กัน อรรถพันธ์ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ป่ะล่ะ ออฟ จุมพล

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ส่งความหวานทะลุจอ! ถาม ออฟ – กัน พร้อมเป็นแฟนกัน ป่ะล่ะ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ปล่อยมิวสิควิดีโอ ป่ะล่ะ (PALA) ชวนนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ ร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง

Home / Entertainment / ป๊อก ภัสสรกรณ์ ส่งความหวานทะลุจอ! ถาม ออฟ – กัน พร้อมเป็นแฟนกัน ป่ะล่ะ

ทำเพลงชวนเต้นตามมาตั้งแต่ วิบวับ , ก้มต่ำ , หาย จากเสียงร้อง ป๊อก Mindset หรือ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และยังคงตั้งใจทำเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอ ป่ะล่ะ (PALA) เพลงในจังหวะมีเดียมชวนฟังสบาย เนื้อหาสื่อถึงการชวนเปลี่ยนสถานะ จากเพื่อนในเฟซเป็นคนรัก เป็นคนพิเศษ ลองดูไหมเธอ งานนี้จึงชวนนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ มาร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง แสดงถึงอารมณ์ของเพื่อนสนิทที่กำลังอยู่ในสถานะไม่ชัดเจน ลองพัฒนามาเป็นแฟนกัน ให้ชาวเบบี๋ได้ฟิน จิ้น จิกหมอนขาด! งานนี้มีซีนหวาน ออฟวิ่งสุดชีวิตตามขอกันให้มาลองแฟนกัน ป่ะล่ะ เหล่าเบบี๋ต้องตามลุ้นว่าหนุ่มกันจะตอบตกลงหรือไม่

ป๊อก เล่าว่า “ตอนทำเพลง ป่ะล่ะ เสร็จเรียบร้อย ได้ปรึกษากับทีมงานว่าหานักแสดงมาเล่นกันเถอะ มีมาร์กี้นี่แหละครับเสียงส่วนใหญ่ บอกมาเลยว่าต้องเป็นคู่ ออฟ-กัน เท่านั้น และพอติดต่อไปน้องทั้ง 2 คน น่ารักมาก ยินดีมาเล่นมิวสิควิดีโอให้ และให้คิวมาซ้อมท่าเต้นด้วยกันก่อน ซึ่งวันถ่ายจริงผ่านไปได้ด้วยดีครับ เพลง ป่ะล่ะ เป็นเพลงที่แต่งไว้ให้แทนใจความรู้สึกของความสัมพันธ์บางคน ที่ไม่กล้า หรือไม่สามารถพูดตรงๆ ก็ใช้เพลงของผมลองเกริ่นๆ ไปก่อน เผื่อจะได้ผลครับ สนับสนุนให้ทุกคนมีความรักนะครับ ขอฝากเพลง ป่ะล่ะ และเรามาเต้นไปด้วยกันอีกนะครับ”

กัน เสริมว่า “ติดตามผลงานเพลงพี่ป๊อกมาหลายเพลงครับ ชอบทุกเพลงเลย พอรู้ว่าพี่ป๊อกติดต่อให้มาแสดงมิวสิควิดีโอ ผมก็ตอบตกลงทันที ยิ่งได้แสดงกับ ออฟ ด้วย ยิ่งสบายใจครับ เราทำงานด้วยกันเป็นประจำอยู่แล้ว จะมีติดตรงท่าเต้นบ้างนิดหน่อย แต่ผมเต้นได้นะ ไม่เชื่อไปดูได้เลย ฝากผลงานของเราและพี่ป๊อกด้วยนะครับ”