MONO29 MONO29 News-ข่าวโมโน29 ข่าวเช้า Good Morning Thailand เจาะข่าวเด็ด The Day News Update เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily แฟนหน้าจอรอลุ้น

แฟนหน้าจอรอลุ้น ฟีดแบคดีเวอร์! เอก นนทกฤช ย้ำ! มิ.ย. จัดหนักกว่าเดิม

แคมเปญ แฟนหน้าจอรอลุ้น ช่อง MONO29 ฟีดแบคดีเกินคาด ล่าสุดเดือนมิถุนายน จัดหนักกว่าเดิมเพิ่มเติมของรางวัล

Home / Entertainment / แฟนหน้าจอรอลุ้น ฟีดแบคดีเวอร์! เอก นนทกฤช ย้ำ! มิ.ย. จัดหนักกว่าเดิม

ฟีดแบคดีเกินคาดสำหรับแคมเปญ แฟนหน้าจอรอลุ้น จากสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทั่วประเทศได้ร่วมสนุกและรับรางวัลของพรีเมี่ยมทุกวัน ผ่านรายการข่าวทางโทรทัศน์และออนไลน์ เฟซบุ๊ก MONO29 News-ข่าวโมโน29 ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเดือนมิถุนายนนี้ จัดหนักกว่าเดิมเพิ่มเติมของรางวัล ทั้ง Happy Box , ของรางวัลประจำสัปดาห์ และตบท้ายรางวัลใหญ่ประจำเดือน โดยสามารถร่วมกิจกรรมผ่านรายการข่าวได้ทั้ง 3 รายการ ได้แก่ รายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand , รายการ เจาะข่าวเด็ด The Day News Update และรายการ เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily พร้อมๆ กัน

“ผลตอบรับจากแฟนๆ รายการข่าวช่องโมโน29 ที่ได้เข้ามาร่วมสนุกในกิจกรรม แฟนหน้าจอรอลุ้น เยอะมากครับ พวกเราได้เห็นภาพผู้ชมทางบ้านที่กำลังดูเราอยู่ถ่ายรูปส่งมาในเพจ mono29 news – ข่าวโมโน29 เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนกำลังใจให้กัน เรามอบของไปให้กับคุณผู้ชม และคุณผู้ชมเองก็ส่งกำลังใจกลับมาให้กับพวกเรา ผ่านรูปภาพที่ได้โพสต์กันจำนวนมาก รู้สึกชื่นใจครับ ในช่วงนี้สถานการณ์โควิดยังไม่ดีขึ้น เรายังต้องอยู่กับสถานการณ์นี้ไปอีกระยะ พวกเราในฐานะผู้ประกาศข่าวก็ขอให้ทุกท่านปลอดภัย ผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยดี พวกเราและทีมข่าวจะทำหน้าที่นำเสนอข้อมูล ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ ส่วนกิจกรรม แฟนหน้าจอรอลุ้น ในเดือนมิถุนายนนี้ยังมีเหมือนเดิมครับ แต่จะเพิ่มเติมในเรื่องของรางวัล ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า , โทรศัพท์มือถือ , นาฬิกา และ MONO29 Happy Box มามอบให้กับคุณผู้ชมที่โชคดีทุกวัน ที่สำคัญคือไม่จำกัดแค่รายการเดียว แต่สามารถถ่ายภาพส่งมาร่วมลุ้นรางวัลได้ทั้งรายการ ข่าวเช้า , เจาะข่าวเด็ด และ เรื่องเด่นประเด็นดัง แล้วส่งมาที่เพจ Mono29 News-ข่าวโมโน29 ได้เช่นเคย และถือโอกาสขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุนจัดของรางวัล มอบความสุขให้กับคุณผู้ชมผ่านทางรายการของเรามา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ ฝากความห่วงใยและขอให้มีกำลังใจดีๆ ในทุกๆ วันนะครับ ติดตามข้อมูลพร้อมสถานการณ์แบบต่อเนื่องไปกับผมและช่องโมโน29 ผ่านรายการข่าวของเราได้เลย ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ท่าน ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับผม”