GMM25 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ นาดาวบางกอก บิวกิ้น พีพี พอร์ช ศรัณย์ วิน เมธวิน แก้มบุ๋ม ปรียาดา แมท ภีรนีย์ ไบร์ท วชิรวิชญ์

เรื่องนี้ต้องถึงศาล! ดาราก็คน แล้วจะมาทนทำไม

แต่อีกเรื่องที่ต้องจับตามอง คือเรื่องเหล่าดาราคนดัง ที่ช่วงนี้ แห่กันไป ขึ้นโรง ขึ้นศาล กันเป็นว่าเล่น

Home / Entertainment / เรื่องนี้ต้องถึงศาล! ดาราก็คน แล้วจะมาทนทำไม

ช่วงนี้โควิด 19 ระบาดหนัก แพร่กระจายสู่วงการบันเทิง ทำให้ดาราคนดัง ติดโควิด 19 ไปเกินครึ่งร้อย จนต้องจับตามองอาการของแต่ละคน ว่ารักษาตัว คืบหน้าไปถึงไหน แต่อีกเรื่องที่ต้องจับตามอง คือเรื่องเหล่าดาราคนดัง ที่ช่วงนี้ แห่กันไป ขึ้นโรง ขึ้นศาล กันเป็นว่าเล่น หลักๆ มาจากเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด และคนใกล้ตัว ส่วนเรื่องนี้จะจบตกลงกันได้ยังไง ต้องคงติดตามกันไปแบบยาวๆ

แมท ภีรนีย์

เปิดความแซ่บที่สุดก็ต้อง แมท ภีรนีย์ ที่ฟ้องเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ความรัก ระหว่างเธอ กับ ไฮโซสงกรานต์ เตชะณรงค์ แบบเสียๆ หายๆ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย งานนี้สาวแมท ทิ้งช่วงให้ตายใจ ใครอยากด่า ด่าไป สุดท้ายสาวแมท เอาจริง เหล่าเกรียนคีย์บอร์ด จนต้องไดเร็ค ไปขอโทษ ขอโพย บางรายถึงขั้นจะขอไปกราบเท้าสาวแมทก็มี

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ดราม่าโลกสองใบ แบบไร้ตัวตน จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่เมื่อมารู้ความจริงว่าที่แท้ เป็นแผนร้ายของอดีตผู้จัดการส่วนตัว นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่เรื่องนี้เธอ ไม่ให้อภัยเด็ดขาด เพราะเรื่องราวบานปลายใหญ่โต จนต้องขึ้นโรง ขึ้นศาล พร้อมว่าที่เจ้าบ่าว และที่เจ็บปวดไปกว่านั้น เธอต้องฟ้องอดีตเพื่อนสนิทอย่าง นก อุษณีย์ ที่ออกตัวแรงเกินกับเหตุการณ์นี้

พอร์ช ศรัณย์

อยู่ๆ ก็งานเข้า เพราะถูกถล่มเรื่องอดีตความรัก จนพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ต้องโร่ไปแจ้งความ เตรียมพร้อมขึ้นศาล จัดการเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ที่ออกมาสาดเสียเทเสีย งานนี้หนุ่มพอร์ช พยายามมองเป็นเรื่องตลก ไม่ถือสาหาความ แต่สุดท้ายเรื่องตลกเริ่มร้าย จนหนุ่มพอร์ช ทนไม่ไหว ขอลุกขึ้นมาปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง

แก้มบุ๋ม ปรียาดา

เดือดเลยจ๊ะ! สำหรับนางร้าย แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่เคยเปิดคาเฟ่สัตว์เลี้ยง แต่เจอชาวเน็ตรายหนึ่งวิจารณ์อย่างหนักว่า ทอดทิ้งน้องหมา ไม่ดูแล จนน้องต้องกินอึตัวเอง ทำให้สาวแก้มบุ๋ม ต้องฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย จากชาวเน็ตรายนั้น เพราะเรื่องราวไม่เป็นความจริง และถือว่าถูกใส่ร้าย

นอกจากนี้ยังมีดาราคนดัง ที่มอบหมายให้ทนายจัดการแทน อาทิ ดิว อริสรา ที่ฟ้อง เบล บุษญา กรณีทะเลาะวิวาทในงานปาร์ตี้ และพาดพิงจนทำให้เกิดความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีทางต้นสังกัดของดาราคนดัง ที่ส่งทนายเข้าไปจัดการ อาทิ GMM25, นาดาว บางกอก