นาตาลี เจียรวนนท์ ฟลุค เกริกพล รายการทีวี หนีเที่ยวกัน

รายการ หนีเที่ยวกัน

หนีเที่ยวกัน สัปดาห์นี้ ไม่ไหวบอกไหว ฟลุค & ลี ขี่อูฐ สุดพีคเจอจุดพลิกผัน!

Home / Entertainment / รายการ หนีเที่ยวกัน

ไม่ไหวบอกไหว ฟลุค & ลี ขี่อูฐ สุดพีคเจอจุดพลิกผัน!

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564

ไม่ต้องไปถึงทะเลทราย ก็ได้สัมผัสอูฐตัวเป็นๆ ฟลุค-เกริกพล กับ ลี-นาตาลี ตื่นเต้นตั้งแต่ก้าวขึ้นขี่อูฐ โดยเฉพาะหนุ่มฟลุคใจเต้นตุบๆ ทั้งสูงทั้งเสียว สารภาพว่าไม่ใช่ทาง! งานนี้เลยขอแก้มือ ควงนาตาลีดินเนอร์หรู ท้าพิสูจน์ ผัดกะเพราโมร็อกโก ที่เจ้าตัวเป็นถึงเซียนผัดกะเพรา โชว์ฝีมือมัดใจนาตาลีอยู่หมัด แต่ไม่วายเจอจุดพลิกผันกลางโต๊ะอาหาร!! หนีเที่ยวทิพย์ไปด้วยกัน ใน “หนีเที่ยวกัน” วันเสาร์ที่ 10 ก.ค. นี้ เวลา 08.30 น. ทาง Workpoint ช่อง 23 ดูย้อนหลังได้ทาง YouTube Flukelee FlukeLee – YouTube และไปหนีเที่ยวกันแบบจุใจไร้ขอบเขตที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/nheetiew/ และอินสตาแกรม @nheetiewgun.th

#####

ฟลุค & ลี ตื่นเต้นทุกฝีก้าว แหวกเมืองลึกลับโมร็อกโก!

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564

ครั้งแรกของการมาเยือนแอฟริกาเหนือ ก็มีแต่เรื่องให้ตื่นเต้น! ฟลุค-เกริกพล กับ ลี-นาตาลี พาแหวกเมืองโมร็อกโก สู่จุดหมายสุดลึกลับที่ต้องใช้ทั้งความอดทนความอึด เดินเท้ากว่า 20 นาที งานนี้ยังพาชมสถาปัตยกรรมเก่าแก่ สวยคลาสสิกผสมผสานความล้ำสมัย ปิดท้ายด้วย 2 โหมดสุดต่าง อาฟเตอร์นูนทีที่โรงแรม 6 ดาว ต่อด้วยเดินตลาดสุดคึกคัก ที่มีเคล็ดลับต้องเดินก้มหน้า!! อย่าพลาดหนีเที่ยวทิพย์สุดฟัน ใน “หนีเที่ยวกัน” วันเสาร์ที่ 26 มิ.ย. นี้ เวลา 08.30 น. ทาง Workpoint ช่อง 23 ดูย้อนหลังได้ทาง YouTube Flukelee FlukeLee – YouTube และไปหนีเที่ยวกันแบบ unlimited ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/nheetiew/ และอินสตาแกรม @nheetiewgun.th

#####

ฟลุค & ลี พิชิตหอไอเฟล เปิดลิสต์ 3 แลนด์มาร์คต้องไปในปารีส

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564

พูดได้เต็มปากว่าถึงฝรั่งเศสแล้ว ฟลุค-เกริกพล กับ ลี-นาตาลี บุกแลนด์มาร์คยืนหนึ่ง “หอไอเฟล” สัมผัสความสูงความสวยระดับโลกในระยะประชิด งานนี้ยังเปิดลิสต์ 3 แลนด์มาร์คต้องห้ามพลาดในปารีส นอกจากหอไอเฟลแล้วมีที่ไหนอีก ต่อด้วยพิสูจน์คำพูดที่ว่า “เด็ดที่หอย 100 กว่าปี!!” กับมื้อแรกในปารีส หนีเที่ยวทิพย์ใน “หนีเที่ยวกัน” วันเสาร์ที่ 12 มิ.ย. นี้ เวลา 08.30 น. ทาง Workpoint ช่อง 23 ดูย้อนหลังได้ทาง YouTube Flukelee FlukeLee – YouTube และไปหนีเที่ยวกันแบบ unlimited ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/nheetiew/ และอินสตาแกรม @nheetiewgun.th

#####

ฟลุค & ลี ปั๊วะปังฝรั่งเศส ท่องเมืองมรดกโลก-มหานครสุดอลัง

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2564

ฟลุค-เกริกพล กับ ลี-นาตาลี พาหนีเที่ยวทิพย์ฝรั่งเศส สัมผัสความยิ่งใหญ่ของมหาวิหารที่สูงที่สุดในยุโรปแถบตะวันตก และถูกยกให้เป็น “มรดกโลก” งานนี้ถึงขั้นต้องแหงนคอเพราะสูงถึง 142 เมตร! ต่อด้วยวาร์ปสู่มหานครปารีส เยือนพิพิธภัณฑ์สำคัญของโลก ที่ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องมาต่อคิวถ่ายรูป จะเป็นที่ไหน? ห้ามพลาด “หนีเที่ยวกัน” วันเสาร์ที่ 5 มิ.ย. นี้ เวลา 08.30 น. ทาง Workpoint ช่อง 23 ดูย้อนหลังได้ทาง YouTube Flukelee FlukeLee – YouTube และไปหนีเที่ยวกันแบบ unlimited ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/nheetiew/ และอินสตาแกรม @nheetiewgun.th

#####

“ฟลุค & นาตาลี” เติมหวานเมืองโรแมนติก TOP 10 โลก

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564

“หนีเที่ยวกัน” หนีเที่ยวทิพย์ประเทศในฝันของใครหลายคน ฟลุค-เกริกพล ควง นาตาลี เติมความหวานถึง Little Venice ของฝรั่งเศส ติดอันดับ TOP 10 เมืองโรแมนติกที่สุดในโลก ต่อด้วยว้าวกับถังเก็บไวน์เก่าแก่ที่สุดในโลก และได้ถูกบันทึกลงในกินเนสส์บุ๊ค พูดเลยห้ามพลาด! “หนีเที่ยวกัน” วันเสาร์ที่ 29 พ.ค. นี้ เวลา 08.30 น. ทาง Workpoint ช่อง 23 ดูย้อนหลังได้ทาง YouTube Flukelee FlukeLee และไปหนีเที่ยวกันแบบ unlimited ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/nheetiew/ และอินสตาแกรม @nheetiewgun.th