที่อยากให้ทุกคนมีความสุข สนุกสนาน และเต้นตามได้ จากแนวดนตรี pop  ที่มีเมโลดี้ที่หลากหลาย การออกแบบท่าเต้นแต่ละท่อนมีความสอดคล้องไปกับเมโลดี้ของเพลง  
พร้อมชวนทุกคนมาเต้นตาม 2 ท่าซิกเนเจอร์ อย่าง ท่า “ดีอะ “ และ ท่า “เป็นโสด”

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง ดีอะ

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ผ่านสังคมออนไลน์ Official BNK48