411 Music AR3NA (อารีน่า) IRIS (ไอริส) มินซอ โกมินซอ สายตาหลอกกันไม่ได้ อิ้งค์ วรันธร

มินซอ โชว์พัฒนาการร้องภาษาไทย คัฟเวอร์เพลง สายตาหลอกกันไม่ได้

มินซอ วง AR3NA (อารีน่า) คัฟเวอร์เพลง สายตาหลอกกันไม่ได้ ของนักร้องสาวเสียงดี อิ้งค์ วรันธร เอาใจชาว IRIS (ไอริส) โชว์สกิลการร้องเป็นภาษาไทยทั้งเพลง

Home / Entertainment / มินซอ โชว์พัฒนาการร้องภาษาไทย คัฟเวอร์เพลง สายตาหลอกกันไม่ได้

หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการ T-POP เมืองไทย เมื่อค่าย 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ปล่อยซิงเกิ้ลแรก COME GET IT NOW ของ 3 สาว AR3NA (อารีน่า) เชอแตม ณมน , พริม ดิศรา และ มินซอ โกมินซอ จนกลายเป็นกระแสเพลงฮิต ก่อนที่พี่ใหญ่ เชอแตม ปล่อยเพลง Bad Things ของ Machine Gun Kelly , Camila Cabello ออกมาเรียกน้ำย่อย ล่าสุดมาถึงน้องเล็กคนสุดท้อง มินซอ ขอถ่ายทอดอารมณ์กับเพลง สายตาหลอกกันไม่ได้ ของนักร้องสาวเสียงดี อิ้งค์ วรันธร ที่นำมาคัฟเวอร์เพื่อเอาใจชาว IRIS (ไอริส) โดยเฉพาะ ที่สำคัญงานนี้ มินซอ ขอโชว์สกิลด้วยการร้องเป็นภาษาไทยทั้งเพลง

​”การร้องเพลงภาษาไทยเป็นอะไรที่ยากมากสำหรับมินซอ อย่าง COME GET IT NOW มีท่อนที่เป็นภาษาไทยอยู่ก็จริง แต่มันแค่สั้นๆ ซึ่งกว่าจะผ่านใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน แต่หลังจากมาอยู่เมืองไทย ได้เรียนภาษาไทยเพิ่ม พี่ๆ ในวงก็ช่วยกันสอน ทำให้พูดภาษาไทยได้เป็นประโยค สำหรับเพลง สายตาหลอกกันไม่ได้ ต้องร้องภาษาไทยทั้งเพลง ยากกว่าเดิมอีก (ยิ้ม) แต่มินซอก็พยายามเต็มที่ ถามว่าทำไมถึงเลือกเพลงของพี่อิ้งค์ คือมินซอได้ยินเพลงนี้บ่อย แล้วรู้สึกเพลงน่ารักดี น่าจะเข้ากับตัวเอง แต่พอเอาเข้าจริงๆ ร้องยากมาก ใช้เวลาฝึกซ้อมอยู่นาน ซึ่งมินซอทำเต็มที่เพื่อแฟนเพลงทุกคน ยังไงฝากให้กำลังใจกันด้วยนะคะ” มินซอกล่าว