มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ ทองระย้า มอบนมถั่วเหลือง 5,000 กล่อง สู้วิฤกตโควิด 19

พระเอกหนุ่มสุดฮอต “มิกค์ ทองระย้า” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในภาวะวิกฤตโควิด 19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในช่วงเวลานี้

Home / Entertainment / มิกค์ ทองระย้า มอบนมถั่วเหลือง 5,000 กล่อง สู้วิฤกตโควิด 19

พระเอกหนุ่มสุดฮอต “มิกค์ ทองระย้า” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในภาวะวิกฤตโควิด 19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในช่วงเวลานี้ โดยได้ส่งมอบน้ำนมถั่วเหลือง บีเอสซี ซอย จำนวน 5,000 กล่อง ให้กับทางโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ป่วยโควิด 19 และเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และพยาบาล ทั้งในส่วนของโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มเผยว่า

“มิกค์ และ บริษัท ไอซีซี อินเตอร์ เนชั่นแนล พร้อมทั้งคุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการให้กำลังใจ และส่งมอบสิ่งของที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยโควิด 19 ทุกๆ คนนะครับ และผมก็เข้าใจดีว่า หลายๆคนยังต้องทำงาน หลายๆ คนยังต้องใช้ชีวิตอยู่นอกบ้าน ก็อยากให้ทุกคนๆ ป้องกันตัวเองกันให้ดีที่สุดนะครับ ใส่แมส และล้างมือบ่อยๆ อย่าประมาทครับ แล้วเราจะผ่านพ้นวิฤกตนี้ไปด้วยกันครับ”

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางพระเอกใจบุญได้ส่งมอบข้าวสาร หลายพันกิโล และสมทบทุน ไปยังวัดมหาจุฬามุนีพรหมรังษี จังหวัดนครนายก เพื่อเป็นศูนย์กลางในการช่วยเหลือพี่น้องชาวนครนายก ที่ประสบปัญหาโควิด 19 เมื่อปีที่แล้วในช่วงเดือนเมษายน 2563 และในช่วงเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมา และเร็วๆ นี้ หนุ่มมิกค์ จะส่งมอบข้าวสารไปยังวัดมหาจุฬามณีพรหมรังษี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวนครนายกอีกครั้ง