7 ประจันบาน monomax ค่อม ชวนชื่น ดาราตลก ดาราเสียชีวิต อีเรียมซิ่ง

อาลัยรัก ตลกจอเงิน! ย้อนดูผลงานภาพยนตร์ ค่อม ชวนชื่น

ย้อนดูผลงานภาพยนตร์หลากหลายเรื่องของ ค่อม ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดัง หลังเสียชีวิตจากภาวะแทรกซ้อน เนื่องจากติดเชื้อไวรัส โควิด-19

Home / Entertainment / อาลัยรัก ตลกจอเงิน! ย้อนดูผลงานภาพยนตร์ ค่อม ชวนชื่น

จากไปอย่างสงบ สำหรับดาราตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล หลังติดเชื้อ โควิด-19 เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2564 โดยเชื้อลุกลามจนเกิดภาวะแทรกซ้อน ลูกสาวอย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ชี้แจงอาการเรื่อยมา ก่อนโพสต์เศร้าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (30 พ.ค. 2564) ว่า พ่อค่อม หลับสบายแล้ว

หากเอ่ยถึง ค่อม ชวนชื่น หลายคนคงนึกถึงนักแสดงตลกที่คุ้นหน้าคุ้นตา เนื่องจากเขามีผลงานออกสู่สายตาประชาชนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานละครจอแก้ว งานภาพยนตร์จอเงิน และรายการต่างๆ เขาก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงตลก โดยเป็นสมาชิกตลกคณะ ชวนชื่น ก่อนผันตัวมารับงานแสดง ซึ่งผลงานที่ติดตาคนดูและสร้างชื่อคงหนีไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง 7 ประจันบาน และหากจะบอกว่าเขาเป็นนักแสดงตลกฉายา เจ้าพ่อจอเงิน ก็คงไม่ผิดนัก เพราะ ค่อม ชวนชื่น ฝากผลงานภาพยนตร์ไว้มากมาย

เขามีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 2539 เรื่อง กลิ่นสีและทีแปรง ผลงานเรื่องสุดท้ายที่ฝากไว้คือ อีเรียมซิ่ง ในปี 2563 และที่เพิ่งถ่ายทำจบไปเมื่อปลายปี 2563 กับ ขุนแหย ทางช่อง MONO29 เฉพาะผลงานภาพยนตร์นับรวมแล้วเฉียด 100 เรื่อง ตั๊ดสู้ฟุด , หอแต๋วแตก , หม่ำ เดียว หัวแหลี่ยม หัวแหลม , ฮักเถิดเทิง ก็ล้วนมีเขาเป็นตัวสร้างสีสันทั้งสิ้น นอกจากผลงานภาพยนตร์ที่หลายคนจดจำ ค่อม ชวนชื่น ได้ติดตาแล้ว วลีเด็ดของเขาอย่างคำว่า ‘ไอ้สัส’ ยังเป็นคำที่บ่งบอกความเป็นดาราตลกที่ชื่อ น้าค่อม อีกด้วย แม้จะเป็นคำด่า แต่หลายคนที่ได้พบเจอเขาก็อยากให้เขาพ่นคำนี้ใส่หน้าทุกครั้งไป แม้วันนี้จะไม่มีเจ้าของคำด่ายอดฮิต ไม่มีตลกขวัญใจมหาชนที่ชื่อ ค่อม ชวนชื่น แล้ว แต่ผลงานและรอยยิ้มของเขาจะยังคงอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป

ติดตามชมผลงานภาพยนตร์ของ น้าค่อม ได้ที่แอปพลิเคชั่น MONOMAX อาทิ น้ำ ผีนองสยองขวัญ , 7 ประจันบาน , 7 ประจันบาน 2 , อีเห็ดสดเผด็จศึก , เสือภูเขา , ว้อ หมาบ้ามหาสนุก ทีมข่าว Gossipstar ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของดาวตลก ค่อม ชวนชื่น อีกครั้งนะคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : ice_napatcharin , na.kom_ , สหมงคลฟิล์ม , monomax