Khaosan Entertainment พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร

พั้นช์ วรกาญจน์ อิ่มบุญอิ่มใจ! มอบเงินทุนและอุปกรณ์การศึกษาให้นักเรียน จ. สกลนคร

พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ตัวแทนศิลปินค่ายเพลง Khaosan Entertainment มอบเงินทุน อุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านโนนสวรรค์สมบูรณ์วิทย์ จ.สกลนคร

Home / Entertainment / พั้นช์ วรกาญจน์ อิ่มบุญอิ่มใจ! มอบเงินทุนและอุปกรณ์การศึกษาให้นักเรียน จ. สกลนคร

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของคนในวงการบันเทิง หลังจากศิลปินสาวสวยใจบุญ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ตัวแทนศิลปินจากค่ายเพลง Khaosan Entertainment ร่วมด้วยทีมงานจากค่ายเพลง Khaosan Sound , บริษัทมังกรฟ้าล็อตเตอร์รี่ออนไลน์ และ บริษัท The Icon Group เดินทางลงพื้นที่ไปมอบเงินทุน อุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านโนนสวรรค์สมบูรณ์วิทย์ จ.สกลนคร พร้อมกับเป็นตัวแทนนำเงินบริจาคสมทบทุนโครงการ ‘หนูน้อยเกษตรกรตัวอย่าง’ โรงเรียนจิ๋วแต่แจ๋วที่ปัจจุบันเปิดการเรียนการสอนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 มีนักเรียนประมาณ 70 กว่าคน และครอบครัวมีฐานะยากจน โดยมีหลวงปู่ภูพานเป็นประธานโครงการ และ คุณเทียรี่ เมฆวัฒนา เป็นประธานที่ปรึกษาโครงการ

สำหรับโครงการ ‘หนูน้อยเกษตรกรตัวอย่าง’ ของโรงเรียนบ้านโนนสวรรค์สมบูรณ์วิทย์ จัดการแปรรูปผลผลิตจากแปลงเกษตรและปลอดสารพิษ เพื่อให้นักเรียนได้ทานขนมที่มีประโยชน์และบูรณาการฝึกวิชาชีพ เพื่อมูลค่าสินค้าการเกษตร โดยผลงานที่สำเร็จจะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ ให้นักเรียนได้รับประทานในโรงเรียน , นำไปทำบุญถวายพระวัดใกล้โรงเรียน และ จำหน่ายในชุมชนราคามิตรภาพเพื่อนำรายได้มาเป็นทุนหมุนเวียนต่อไป