iQIYI My Roommate is a Gumiho จางกียง ซีรีส์เกาหลี อ้ายฉีอี้ ฮเยริ

ฮเยริ ควงคู่ จางกียง เปิดตัว “My Roommate is a Gumiho” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi

ทีมนักแสดงนำ พร้อมผู้กำกับ แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ My Roommate is a Gumiho ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้

Home / Entertainment / ฮเยริ ควงคู่ จางกียง เปิดตัว “My Roommate is a Gumiho” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ My Roommate is a Gumiho ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ทั้งฟินทั้งฮา ฮเยริ และ จางกียง เคมีลงตัวสุดๆใน My Roommate is a Gumiho เมื่อจิ้งจอกเก้าหางต้องมาอยู่บ้านเดียวกับนักศึกษาสาวโสด ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ชมได้แล้ววันนี้

เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา (26 พฤษภาคม 2564) จางกียง, ฮเยริ, คังฮันนา, คิมโดวาน และ แบอินฮยอก ทีมนักแสดงนำ พร้อมด้วย ผู้กำกับ นัมซองอู ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่กรุงโซล เกาหลีใต้

ผู้กำกับนัมซองอู เล่าถึงการทำงานซีรีส์ My Roommate is a Gumiho ว่าเขาเคารพต้นฉบับที่เป็นเว็บตูนยอดนิยมที่ได้คะแนนสูงถึง 9.97 ด้วยการคัดเลือกทีมนักแสดงให้ตรงกับบทมากที่สุด อย่าง ชินอูยอ จิ้งจอกเก้าหางที่มีอายุ 999 ปี คาแรคเตอร์นี้ต้องเป็นคนที่ดูดีและหล่อระดับสามีแห่งชาติ ซึ่ง จางกียง คือนักแสดงที่เหมาะกับบทที่สุด ส่วนบท อีดัม เขารู้มาก่อนแล้วว่านักเขียนเว็บตูนจินตนาการมาจากตัว ฮเยริ นั่นทำให้บทนี้จะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจาก ฮเยริ เท่านั้น สำหรับ คังฮันนา คิมโดวาน และ แบอินฮยอก ต่างก็มีความคล้ายคลึงกับคาแรคเตอร์ในเรื่อง มีเพียง แบอินฮยอก ที่เขาคิดว่าตัวจริงเป็นคนที่น่ารัก ไม่เหมือนคาแรคเตอร์ที่ได้รับ

ฮเยริ ได้พูดถึงการทำงานในซีรีส์ My Roommate is a Gumiho ว่าเป็นเรื่องราวระหว่างจิ้งจอกเก้าหางและมนุษย์ที่เกิดเป็นความรักขึ้นจากการต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน “การทำงานกับจางกียง ในตอนแรกมีความเกร็งนิดหน่อยค่ะ แต่พอได้ทำงานร่วมกันแล้วก็พบว่าเขาเป็นผู้ชายที่อ่อนโยน สุภาพ และช่างเป็นห่วงเป็นใย” นอกจากนี้ ฮเยริ ยังเสริมอีกว่าบท อีดัม อายุน้อยกว่าเธอถึง 5 ปีเป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆ เพราะตอนนี้เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยเข้าใจแล้วว่าวัยรุ่นคิดอย่างไร พูดอย่างไร จนต้องไปทำการบ้านหนักมาก “อีดัม ไม่เคยมีความรักมาก่อน ไม่เคยไปเดทเลยด้วยซ้ำ แต่เธอจะได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นแรงเป็นครั้งแรก ฉันสนุกมากเลยค่ะที่จะได้แสดงอารมณ์เหล่านี้ออกมา”

จางกียง ก็ได้ยกย่องนางเอกของเขาว่าเป็นคนที่สดใสร่าเริงตลอดเวลา และยังคอยช่วยเหลือคนโน้นนี้ในกองถ่ายอยู่เสมอ ฮเยริ สำหรับเขาแล้วเป็นเพื่อนร่วมงานที่เชื่อใจได้ โดยเฉพาะในช่วงระหว่างถ่ายทำที่ครั้งหนึ่งเขาเกิดความสับสนขึ้นมา และได้ ฮเยริ มาช่วยให้เขาหลุดออกจากปัญหานั้น “My Roommate is a Gumiho เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีเรื่องแรกของผม ตื่นเต้นมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ ผมขอบคุณมากๆ เลยครับที่ทุกคนรอคอยซีรีส์เรื่องนี้ นั่นก็เพราะว่าระหว่างเรามีเคมีที่ดีมาก ผมให้ ฮเยริ ช่วยเหลืออยู่เสมอตอนที่ต้องผ่านช่วงยากลำบาก ซึ่งเธอเป็นคนที่พลังเหลือล้นมากๆ และทำให้การถ่ายทำหลายฉากผ่านไปได้ด้วยดี การได้ทำงานกับเธอสนุกมากจริงๆ ครับ”

งานแถลงข่าวครั้งนี้ทำให้ได้เห็นเคมีลงตัวระหว่างสองนักแสดง ฮเยริ และ จางกียง รวมถึงคู่ของ คังฮันนา และ คิมโดวาน ซึ่งแน่นอนว่า My Roommate is a Gumiho จะครบรสความสนุกสุดฟิน พร้อมด้วยเรื่องวุ่นๆ ของนักศึกษาสาวที่มีรักแรกข้ามศตวรรษกับจิ้งจอกเก้าหางที่อายุเกือบพันปี

หลังจากแฟนๆได้ชม My Roommate is a Gumiho ไปแล้ว 2 ตอน ก็เป็นที่พูดถึงของแฟนๆซีรีส์เกาหลีเป็นอย่างมากในสื่อออนไลน์ทุกแขนง ทั้งในเรื่องของเคมีที่ลงตัวของนักแสดงนำ, CG ที่ใช้ในเรื่อง รวมถึงความสนุก และขำขันของเนื้อเรื่อง ทำให้ล่าสุดเรื่องนี้ขึ้นเป็นซีรีส์ยอดฮิต อันดับ 2 บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) อีกด้วย

สามารถติดตาม My Roommate is a Gumiho ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) รับชมซับไทยพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.40 น.

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์หลากหลายแนวผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG: @iQIYIThailand ; Twitter: @iQIYIThailand ; YouTube: iQIYI Thailand