กัน อรรถพันธ์ ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี ออฟ จุมพล เพลง ป่ะล่ะ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผย มาร์กี้ เป็นคู่คิดสุดยอดไอเดียเพลง ป่ะล่ะ

นอกจากจะทำหน้าที่ภรรยาแล้ว มาร์กี้ ราศรี ยังมีส่วนช่วยส่งเสริมผลงานของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ หรือ POKMINDSET ให้ออกมาถูกใจแฟนเพลงได้แบบลงตัวด้วย

Home / Entertainment / ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผย มาร์กี้ เป็นคู่คิดสุดยอดไอเดียเพลง ป่ะล่ะ

นอกจากจะเป็นสามีภรรยาแนวฮิพเหมือนกันแล้ว ต้องยอมรับว่าเคมีตรงนี้แหละที่ มาร์กี้ ราศรี ช่วยส่งเสริมผลงานของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ (POKMINDSET) ให้ออกมาถูกใจแฟนเพลงได้แบบลงตัว เพราะแทบจะทุกผลงานของ หนุ่มป๊อก มีภรรยาสาวคอยสอดส่องดูแลเบื้องหลังให้ตลอด สมกับตำราที่เขาว่า ภรรยาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ล่าสุดเพลง ป่ะล่ะ (PALA) เพลงใหม่ล่าสุดของ หนุ่มป๊อก ที่เจ้าตัวถึงกับกุมขมับเพราะคิดไม่ออกว่าจะทำเอ็มวียังไงให้เหมาะกับเพลง ครั้นจะเล่นเองก็คงไม่ได้เพราะมีลูกน้อยกลอยใจ 2 คนแล้ว ท่าจะไม่เหมาะกับเพลงเท่าไหร่ โชคดีได้ มาร์กี้ ภรรยาคู่คิดแนะนำให้ลองติดต่อ ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ มาเล่นให้น่าจะเข้ากับเพลงดี

“มาร์กี้เขามีสายตาเฉียบแหลม และมีความรู้เรื่องนี้มากกว่าผม บวกกับเนื้อหาเพลงที่มีคำว่า แฟนกันป่ะล่ะ ซึ่งน้องเขาชื่อ กัน พอดีด้วย พอติดต่อไปน้องเขาก็โอเค ตอนทำเอ็มวีเลยต้องให้ทีมเขาทำให้เพราะเขาอยู่กับน้องมาตลอด บวกกับแนวนี้ผมไม่ถนัดเลย ซึ่งเขาทำได้ดีตีโจทย์แตก ทำออกมาแล้วถูกใจเลยแหล่ะ ต้องขอบคุณมาร์กี้ด้วย สุดยอดไอเดียของผมเลย”