3BB GIGA TV HBO GO zack snyder’s justice league

สุดปังจักรวาลงาน DC หนังแห่งปี ไม่ดู…ไม่ได้แล้ว zack snyder’s justice league

ขอเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ซุปเปอร์ฮีโร่ กับภาพยนตร์แห่งปี 2021 zack snyder’s justice league (แซ็ค สไนเดอร์ จัสติซ ลีก 2021) ของจักรวาล…

Home / Entertainment / สุดปังจักรวาลงาน DC หนังแห่งปี ไม่ดู…ไม่ได้แล้ว zack snyder’s justice league

ขอเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ซุปเปอร์ฮีโร่ กับภาพยนตร์แห่งปี 2021 zack snyder’s justice league (แซ็ค สไนเดอร์ จัสติซ ลีก 2021) ของจักรวาล DC ที่รวมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี อาทิ ซุปเปอร์แมน แบทแมน วันเดอร์วูแมน อควาแทน เดอะแฟลซ ไซบอร์ก และยังมีตัวละครอื่นๆ มากันอีกเพียบ ใครที่เป็นแฟนซุปเปอร์ฮีโร่ DC ต้องร้องว๊าวๆๆ อย่างแน่นอน บางตัวละครก็ออกมาแบบที่เราคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว และที่สำคัญเรื่องนี้ ไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่จะฉายให้ชมกันถึงที่บ้าน ให้เรานอนดูอยู่บ้านกันยาวๆ แบบฟินๆ ไปเลย

zack snyder’s justice league เป็นการเล่าเรื่องหลังจากเหตุการณ์เสียสละของ ซูเปอร์แมน ที่กอบกู้โลกจากหายนะ ที่เหล่าวายร้ายได้ก่อขึ้น ทำให้ แบทแมน ต้องไปขอความช่วยเหลือจาก วันเดอร์ วูแมน เพื่อรวมทีมยอดมนุษย์ในการผนึกกำลัง เผชิญหน้ากับศัตรู และต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ยังมีซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง อควาแมน / เดอะ แฟลช / ไซบอร์ก มาร่วมทีมช่วยกันกอบกู้โลก จากเหล่าวายร้าย ที่เข้ามาบุกโจมตีโลกใบนี้อย่างโหดร้าย

หลายๆ คนสงสัยว่า เอ๊ะ! ทำไมเนื้อหามันคล้ายๆ แบบปี 2017 เลย ถ้าไม่ได้ดูของปี 2017 แล้วมาดูภาคนี้ จะะเข้าใจไหม??? บอกเลยว่า เข้าใจแน่นอน เพราะ แซ็ค สไนเดอร์ จัสติซ ลีก 2021 มันคือ หนังม้วนใหม่ในโครงเรื่องเดิม ที่ปังกว่ามากๆๆ ในฝีมือของผู้กำกับ Zack Snyder จริงๆ แล้ว Zack Snyder เขาจะต้องกำกับในปี 2017 นั้นละ แต่ก็มีเรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นระหว่างถ่ายทำ คือลูกสาวของเขาได้เสียชีวิต ทำให้เขาเสียใจมาก เขาเลยถอนตัวจากโปรเจ็คนี้ไป

ทำให้ Joss Whedon (จอสส์ วีดอน) ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยกำกับ The Avengers ถึง 2 ภาค เข้ามารับไม้ต่อแทน แต่กลายเป็นว่าผลตอบรับของ justice league 2017 กลับออกมาไม่ปังอย่างที่คิดไว้ จนผ่านมาสี่ปีแฟนๆ ก็ยังรอ และเรียกร้องให้ แซ็ค สไนเดอร์ ออกมาทำต่อเหอะ เรายังรอคุณอยู่นะ จนผ่านมา 4 ปี แซ็ค สไนเดอร์ เขาก็ดีขึ้น จนในที่สุด ผู้บริหาร Warner ก็ยอมให้เขาได้ทำ Justice League ในเวอร์ชัน Zack Snyder ที่มีความยาวถึง 4 ชั่วโมง ถูกแบ่งออกเป็น 6 Part และบทส่งท้าย ปล่อยให้ชมกันทางสตรีมมิ่งของ HBO

