คุยแซ่บshow คุยแซ่บโชว์ ชมพู่ ธัณย์สิตา ชมพู่ก่อนบ่าย

ชมพู่ ก่อนบ่าย เปิดใจท้องลูกคนที่ 2 กว่าจะได้บอกข่าวดี 7 เดือนแล้ว

ยินดี ชมพู่ ก่อนบ่าย ควงสามี บอย วัชรพงศ์ พร้อมลูกชาย น้องธารา ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว

Home / Entertainment / ชมพู่ ก่อนบ่าย เปิดใจท้องลูกคนที่ 2 กว่าจะได้บอกข่าวดี 7 เดือนแล้ว

ขอแสดงความยินดีกับพิธีกรและนักแสดงตลกสาว ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่วันนี้ควงสามี บอย วัชรพงศ์ พร้อมลูกชาย น้องธารา ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว ท้องนี้มาแบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยสถานการณ์หลายๆ อย่างทำให้ยังไม่ได้บอกข่าวดีนี้กับใคร กว่าจะได้บอกตอนนี้อายุครรภ์ก็เข้าสู่เดือนที่ 7 เปิดใจทั้งหมดในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ทำไมไม่บอกคนสนิทแบบพี่?
ชมพู่ : คือมันมีช่วงจังหวะหลายอย่าง ต้องบอกว่าตอนแรกหนูก็รู้ช้าพี่พีเค

ท้องคนที่ 2 ตอนนี้กี่เดือนแล้ว?
ชมพู่ : 7 เดือนแล้ว คือ 19 สิงหาคมนี่คลอดแล้ว
บอย : รู้เดือนที่ 3-4 มั้งครับ ก็ตกใจนะครับ ตอนแรกคุยกันว่าพอมีธาราแล้วก็อยากมีอีกคน เพราะว่าพอเลี้ยงธาราแล้วความรู้สึกว่ามันเหนื่อย ก็ให้เหนื่อยทีเดียวไปเลย แล้วบังเอิญอยู่ๆ ท้อง ทุกอย่างมันเซอร์ไพรส์ไปหมดเลย
ชมพู่ : ตอนนั้นถ้าย้อนไป 7 เดือนที่แล้ว หนูบ้าออกกำลังกายมาก น้ำหนักหนูลงไปถึง 45 กิโล คือมันเฟิร์ม มันเพรียว จนไม่ได้สังเกตตัวเองว่าท้อง แล้วหลังให้นม ประจำเดือนมันจะมาบ้างไม่มาบ้าง แล้วมันจะมาน้อยจนเราไม่ได้สังเกต จนมาวันนึงสังเกตก็เลยตรวจดีกว่า ก็ขึ้น 2 ขีด ก็นั่งคุยกับคุณบอยว่าวันไหนนะที่เราเผลอตัวเผลอใจ เราก็กะวันแล้วนั่งนับๆ ดู เดี๋ยว 8 สัปดาห์ คือ 2 เดือนค่อยไปพบแพทย์ แต่หมอบอกว่าไม่ใช่แล้วคุณชมพู่ คือตัวใหญ่เห็นอวัยวะเพศแล้ว นี่คือ 14 สัปดาห์แล้ว คือเข้าเดือนที่ 4 คือตอนที่หนูรู้คือ 4 เดือนแล้ว

ไม่มีแพ้ท้อง ไม่มีเวียนหัว?
ชมพู่ : เหมือนท้องแรกธาราเลย แข็งแรงมาก แล้วจังหวะจะบอก หนูติดกักตัวรอบ 1 จังหวะจะบอกรอบ 2 ก็ติดกักตัวรอบ 2 แล้วพอจังหวะเราจะเปิดอีก กลายเป็นว่าสถานการณ์รอบตัวมันดราม่า คนกำลังเครียด มันมีเรื่องที่รุนแรงขึ้นทุกวันๆ รวมถึงคนในวงการที่เสียชีวิตด้วย มันก็เลยไม่ใช่จังหวะที่เราจะเปิดสักทีเดียว เราก็เลยรอจังหวะที่เหมาะที่ควรได้เป็นวันนี้

แล้วทำไมต้องเป็นวันนี้?
ชมพู่ : ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าใจเราอยู่เป็นครอบครัว เราก็เลยคุยกันว่าถ้าเราจะเปิด เราก็จะเปิดกับคุยแซ่บshow ที่แรก

บอยเคยบอกว่ามีคนเดียวก็โอเคแล้ว อะไรที่ทำให้ใจอ่อนมีคนนี้?
บอย : ก็พอเรามีบ้าน เราก็รู้สึกว่าควรเป็นครอบครัวที่ใหญ่ เพราะบ้านมันโอเค มันเหมาะที่จะมีลูกแล้ว แล้วผมเคยคุยกับดาราผู้ใหญ่ท่านนึง เขาบอกว่าการที่มีเด็ก มีลูกคนเดียว พอหมดเราไปแล้ว เขาจะไม่มีที่ปรึกษา ก็เลยมีก็ได้
ชมพู่ : ตอนแรกจะเว้น 2 ปี แต่ด้วยจังหวะที่ก่อนหน้านี้โควิดอยู่บ้านบ่อย นี่เอะอะเรียกประชุม เอาเป็นว่ามันมีผลเกี่ยวเนื่องจากการที่หนูออกกำลังกาย มันผอมลง แล้วมันเฟิร์ม ความรู้สึกของคนมีชีวิตคู่มันก็เหมือนได้ภรรยาใหม่แหละหนูว่า ตอนนั้นก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดบ่อย เอะอะให้ส่งรายงานตลอดเลย

