MCBamBamSimplyCONTOUR MewSuppasit MewSuppasitStudio MEWxSimplyKPOP มิว ศุภศิษฏ์ แบมแบม แบมแบม GOT7 แบมแบม กันต์พิมุกต์

มิว ศุภศิษฏ์ ตื่นเต้นให้สัมภาษณ์กับ แบมแบม ทำทวิตเตอร์เดือดอีกครั้ง ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 โลก

มิว ศุภศิษฏ์ ตื่นเต้นสุดๆ ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษจากฝั่งไทย ให้สัมภาษณ์กับ แบมแบม กันต์พิมุก ในรายการ Simply K-Pop Con-Tour

Home / Entertainment / มิว ศุภศิษฏ์ ตื่นเต้นให้สัมภาษณ์กับ แบมแบม ทำทวิตเตอร์เดือดอีกครั้ง ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 โลก

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ตื่นเต้นสุดๆ ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษจากฝั่งไทย ให้สัมภาษณ์กับ แบมแบม กันต์พิมุกต์ MC คนเก่งในรายการ Simply K-Pop Con-Tour ผ่าน Youtube Live Streaming ช่อง Arirang K-Pop ทำเอาทวิตเตอร์เดือด แฟนๆ พาแฮชแท็ก #MEWxSimplyKPOP ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ของประเทศไทยและอันดับ 1 ของโลก

เรียกได้ว่า มิว ศุภศิษฏ์ เป็นอีกหนึ่งศิลปินของประเทศไทยที่ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมในรายการ Simply K-Pop Con-Tour ตอน Thailand episode ร่วมกับศิลปินไทยอีกหลายคน ได้แก่ หวาย ปัญญริสา , มิลลิ และ นัททิว โดยพิธีกรคือ แบมแบม ได้สัมภาษณ์พูดคุยอย่างเป็นกันเอง มีคำถามที่ทำ มิว ศุภศิษฏ์ อายหน้าแดง เมื่อถูกถามถึงฉายา “Face Genius” แถมงานนี้ยังได้โชว์คัฟเวอร์ร้องเพลง “Chocolate” สร้างความเซอร์ไพรส์แก่ แบมแบม ที่ หนุ่มมิว ร้องเป็นภาษาเกาหลีด้วย

สำหรับใครที่พลาดชมรายการตอนช่วง Live Streaming สามารถชมโมเม้นท์พิเศษของการให้สัมภาษณ์ของ มิว ศุภศิษฏ์ กับ MC แบมแบม ย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=x-OpMVDZl2Q