กวินท์ปุ้มปุ้ย ก้อยตูน ก้อยโย่ง ดาราท้อง ดาราท้อง2564 มิวเซนต์ แมนเกล

13 คู่รักดาราตั้งท้อง โควิดเป็นเหตุ…สังเกตได้

ช่วงนี้หันไปทางไหนก็มีแต่ข่าวดีของคู่รักดารา ที่กำลังตั้งท้องมีทายาทกันหลายคนหลายคู่

Home / Entertainment / 13 คู่รักดาราตั้งท้อง โควิดเป็นเหตุ…สังเกตได้

ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด ก็ยังพอจะมีเรื่องราวดีๆ ให้ได้แสดงความยินดีกันอยู่บ้าง ช่วงนี้หันไปทางไหนก็มีแต่ข่าวดีของคู่รักดารา ที่กำลังตั้งท้องมีทายาทกันหลายคนหลายคู่ นับเดือนไปมาแฟนๆ แอบแซว “โควิดเป็นเหตุ…สังเกตได้” มีทั้งแบบมาเองธรรมชาติ และแบบตัดสินใจพึ่งวิทยาศาสตร์ในช่วงที่มีความพร้อม ว่างงาน หรือมีเวลาได้ดูแลตัวเองเต็มที่จากสถานการณ์โควิดระลอกที่ 2 และ 3

เริ่มต้นด้วยว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่เห่อลูกสุดๆ ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม หลังจากโพสต์บอกใบ้ 1+1=3 และแล้วก็ประกาศข่าวดีว่า ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ตอนนี้อายุครรภ์เกือบ 5 เดือน ล่าสุดเฉลยแล้วว่าได้ “ลูกชาย” สมใจคุณพ่อ คุณพ่อขี้เห่อแอบซื้อชุดฟุตบอลทีมโปรดเตรียมไว้ให้ลูกตั้งแต่ยังไม่รู้เพศเลยทีเดียว ส่วนคุณแม่ทายผิดว่าได้ลูกสาว ก็ต้องจ่ายเงินก้อนแรก 1 ล้านบาทเป็นขวัญถุงให้ลูกตามที่สัญญากันไว้

กลายเป็นคุณแม่ท้องที่สวยออร่าจับสุดๆ สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา ตอนนี้อายุครรภ์ 6 เดือนแล้ว และก็ได้เฉลยเพศไว้แล้วด้วยว่าได้ลูกสาว งานนี้ว่าที่คุณพ่ออย่าง ไฮโซเซนต์ เอ่ยปากเลยว่า ขอให้ลูกสาวสวยเหมือนแม่นะ

ดีใจหนักมากจริงๆ สำหรับ กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลังแต่งงานกันตั้งแต่พ.ย.ปีที่แล้ว ล่าสุดโพสต์คลิปโชว์ที่ตรวจครรภ์ สาวปุ้มปุ้ย ตั้งท้องลูกคนแรก ทำเอาว่าที่คุณแม่ดีใจไม่หยุด ส่วนคุณพ่อก็ยิ้มแก้มปริด้วยความภูมิใจ เชื้อแรงจริงๆ หยุดยาคุมปุ๊บ ลูกมาปั๊บเลยล่ะ

รอคอยมานานถึง 9 ปีเต็ม ในที่สุด โย่ง อาร์มแชร์ และภรรยาสาว ก้อย Saturday Seiko ก็มีทายาทสมใจสักที ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกอายุครรภ์ 3 เดือนในวันครบรอบแต่งงาน 9 ปี ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุด ว่าที่คุณพ่อถึงกับบอกว่า มีความสุขที่สุดในโลกเลย

แต่งงานใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาได้ 1 ปีกว่า ในที่สุดนักแสดงสาว บี มาติกา ก็มีข่าวดีสมใจ โพสต์ภาพคู่สามีหนุ่ม กร กรกฤช จุฬางกูร โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ตั้งท้องลูกชายคนแรก อายุครรภ์ 16 สัปดาห์ หรือ 4 เดือนแล้ว

