THECHAMPION รายการทีวี ศึกเจ้านักกิน ศึกเจ้านักกินTHECHAMPION

รายการ ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION

“ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” ดวลเดือดเจ้าแห่งอาหารญี่ปุ่น มาพร้อมกฎใหม่อัพเวลความโหด!

Home / Entertainment / รายการ ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION

“ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” ดวลเดือดเจ้าแห่งอาหารญี่ปุ่น มาพร้อมกฎใหม่อัพเวลความโหด!

EP.2 วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ของการค้นหาสุดยอดนักกิน “อาหารญี่ปุ่น” ใน “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” พร้อมกฎใหม่สุดท้าทายและโหดกว่าเดิม ใครจะได้เป็นเจ้าแห่งอาหารญี่ปุ่นตัวจริง เตรียมลุ้นไปพร้อมกัน!

ศึกแห่งศักดิ์ศรีคนรักอาหารญี่ปุ่นสัปดาห์นี้ รอบ Main Challenge ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ต้องมาฟาดฟันกันด้วยเมนูสุดโปรด กินกันได้ทั้งครอบครัว และถูกใจใครหลายคนกับโจทย์ “เกี๊ยวซ่า” เป็นเมนูที่ดูเหมือนง่าย แต่เมื่อมาอยู่ในรายการ “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” จะไม่ง่ายอีกต่อไป เมื่อโจทย์นี้มาพร้อมกับกฎกติกาใหม่ “กฎพลิกกระดาน”

งานนี้เหล่านักกินทุกคนต้องเร่งทำคะแนน ฝ่าฟันไปให้ได้ เพื่อไปแข่งขันต่อใน รอบ Bonus Challenge ที่รอพวกเขาอยู่กับโจทย์ “ข้าวผัดชาชูชาฮังจานยักษ์” น้ำหนัก 3 กิโลกรัม รสชาติดั้งเดิมของข้าวผัดเข้มข้น ตัวเอกของเมนูนี้คือ หมูชาชู ที่คัดสรรค์หมูสามชั้นขนาดไซส์พิเศษ ผ่านกรรมวิธีการต้มที่ทำให้ไม่มีไขมัน คงเหลือไว้แต่คอลลาเจน บอกเลยว่านักกินที่ผ่านมาสู่รอบนี้ต้องฟินสุดๆ อย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกสุดอร่อย พร้อมความท้าทายรูปแบบใหม่ของการแข่งกิน ได้ที่ “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00-12.45 น. ทางช่อง 7HD …กินให้อร่อย!

#####

“ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” ประเดิมสังเวียนแรกสุดเดือด พร้อมการกลับมาของแชมป์เก่า “โป้ง” กับบทบาทใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!

EP.1 วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564

“ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” สังเวียนกระเพาะเหล็กกับการค้นหาแชมป์กินจุของอาหารแต่ละประเภท พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท เปิดประเดิมศึกแรกด้วยประเภท “อาหารญี่ปุ่น” ในโจทย์ “ซูชิ” กับผู้ท้าชิงสุดแกร่งทั้ง 6 คน ที่จะต้องเดินเครื่องฟาดฟันเต็มกำลัง ความสนุกตื้นเต้น ตามสไตล์ “ศึกเจ้านักกิน” เริ่มขึ้นแล้ว ห้ามพลาด!

กติกาการแข่งขัน “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” ซีซั่นนี้ เริ่มจากการคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 6 คน ต่อ 1 ประเภทอาหาร โดยแบ่งการแข่งขันในแต่ละประเภทอาหารเป็น 2 รอบ

  • รอบ Main Challenge (นักกินทั้ง 6 คน ต้องแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนตามโจทย์อาหาร และผู้เข้าแข่งขันจะได้รับคะแนนตามลำดับที่ได้)
  • รอบ Bonus Challenge (ผู้ที่ได้อันดับ 1 ในรอบ Main Challenge ถึงจะมีสิทธิ์แข่งขันรอบนี้ กับภารกิจพิชิตอาหารหรู หากทำสำเร็จจะได้รับรางวัลพิเศษ)

พร้อมการเปิดตัว “โป้ง” เจ้าของแชมป์ “ศึกเจ้านักกิน” ซีซั่น 2 กับบทบาทใหม่ในการเป็น “Commentator” ที่จะมาช่วยแนะนำเทคนิคและวิธีการกินให้กับเหล่าบรรดานักกินในซีซั่นนี้

นักกินคนไหนสนใจอยากมาร่วมในสงคราม “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” เพียงแค่บอกประเภทเมนูที่คุณถนัดมาทาง INBOX เพจ Facebook ศึกเจ้านักกิน และติดตามความสนุก ตื่นเต้น สุดเดือดไปกับการแข่งขันได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00-12.45 น. ทางช่อง 7HD …กินให้อร่อย!

#####

สงครามกระเพาะเหล็กครั้งใหม่ เริ่มขึ้นแล้ว! ถ้าคุณคิดว่า กินเก่ง กินจุ เราขอท้ามาร่วมรบใน “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION”

EP.0 วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564

เปิดฉากสงครามกระเพาะเหล็กศึกใหม่ของรายการเรียลลิตี้แข่งขันกินจุ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “ศึกเจ้านักกิน” โดยในซีซั่นนี้มาในรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อรายการ “ศึกเจ้านักกิน THE CHAMPION” กับรูปแบบการแข่งขันคอนเซปต์ “กินอย่างโปร โชว์ความเซียน” ค้นหาเจ้านักกินในแต่ละประเภทอาหาร เพื่อคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท

เปิดประเดิมซีซั่นใหม่ เรียกน้ำย่อยด้วยการดวลเดือดของ 3 หนุ่มนักกินมากความสามารถอย่าง โป้ง / ปั้น / เต้ย งานนี้ศึกแห่งศักดิ์ศรี ไม่มีใครยอมใครอยู่แล้ว ห้ามพลาด!

และขอฝากข้อความนี้ ไปถึงนักกินจุทุกคน ถือเป็นการส่งสารท้ารบ “ถ้าคิดว่าคุณ กินเก่ง กินจุ กินได้ไม่ยั้ง โอกาสคว้าตำแหน่งเจ้านักกินคนใหม่กำลังรอทุกคนอยู่” ทางรายการเปิดรับสมัครนักกินผู้กล้า เพียงแค่บอกประเภทเมนูที่คุณถนัดมาทาง INBOX เพจ Facebook ศึกเจ้านักกิน พวกเรารอต้อนรับนักกินทุกคนอยู่… แล้วมาเจอกัน!

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Youtube : Thailand Food Fighter , TikTok : Thailand Food Fighter