เพราะว่าท้องหรือเปล่า ตอนนั้นที่มีข่าวชมพู่หน้ามืดกลางรายการ?
ชมพู่ : หนูคิดว่าเป็นส่วนหนึ่ง แต่จริงๆ หลักๆ มันมี 4 ส่วน วันนั้นก็คือเผลอใส่แมสก์ 2 ชั้น อันนั้นหายใจไม่ออกหนึ่งละ 2 ก็คือเพิ่งย้ายสตูไปสตูใหม่ แล้วแอร์มันเพิ่งเริ่ม แอร์ไม่ฉ่ำ มีอากาศร้อน 3 คือไม่ได้กินข้าวเช้า อีกส่วนนึงน่าจะเป็นฮอร์โมนเกิดจากท้องด้วย หนูว่านิดเดียว เพราะหนูไม่ได้แพ้ด้วย หนูค่อนข้างแข็งแรงมาก

แต่ไม่ได้เป็นอันตรายกับตัวเราและเบบี้ใช่ไหม?
ชมพู่ : ไม่เลย

ตอนนั้นรู้แล้วใช่ไหมว่าตัวเองท้อง แต่ทีมงานไม่มีใครรู้เลย?
ชมพู่ : เรารู้แล้ว แต่ทีมงานไม่มีใครรู้ แต่ก็มีครอบครัวคนใกล้ชิดที่รู้ เราไม่ได้ปิดร้อยเปอร์เซ็นต์ มีคนรู้ แต่แค่รอจังหวะเปิดแค่นั้นเอง

บอยอึดอัดไหมที่ต้องเก็บความลับไว้นานขนาดนี้?
บอย : ก็มีบ้างนะครับ แต่ว่ารอจังหวะและโอกาสที่ดี

เห็นว่าท้องนี้คุณบอยดูแลคุณชมพู่ดีมาก?
ชมพู่ : ก็ดี เขามีเสน่ห์ปลายจวักในตัว เหมือนวันนี้เราบ่นอยากกินผัดซีอิ๊ว ปกติจะไปตลาดซื้อให้กิน แต่เขาไม่ เขาจะทำให้กิน

ทีมงานบอกว่า ธารารู้ก่อนว่าคุณแม่ท้อง?
ชมพู่ : น่าจะเป็นเรื่องโบราณ
บอย : ตอนแรกผมยังไม่สงสัย พอดีคุณยายเขาบอกว่า เด็กที่ก้มมองใต้หว่างขาตัวเอง เห็นน้องหรือเปล่า พอเรารู้ว่ามีน้องอีกคนก็ใช่จริงๆ ด้วย
ชมพู่ : ตอนนั้นธาราชอบโก้งโค้ง มองลอดใต้หว่างขา แล้วขำ เหมือนเล่นคนเดียว คุณยายก็สังเกตจะมีน้องป่ะเนี่ย

เห็นบอกว่าพี่ชมพู่ก็ฝันเหมือนกัน?
ชมพู่ : ใช่ แต่เราคิดว่าฝันแบบนี้จะเป็นฝันดีของเราปกติอยู่แล้ว ของธาราก็จะฝันว่าได้เครื่องประดับ แต่ของคนนี้ก็จะฝันว่าวันนึงไปเดินทะเล แล้วอยู่ๆ ทะเลมันก็แห้ง แล้วตามรูในทะเลมันจะมีทองผุดขึ้นมา แล้วชมพู่ก็เดินไปเก็บ บอกว่าทองนี่เก็บกลับบ้านได้ไหม ทุกคนรอบข้างบอกว่าได้ หนูก็เลยเอากาละมังมาโกยทอง พอเล่าให้อาจารย์เป็นหนึ่งฟัง เขาก็ถามว่าท้องเปล่าเนี่ย แล้วจะฝันว่ามีคนเอาต่างหูคู่มาให้ ได้เครื่องประดับ

บ้านของคุณทำไม 20 ล้าน ตอนแรกบอกว่า 10 ล้าน?
ชมพู่ : ไม่อยากบอกตัวเลขเลย เดี๋ยวคนดราม่า จริงๆ มันมีหลายส่วน มันมีเรื่องของที่ดิน โครงบ้าน มีเรื่องของงานตกแต่ง ที่หนูพูดคือรวมทั้งหมด ตอนแรกเราตั้งใจที่กู้มาได้ 12-14 เอง แต่สุดท้ายมันเป็นความต้องการของเราแต่ละมุมทั้งคู่ นี่ก็มีบ่อปลาที่อยากได้ ห้องพระที่ชอบ หนูก็จะมีมุมครัวที่หนูเลิฟ ห้องที่อยากต่อเติมเพิ่ม มันก็เป็นความต้องการทำให้บานปลายไปเรื่อย

หลังจากนี้จะปิดอู่เลยไหม?
บอย : มุมนึงก็อยากปิดนะครับ แต่อีกมุมนึงก็อยากได้อีกคนนึง
ชมพู่ : คือเราว่ามีพี่น้องก็คือดีแล้ว แล้วคิดว่าปีนี้สิ่งที่เราวางแผนกัน ธุรกิจตัวใหม่ที่เราทำมันประสบความสำเร็จ หนูก็อยากมีอีกคนนึง

คนที่สองนี่เพศอะไรบอกได้ไหม?
ชมพู่ : จริงๆ เราไม่อยากปิดนะคะ แต่เรื่องของเรื่องชมพู่ไปเล่นเกมไว้ในช่องยูทูบของตัวเอง แล้วมีของรางวัล ไปร่วมสนุกกันได้

ติดตามชมรายการ “คุยแซ่บShow” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.40-14.40 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama