ชมพู่ อารยา ซิโนแวค ดาราฉีดวัคซีน บี น้ำทิพย์ อั้ม พัชราภา เป๊ก ผลิตโชค โควิด-19

พาเหรดคนบันเทิงฉีดวัคซีน ซิโนแวค ชมพู่ อารยา – เป๊ก ผลิตโชค อั้ม – พัชราภา นำร่อง!

เหล่าคนบันเทิง ตบเท้าเข้ารับการฉีดวัคซีน โควิด-19 อาทิ ชมพู่ อารยา , เป๊ก ผลิตโชค , อั้ม พัชราภา ฯลฯ

Home / Entertainment / พาเหรดคนบันเทิงฉีดวัคซีน ซิโนแวค ชมพู่ อารยา – เป๊ก ผลิตโชค อั้ม – พัชราภา นำร่อง!

เดินหน้าฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ โควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหล่าคนบันเทิงในบ้านเรา แม้จะเจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่ลบและแง่บวก แต่พวกเขาและเธอต่างก็ตัดสินใจแล้ว เฉกเช่น 2 ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา และ ชมพู่ อารยา ฉีดกันให้เห็นจะๆ ในช่วงนี้ ร่วมถึงเหล่าคนบันเทิงอีกมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะได้รับวัคซีน ซิโนแวค (Sinovac) วัคซีนที่ถูกวิจารณ์ถึงประสิทธิภาพในแง่ลบอย่างหนาหู แต่เหล่าคนบันเทิงบางส่วนเลือกที่จะฉีด วันนี้ Gossip Star ขอรวบรวมรายชื่อมาให้ดู ซุปตาร์คนไหนฉีดแล้ว และผลหลังฉีดออกมาเป็นเช่นไร ตามไปยลกัน!

ชมพู่ อารยา : เป็นกระแสฮือฮาจนชื่อของแฟชั่นนิสต้าแห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อเธอเข้ารับการฉีดวัคซีนเนื่องจากอยู่ในพื้นที่เสี่ยง โดยฉีดตัว ซิโนแวค หลังจากนั้นได้รีวิวการฉีดลงอินสตาแกรมอย่างละเอียด ทั้งการตัดสินใจ การหาข้อมูลต่างๆ อาการหรือผลข้างเคียง ซึ่งค่อนข้างละเอียดและยาวมาก ในภายหลังข้อความรีวิวของเธอ ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนบนโลกโซเชียล ส่วนหนึ่งแอนตี้มองว่าเธออวยวัคซีนตัวนี้ ที่กำลังถูกวิจารณ์ว่าเป็นวัคซีนที่ไม่มีประสิทธิภาพมากพอ แต่อีกส่วนมองว่าเป็นเรื่องราวที่ดีที่ซุปตาร์อย่าง ชมพู่ เลือกฉีดวัคซีนเพื่อตนเองและรีวิวหลังฉีดเพื่อเป็นแนวทางให้ผู้อื่น

เป๊ก ผลิตโชค : อีกหนึ่งซุปตาร์ที่มีแฟนคลับล้นหลามอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ก็นำร่องเป็นคนบันเทิงที่ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 โดยหนุ่มเป๊กได้เข้ารับวัคซีน ซิโนแวค ที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามีโรคประจำตัวเช่นกัน แต่ได้ถามคุณหมอแล้วซึ่งไม่มีผลกระทบ ไม่เป็นอันตราย เขาจึงตัดสินใจฉีดเพื่อตนเอง เพื่อครอบครัว และคนรอบข้าง อีกทั้งยังเชิญชวนให้ทุกคนไปฉีดวัคซีนกันเยอะๆ ด้วย

อ๋อม อรรคพันธ์ : พระเอกวิกหมอชิต อ๋อม อรรคพันธ์ รวมตัวเฉพาะกิจกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดง เข้ารับวัคซีนอย่างพร้อมเพรียง หลังจากลงทะเบียนนำร่องเป็นตัวอย่างเพื่อประชาสัมพันธ์สร้างความมั่นใจจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งเขาและเพื่อนๆ นักแสดง อาทิ แอมป์ พีรวัศ, แพร พิไลรัมพา, เชน ณัฐวัฒน์, แอนดรูว์ กรเศก, ธงชัย ประสงค์สันติ, เวฟ วิภพ, ไต้ฝุ่น ตากเพชร ได้รับวัคซีนตัว ซิโนแวค ซึ่งทั้งหมดตื่นเต้นมากในวันที่เข้ารับการฉีด

ดัง พันกร : นักร้องสุดเฟียร์สอย่าง ดัง พันกร ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่นำร่องฉีดวัคซีน ล่าสุดเขาและครอบครัวเดินทางไปรับวัคซีนพร้อมกันที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ซึ่งนักร้องเสียงดีได้รับวัคซีน ซิโนแวค ครบทั้ง 2 โดส เป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวเล่าผ่านอินสตาแกรมว่าฉีดสิวเจ็บกว่านี้อีก อยากเชิญชวนคนที่สะดวกให้รีบมาฉีดกัน

