4MIX Khaosan Entertainment Y U Comeback

4MIX ปังไม่ไหว! ต้น ธนษิต ถึงกับเอ่ยปากชม

ถูกใจแฟนไทยและอินเตอร์ 4MIX วงน้องใหม่ที่ได้ชื่อว่าเป็น Boy Band LGBTQ วงแรกของไทย จากค่าย KS GANG ในเครือ Khaosan Entertainment

Home / Entertainment / 4MIX ปังไม่ไหว! ต้น ธนษิต ถึงกับเอ่ยปากชม

เพิ่งปล่อยเพลงเดบิวต์ไปไม่กี่วัน สำหรับวงน้องใหม่ 4MIX ที่ได้ชื่อว่าเป็นวง Boy Band LGBTQ วงแรกของประเทศไทย กับเพลง “Y U Comeback” จากค่าย KS GANG ในเครือ Khaosan Entertainment ทำเอาถูกอกถูกใจทั้งแฟนเพลงชาวไทยและแฟนอินเตอร์จำนวนมาก เอ่ยปากชมกันสนั่นทวิตเตอร์ เพราะด้วยแนวดนตรีที่เอาใจแฟนอินเตอร์ เนื้อหาเพลงที่กระชากใจคนที่กำลัง move on จากความรัก คอสตูมและหน้าผมในมิวสิควีดีโอก็เฟียสสุดๆ งานโปรดักชั่นก็ปังไม่ไหว รวมไปถึงท่าเต้นคูลๆ ที่สามารถเต้นตามได้ แถมทั้ง 4 คน ก็มีสไตล์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ใส่ความเป็นตัวเองลงไปอย่างเต็มแม็กซ์

และสิ่งที่แฟนๆ ดูจะชื่นชมที่สุดก็คือ การเปิดตัวว่าเป็นวง Boy Band LGBTQ สนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเอง และกล้าที่จะทำตามความฝัน โดยทิ้งข้อจำกัดทางเพศไป งานนี้ความสามารถของหนุ่มๆ 4MIX ก็เลยไปเข้าตาและโดนใจนักร้องรุ่นพี่ในวงการอย่าง ต้น ธนษิต ถึงกับทวิตชื่นชมในความสามารถของหนุ่มๆ ทั้ง 4 คนเลยทีเดียว เห็นแบบนี้ก็ปลื้มใจแทนวง 4MIX จริงๆ

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมผลงานสุดปัง “Y U Comeback” ของหนุ่มๆ 4MIX สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ZlwErCvdwHw

และติดตามผลงานอื่นๆของพวกเขาได้ที่ 4MIX Official
Instagram : 4MIX.Official.ks
FACEBOOK: 4MIXofficial
YouTube : KS GANG
Twitter : 4MIX.Official
Tiktok : 4MIX.Official