ชาคริต แย้มนาม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ป้อง ณวัฒน์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ละคร วันทอง สกาย วงค์รวี เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา 3 บทบาท รักต้องเลือก

ใหม่ ดาวิกา นางเอกฮอตแห่งวงการบันเทิงไทย สาวสวยผู้สวมคาแรกเตอร์ รักต้องเลือก ในละคร 3 เรื่อง 3 บทบาท

Home / Entertainment / ใหม่ ดาวิกา 3 บทบาท รักต้องเลือก

ลาจอไปแบบปังๆ สำหรับละครเรื่อง วันทอง จากวรรณคดีไทยเรื่อง ขุนช้างขุนแผน ที่หลายคนเก็บเป็นภาพจำว่า นางวันทอง หรือ นางพิมพิลาไลย คือผู้หญิงสองใจ มีสองผัว รักผู้ชายสองคน ซึ่ง ช่องวัน ผู้ผลิตละครเรื่องนี้ทำให้ นางวันทอง ในภาพจำของหลายคนเปลี่ยน ‘วันทองมิใช่หญิงสองใจ’ อีกต่อไป

งานนี้นางเอกฮอต ใหม่ ดาวิกา ทำออกมาได้ดีอีกแล้ว หน้าฝรั่งสวมชุดไทย รับบทบาทนางในวรรณคดีหลายคนอาจไม่อินเท่าไหร่ แต่เรื่องความสวยปั๊วะปัง ต้องยอมรับเลยว่าเธอคนนี้สวมบทบาทไหน ใส่คอสตูมชุดอะไร ก็สวยไม่เผื่อแผ่ใครอยู่แล้ว และหากพูดถึงเรื่องแอคติ้งการแสดง สาวใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ฝีไม้ลายแอคติ้งไม่เป็นรองนางเอกคนไหน และต้องยอมรับว่าเธอคนนี้มักได้บทที่เกิด ส่งให้เธอได้ปังๆๆ เสมอ! 3 เรื่อง 3 บทบาท แล้วที่เธอต้องรับหน้าที่เป็น ‘นางต้องเลือก’ ต้องเลือกจริงๆ เลือกจนคนดูอย่างเราๆ ลุ้นตาม ขัดใจบ้างถูกใจบ้างก็ว่ากันไป

ย้อนไปเมื่อครั้งที่ ใหม่ รับบทเป็น เรียม ในละครเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ปี 2561 บทบาทของหญิงสาวที่ตามหาชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมมาแต่งงานด้วย เรื่องนั้นเธอต้องร่วมงานกับพระเอกหนุ่มถึง 6 คน ไม่ว่าจะเป็น เต๋อ ฉันทวิชช์ , เน๋ง ศรัณย์ , กอล์ฟ พิชญะ , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ อัค อัครัฐ กว่าจะเลือกได้ว่าต้องแต่งงานกับใครก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นจนเหนื่อย

ต่อด้วยผลงานที่พีคมากๆ และการเลือกของ ใหม่ ดาวิกา ในครั้งนั้น ก็ทำเอาแฟนละครเจ็บหน่วงด้วยกันทั้งสองฝ่ายกับ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน บทบาทของ ทานตะวัน หญิงสาวที่มีพลังวิเศษในการเรียกคนรักให้มาหาผ่านตัวกลางต่างๆ กระทั่งครบรอบ 15 ปี ที่คบกับคนรัก พลังนั้นกลับมีอยู่กับอีกคนหนึ่ง เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้นตามมามากมาย หมอเป้ง ที่รับทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ หมอฉลาม ที่สวมบทโดย สกาย วงค์รวี กลายเป็นสองหนุ่มตัวเลือกของ ดาวิกา ถือเป็นผลงานการแสดงอีกเรื่องของ สาวใหม่ ที่กระแสแรงมากๆ ตอนจบของเรื่องกลายเป็นทอล์คเดอะเดอะทาวน์ ชาวโซเชียลพูดถึงไม่หยุด

เช่นเดียวกับผลงานเรื่องล่าสุดของเธออย่าง วันทอง เวอร์ชั่น 2021 อีกครั้งที่ ใหม่ ดาวิกา ต้องเลือกชายหนุ่มเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น แต่งานนี้ แม่วันทอง กลับเลือกใครไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ขุนแผน ที่รับบทโดยพระเอกคาสโนว่า ป้อง ณวัฒน์ หรือ ขุนช้าง รับบทโดยอดีตพระเอกไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม กลายเป็น ‘นางเอกรักต้องเลือก’ ไปโดยปริยาย

ติดตามชมรีวิวละครฟอร์มยักษ์ วันทอง เวอร์ชั่น 2021 ได้ในรายการ ดูค่ะ Sis EP.5 และรีวิวซีรีส์น่าสนใจอีกหลากหลายเรื่อง ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่องทางออนไลน์ seeme.me , FB : Gossipstar , Youtube : Gossipstar

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก ONE31