หยาดทิพย์ ราชปาล มีข่าวดีสองเด้ง ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานและกำลังจะเป็นคุณแม่ เตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงานที่จัดไว้พร้อมทุกอย่างแล้ว สุดท้ายก็ต้องเลื่อนออกไปเพราะมีข่าวร้าย ทั้งหยาดและสามีติดเชื้อโควิด-19 ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงโดยเฉพาะลูกน้อยในท้อง แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ตอนนี้อายุครรภ์ 5 เดือน หายดีปลอดภัยทั้งแม่และลูกแล้ว

เคยแท้งลูกแฝดอายุครรภ์ 2 เดือนกว่าไปเมื่อ 2 ปีก่อน และไม่เคยหมดหวังเรื่องการมีทายาท จนในที่สุดก็สำเร็จ ช่วงต้นปีนักแสดงสาว จ๊ะ จิตตาภา และสามีผู้จัดหนุ่ม เอิน นิธิภัทร์ แจ้งข่าวดีเบบี้มาแล้ว แถมท้องนี้ก็ยังได้ลูกแฝดอีกครั้ง ตอนนี้อายุครรภ์ 8 เดือน มีกำหนดคลอดเดือนมิ.ย. ที่จะถึงนี้

ถึงคิวคู่รักอารมณ์ดี แมน การิน และ เกล รดา ว่าที่คุณพ่อดูแลเอาอกเอาใจภรรยาตั้งแต่ก่อนท้อง ตอนนี้ยิ่งดูแลดีกว่าเดิมไปอีกสิบเท่า ดูแลทั้งแม่ของลูกและลูกชายในท้อง อายุครรภ์เข้าสู่เดือนที่ 9 นับถอยหลังรอเจอหนุ่มน้อยแล้วจ้า

ชมพู่ ก่อนบ่าย พูดเลยว่า ท้องสองมาแบบไม่ทันตั้งตัว กว่าจะรู้ตัวอีกทีอายุครรภ์ก็ปาเข้าไปเดือนที่ 4 แล้ว เพราะที่ผ่านมาไม่มีอาการอะไรเลย ตั้งแต่คลอดลูกคนแรกจนขวบกว่า ประจำเดือนมาบ้างไม่มาบ้างเป็นปกติ แถมยังน้ำหนักลดเพราะออกกำลังกายหนักมาก และด้วยสถานการณ์หลายๆ อย่างทำให้ยังไม่ได้บอกข่าวดีนี้กับใคร มาประกาศอีกทีก็เข้าสู่เดือนที่ 7 แล้ว กำหนดคลอดกลางเดือนส.ค.นี้

กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองอีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม บอย โชคชัย และ กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ เห็นเงียบๆ โพสต์รูปอีกที ภรรยาคนสวยท้องโตใกล้คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว ไม่รู้ว่าลูกชายคนโตอย่าง พี่ดาวิน จะได้น้องชายหรือน้องสาวกันนะ

เข้าพิธีแต่งงานกันไปตั้งแต่ปลายปี 2561 คู่รักหมื่นล้านของนักแสดงสาว จุ้มจิ้ม วรนันท์ และสามี ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดังและนักธุรกิจหนุ่ม แจ้งข่าวดีตั้งท้องลูกแฝด อายุครรภ์ 14 สัปดาห์ หรือประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว

มีลูกคนแรกก็ว่าตื่นเต้นแล้ว แต่สำหรับคู่ของ เป้ วงมายด์ และภรรยาคนสวย กร ษิภูตา ตื่นเต้นเข้าไปอีกเพราะได้ลูกแฝด ทั้งคู่ทำเด็กหลอดแก้ว ตัดสินใจเลือกฝัง 2 ตัวอ่อน แต่มีตัวอ่อนที่ฝ่อไปทำเอาเสียใจกันไปหมด แต่ก็เหมือนปาฏิหาริย์ เพราะธรรมชาติสรรค์สร้าง ตัวอ่อนที่เหลืออยู่นั้นแบ่งตัวเองกลายเป็นแฝดแท้ ตอนนี้อายุครรภ์ 5 เดือน เฉลยแล้วด้วยว่าได้แฝดผู้ชายจ้า

มีข่าวดีให้แฟนๆ ได้แสดงความยินดีสองเด้งเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร หลังโชว์ภาพจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาว พลอย ไพรินทร์ เป็นที่เรียบร้อย และฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนเศษๆ มีครอบครัวสมบูรณ์แล้วจ้า