เต๋-โอ้เอ๋ว เปลี่ยนสถานะเป็นแฟน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2”

หลังจาก นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ปล่อยเทรลเลอร์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)

Home / Entertainment / เต๋-โอ้เอ๋ว เปลี่ยนสถานะเป็นแฟน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2”

หลังจาก นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ปล่อยเทรลเลอร์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ทำเอาแฟนๆ ต่างคาดเดาและลุ้นกันว่า เรื่องราวชีวิตรักของ เต๋ และ โอ้เอ๋ว จะลงเอยอย่างไร ล่าสุด ผู้กำกับ มีน-ทศพร เหรียญทอง และ บอส-นฤเบศ กูโน โปรดิวเซอร์ ส่งเรื่องย่อ พร้อมภาพนิ่งในกองถ่าย ฝีมือการถ่ายภาพโดย ไมเคิล -ศิรชัช เจียรถาวร มาให้ทุกคนได้อุ่นเครื่องกันก่อนจะถึงวันออนแอร์ตอนแรก โดยในพาร์ตนี้นำแสดงโดย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, ต้า-ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์, พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, บอสสอก-กมลพิพัฒน์ บุนนาค, นิว-ชยภัค ตันประยูร ฯลฯ

โดยเป็นเรื่องราว เมื่อ เต๋ (บิวกิ้น) และ โอ้เอ๋ว (พีพี) สอง “เพื่อนสนิท” ที่เพิ่งเลื่อนสถานะ ขึ้นมาเป็น “แฟน” ต้องเดินทางจากบ้านเกิดที่ภูเก็ต ขึ้นมาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพมหานคร เด็กต่างจังหวัดสองคนต้องเผชิญหน้ากับการปรับตัว เข้ากับความวุ่นวายของเมืองใหญ่ และโลกใบใหม่ที่ ทั้งคู่ไม่มีทางรู้ว่าจะมีอะไรรออยู่ข้างหน้า แม้ว่าจะเรียนคณะนิเทศศาสตร์เหมือนกัน แต่เพราะอยู่กันคนละมหาวิทยาลัย ทำให้ทั้งคู่ต่างก็ได้พบกับเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ และประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนกัน และสิ่งเหล่านี้เองที่ค่อย ๆ หล่อหลอม เต๋ และโอ้เอ๋ว ให้เติบโตขึ้นไปกันคนละทาง

บนเส้นทางของการไล่ล่าตามความฝัน คำสัญญาว่าจะรักกันไม่มีวันเปลี่ยนแปลง จะถูกรักษาไว้ได้ จริงหรือไม่? ติดตามชม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น