ค่อม ชวนชื่น ดาราตลก แบงค์ อธิกิตติ์ โควิด-19 ไอซ์ ณพัชรินทร์

ย้อนดูอาการป่วย โควิด-19 ค่อม ชวนชื่น ก่อนโคม่า! ลูกเขย ลั่นไม่ยอมแพ้ เหล่าคนบันเทิงโพสต์ให้กำลังใจ

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น เผยอาการป่วย โควิด-19 คุณพ่อทรุดหนัก อยู่ในภาวะโคม่า เหล่าคนบันเทิงแห่ให้กำลังใจ

Home / Entertainment / ย้อนดูอาการป่วย โควิด-19 ค่อม ชวนชื่น ก่อนโคม่า! ลูกเขย ลั่นไม่ยอมแพ้ เหล่าคนบันเทิงโพสต์ให้กำลังใจ

ยังคงต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด สำหรับดาราตลกรุ่นใหญ่ ค่อม ชวนชื่น อีกหนึ่งคนบันเทิงไทยที่ติดเชื้อ โควิด-19 และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. 2564 ครานั้นลูกสาวอย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ชี้แจงผ่าน IG ว่าคุณพ่อของเธอติดเชื้อโควิด ซึ่งเธอและครอบครัวค่อนข้างเป็นกังวลเนื่องจากคุณพ่อมีโรคประจำตัว หลายวันต่อมาเธอได้อัปเดตอาการ พ่อค่อม อีกครั้ง (20 เม.ย. 2564) ชี้แจงว่าอาการทรุดหนัก เชื้อลงปอดลุกลามไปที่ไต ทำให้ไตวายต้องเข้าห้องไอซียู

โดยครั้งนั้น ไอซ์ และ แบงค์ อธิกิตติ์ อดีตบอยแบนด์วง แบล็กวนิลา สามีของไอซ์ และ ลูกเขยพ่อค่อม เผยคลิปบอกเล่าอาการและวิธีรักษาจากคุณหมอเจ้าของไข้ พร้อมกันนั้นทั้งคู่ทิ้งท้ายขอความช่วยเหลือจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญที่เคยประสบพบเจอคนไข้เคสเดียวกับ พ่อค่อม วอนให้ติดต่อทางครอบครัวที ต่อมาภายหลังเกิดดราม่า เมื่อ ค่อม ชวนชื่น ได้ย้ายจากโรงพยาบาลเดิมไปยังโรงพยาบาลที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือพร้อม ทำให้หลายคนมองว่าเพราะเป็นศิลปินดาราจึงมีอภิสิทธิ์มากกว่าคนธรรมดาทั่วไปที่รอคอยเตียงอย่างยาวนาน ก่อนที่ทางโรงพยาบาลเดิมจะชี้แจงเหตุผลว่าคุณหมอเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการรักษา ประจวบเหมาะกับจังหวะที่มีผู้ป่วยออกพอดี ทำให้ดราม่าเงียบลง

แต่ล่าสุด ไอซ์ ได้อัปเดตอาการของ พ่อค่อม อีกครั้ง (29 เม.ย. 2564) โดยระบุว่าคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยา และมีความเสี่ยงหัวใจหยุดเต้น คุณหมอได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งเธอภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่อตลอด หลังจาก ไอซ์ โพสต์ชี้แจงอาการ เหล่าคนบันเทิงที่เคยร่วมงานและใกล้ชิดกับ ค่อม ชวนชื่น ต่างโพสต์ภาพและข้อความให้กำลังใจมากมาย ทั้งที่โพสต์ตั้งแต่ทราบอาการป่วย ร่วมถึงโพสต์ล่าสุดหลังทราบข่าวอาการโคม่า ไม่ว่าจะเป็น ก้อย รัชวิน , จั๊กจั่น อคัมย์สิริ , อ้วน รังสิต , เต๋า สมชาย , แจ๊ส ชวนชื่น , เบนซ์ ปุณยาพร , เอมี่ กลิ่นประทุม ฯลฯ ไม่เว้นแม้กระทั่งลูกเขยอย่าง แบงค์ ที่เผยว่าตนไม่เคยยอมแพ้เรื่องการรักษาพ่อ เพราะฉะนั้นพ่อห้ามยอมแพ้ พ่อต้องสู้

ทีมข่าว Gossipstar ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น หายจากอาการป่วย กลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ตลกอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจา IG : na.kom_ , ice_napatcharin , jj_akhamsiri , rachawinwong , auan_rangsit