และเหตุผล ที่ทำไมเราถึงต้องดู ZACK SNYDER’S JUSTICE LEAGUE เพราะเขาคือหนังรวมฮีโร่ในจักรวาล DC ที่คุ้มค่าแก่การรอคอยมากๆ เป็นการรวมนักแสดงชั้นแนวหน้ามารวมอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อาทิ เฮนรี แควิลล์ รับบท ซุปเปอร์แมน / เบน แอฟเฟล็ก รับบท แบทแมน / กัล กาด็อต รับบท วันเดอร์วูเมน / เอซรา มิลเลอร์ รับบท เดอะแฟลซ / เจสัน โมมัว รับบท อคาแมน / เรย์ ฟิชเชอร์ รับบท ไซบอร์ก และยังมีนักแสดงหลายๆ คน กับบทบาทตัวละครสำคัญ ที่เราคาดไม่ถึงอีกเพียบ

ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยาวถึง 4 ชั่วโมง ทำให้เห็นมิติใหม่ๆ ของตัวละคร การเล่าพื้นหลัง พื้นเพ ของตัวละครที่ชัดเจนมากขึ้น ทำให้ตัวละครเชื่อมโยงกันได้อย่างลงตัว เนื้อหาเข้มข้น น่าติดตามตลอดทั้ง 4 ชั่วโมง อย่างฉากแอคชั่น CG ก็ทำออกมาได้ดีมาก พวกฉากสโลว์ ก็เอามาใช้ได้ถูกจังหวะ และภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 เขาก็เลยนำฉายผ่าน HBO ที่เราจะดูซ้ำกี่รอบ ที่ไหนก็ได้ ตามสบาย!!!

ถือเป็นปรากฏการณ์วาระแห่งโลกเลยก็ว่าได้ เพราะวันแรกที่ฉาย ระบบ HBO ถึงกับล่มไปเลย เพราะแฟนๆ ตั้งหน้า ตั้งตา รอดูกันทั่วโลก และภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนหนึ่งมากจากการทุ่มเทของแฟนๆ ในโปรเจ็กต์ #ReleaseTheSnyderCut ที่แฟนๆ พยายามติดต่อวอเนอร์บราเธอร์หลายครั้ง เพื่อกดดันให้มีการปล่อยภาพยนตร์ของสไนเดอร์แทนเวอร์ชั่นเดิม ทุ่มเทถึงขั้นโฆษณาบนป้ายบิลบอร์ดต่างๆ จ้างเครื่องบินไปบินวนหน้าสตูดิโอ และขึงป้ายให้เห็นกันไปเลย ด้านเว็บวิจารณ์หนังชื่อดังระดับโลกอย่าง Rotten Tomotoes ก็ให้คะแนนกับเรื่องนี้สูงมาก และนักวิจารณ์ทั่วโลก ก็ให้คะแนนเรื่องนี้สูงมากเช่นเดียว สมกับการรอคอย 4 ปี กับภาพยนตร์ที่มีความยาวถึง 4 ชั่วโมง

และใครที่อยากดู Zack Snyder’s Justice League ก็สามารถชมกันได้ผ่านทาง “กล่องทีวี 3BB GIGA TV (ทรีบีบี กิกะ ทีวี)” แบบ 4 ชั่วโมงเต็มๆ ในระบบเฮชดี พร้อมกับได้เน็ตบ้านอีก 1 กิกะบิต บอกเลยว่า! คุ้มสุดๆ กับราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาทต่อเดือน สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1530 หรือที่เฟซบุ๊กแฟนเพจของ 3BB (ทรีบีบี)