อั้ม พัชราภา : สดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ (18 พ.ค. 2564) สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่ได้เดินทางไปรับวัคซีนแล้ว โดยเธอโพสต์ลงอินสตาแกรมว่า “หลังจากลงทะเบียนในระบบของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เราก็พร้อมที่จะฉีดแล้วค่ะ #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ #ChulabhornRoyalAcademy” แม้เธอจะไม่ได้ระบุว่าวัคซีนตัวไหน แต่จากสถานที่หลายคนเดาว่าคงเป็น ซิโนแวค ไม่ต่างจากเพื่อนดาราคนอื่น ซึ่งหลังจากที่อั้มโพสต์ มีคอมเม้นต์เข้ามาวิจารณ์เธอมากมายไม่ต่างจาก ชมพู่ อารยา

บี น้ำทิพย์ : นางเอกก้านยาว ดีกรีเมนเทอร์ตัวแม่อย่าง บี น้ำทิพย์ เข้ารับวัคซีน ซิโนแวค แล้วเช่นกัน เจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่าไปฉีดมาแล้วจริงๆ และไม่มีอาการใดๆ เป็นปกติมาก พร้อมย้ำว่าเธอไม่ได้รับเงินจ้างจากใครทั้งสิ้นในการไปฉีดครั้งนี้ ชีวิตเธอ เธอเลือกเอง และถ้าอนาคตมีวัคซีนตัวที่ดีกว่า เธอก็จะฉีดอีก และจะยังคงใช้ชีวิตไม่ประมาท ยังใส่แมสก์และไม่ไปพื้นที่เสี่ยงเช่นเคย พร้อมแนะนำคนที่กังวลหรือมีโรคประจำตัวว่าควรปรึกษาแพทย์ก่อน อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคน

ฟรัง นรีกุล – ริท เรืองฤทธิ์ – ก้อง สรวิชญ์ : 3 คนบันเทิงที่อยู่ในแวดวงการแพทย์อย่าง ฟรัง , ริท , ก้อง ก็ทยอยฉีดวัคซีน ซิโนแวค ครบ 2 โดส เป็นที่เรียบร้อย โดยหนุ่มอารมณ์ขันอย่าง ริท เล่นมุกให้แฟนคลับตกใจด้วยการเผยว่า ฉีดวัคซีนครบ 24 ช.ม. แล้วตื่นขึ้นมาชาไปทั้งชีก ก่อนเฉลยว่าเป็นเพราะเขานอนทับแขนตัวเอง

อาร์ต พศุตม์ : เข็มที่สองเมื่อยแขนมากกว่าเข็มแรก นั่นคืออาการที่หนุ่มหล่อ อาร์ต พศุตม์ ได้รับหลังจากฉีดวัคซีน ซิโนแวค ครบ นอกนั้นไม่มีอะไรน่ากังวล!! เพราะบ้านของเขาอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงเพราะมีการแพร่ระบาดก่อนหน้าเขาจึงได้สิทธิ์ฉีด เมื่อครั้งที่ฉีดเข็มแรกมีดราม่าเกิดขึ้นเบาๆ เมื่อสาวอ้างว่าเป็นหมอโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลระบุว่า อาร์ต เป็นดาราได้ฉีดแล้ว แต่เธอเป็นหมอประจำคลินิกแห่งหนึ่งยังไม่ได้ฉีดเลย ซึ่งอาร์ตตอบกลับว่าอยากให้เช็คข้อมูลก่อนว่าตัวเขาได้ฉีดเพราะเหตุผลอะไร

นาเดีย โสณกุล : ฉีดวัคซีน ซิโนแวค เข็มแรกไปแล้ว สำหรับอดีตพิธีกรสาว นาเดีย เจ้าตัวรีวิวว่าไม่มีอาการข้างเคียง ใช้ชีวิตได้ปกติ หากใครมีโอกาสให้รีบฉีด เพราะจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันการระบาดของเชื้อและหยุดวงจรของโรค

หญิงลี ศรีจุมพล : เป็นกลุ่มเสี่ยง เพราะทำรีสอร์ทต้องพบเจอผู้คนมากมายจึงได้สิทธิ์ฉีดวัคซีนก่อน สำหรับนักร้องลูกทุ่งคนดัง หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าตัวเผยว่าไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ อยากให้ทุกคนมาฉีดกัน แม้จะเลือกวัคซีนไม่ได้ แต่ตนมีความเสี่ยง ก็ปล่อยให้ผลลัพท์อยู่ที่แต้มบุญวาสนา

ดีเจอ้อย นภาพร : ฉีดครบ 2 โดสไปอีกคน สำหรับ ดีเจอ้อย นภาพร แห่งคลื่นวิทยุชื่อดัง เจ้าตัวรายงานผลหลังฉีดครบว่า เหมือนเราถืออิฐคนละก้อนช่วยกันสร้างกำแพงกันโควิด คุณหมอบอกว่าวัคซีนเหมือนเข็มขัดนิรภัย คาดไว้ไม่ได้แปลว่าจะไม่เกิดอุบัติเหตุ แต่ถ้าเกิดขึ้นมา เรามีโอกาสรอดสูง

เรียกว่าตบเท้าเข้ารับวัคซีนกันไม่น้อยเลยสำหรับเหล่าคนบันเทิง และส่วนใหญ่ก็ได้รับวัคซีนตัว ซิโนแวค ทั้งสิ้น! จุดนี้คงต้องแล้วแต่วิจารณญาณของทุกคน ศึกษาหาข้อมูลให้มากๆ ใครสะดวกฉีด พร้อมฉีด จงฉีด แต่หากใครลังเลหรือรอคอยวัคซีนตัวอื่น ก็ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด การ์ดอย่าตกเป็นอันขาดนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : chomismaterialgirl, aum_patchrapa, peckpalit