Another15dude คู่รักดารา ยิหวา ปรียากานต์ เปอร์ สุวิกรม

ไม่หวือหวาแต่หวาน เปอร์ – ยิหวา รัก 5 ปี กับแฮชแท็ก #Another15Dude

ยิหวา ปรียากานต์ ความรักแฮปปี้ คบหา เปอร์ สุวิกรม 5 ปี แฟนคลับปลื้มโมเม้นต์ #Another15Dude

Home / Entertainment / ไม่หวือหวาแต่หวาน เปอร์ – ยิหวา รัก 5 ปี กับแฮชแท็ก #Another15Dude

ไม่หวานหวือหวา แต่หวานกำลังดี และจะหวานกันไปเรื่อยๆ สำหรับความรักของสาวเหนือหน้าคม ยิหวา ปรียากานต์ กับหนุ่มหล่อมาดติสท์ เปอร์ สุวิกรม เดินทางเข้าสู่ปีที่ 5 ของการคบหากันแล้ว ความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเข้าใจกัน

งานนี้หลายคนสงสัย ส่องอินสตาแกรมของทั้งคู่ทีไร วันที่ 15 ของทุกเดือนจะเจอภาพคู่ของเขาและเธอพร้อมแคปชั่นหรือแฮชแท็กที่ระบุว่า Another15 #Another15Dude ทุกครั้งไป ซึ่งนักแสดงสาวสวย ยิหวา ได้ให้คำตอบไว้ว่า เป็นเหมือนวันครบรอบที่คบหากัน อยากให้วันนี้ของทุกเดือนเป็นความทรงจำดีๆ ซึ่งเธอชอบมากเวลามีแฟนคลับทักทายว่า 15 นี้ลงภาพคู่แล้วหรือยัง จัดว่าเป็นโมเม้นต์ที่น่ารักของคู่รักคนบันเทิงคู่นี้ที่ไม่ซ้ำใคร แม้แต่หนุ่มที่ดูมาดติสท์ โลกส่วนตัวสูงอย่าง เปอร์ ยังลงภาพและแฮชแท็กนี้ทุกวันที่ 15 แบบไม่มีคำว่าลืม ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา สาวยิหวา ไม่มากก็น้อยแหละ หุหุ

เปอร์ – ยิหวา Another15

“จริงๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยค่ะ มันเป็นเหมือนวันครบรอบที่เราคบกัน คือวันที่ 15 เราอยากให้เป็นความทรงจำดีๆ ก็เลยทำแบบนี้มาเรื่อยๆ จนจะครบ 5 ปีแล้ว หวาชอบนะ ที่เวลาถึงวันที่ 15 ทีไร แล้วแฟนคลับหรือเพื่อนๆ เขายังไม่เห็นเราลงภาพคู่ เขาก็จะทักว่า 15 แล้วลงภาพคู่หรือยัง อะไรทำนองนี้ เป็นโมเม้นต์ที่น่ารักดีค่ะ

ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี แพลนแต่งยังไม่มี ขอทำงานก่อน ยังไม่กล้าพูดอะไรมาก (หัวเราะ) (คบกัน ทะเลาะกันบ้างไหม?) ก็ตามประสาคนคบกันเลยค่ะ ย่อมมีทะเลาะกันบ้าง อาจจะไม่ถึงขั้นทะเลาะ แต่เป็นการงอนกันมากกว่า หลายคนมองว่าพี่เปอร์เป็นคนติสท์ เข้าถึงยาก แต่สำหรับหวา คือเรารู้จังหวะ เรารู้ว่าควรทำยังไง แรกๆ ที่คบกันอาจจะมีงงๆ บ้าง แต่พอปรับจูนไปสักพัก เราก็ชิน อีกเรื่องที่ทำให้ความรักของเราไม่ค่อยมีปัญหาคือ พี่เปอร์ไม่มีเรื่องเจ้าชู้ ไม่มีเลย ถามว่าหวาเช็คไหม คือเราเป็นคนไม่เยอะ ไม่จุกจิก เราไม่ตามเช็คขนาดนั้น แต่เราก็จะไม่ปล่อยซะทีเดียว (หัวเราะ) มันอยู่ที่ความเชื่อใจกันค่ะ หวาโชคดีที่เจอคนไม่เจ้าชู้ ความรักจึงไม่มีสะดุด”

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : yiiiwa , peramranand