POLYCAT ฟังเพลงใหม่

“นะ Polycat” ปั้นโปรเจกต์เดี่ยว “Rattana” เปิดตัว “Hello Ocean” ซิตี้ป็อบต้อนรับซัมเมอร์

“นะ โพลีแคท” ฟร้อนท์แมนแห่งวง Polycat ปั้นโปรเจกต์เดี่ยวต้อนรับซัมเมอร์ในชื่อ “Rattana” กับดนตรี City pop 80’s แบบฉบับญี่ปุ่นย้อนยุค

Home / Entertainment / “นะ Polycat” ปั้นโปรเจกต์เดี่ยว “Rattana” เปิดตัว “Hello Ocean” ซิตี้ป็อบต้อนรับซัมเมอร์

รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือที่หลายคนรู้กันดีในนาม “นะ โพลีแคท” ฟร้อนท์แมนแห่งวง Polycat ปั้นโปรเจกต์เดี่ยวสนุกๆ ต้อนรับซัมเมอร์ในชื่อ “Rattana” กับดนตรี City pop 80’s แบบฉบับญี่ปุ่นย้อนยุค

นะ Polycat เปิดตัวซิงเกิ้ลเดี่ยว “Hello Ocean” ซิตี้ป็อบซาวด์นุ่มๆ ต้อนรับซัมเมอร์

Rattana – Hello Ocean [Official Video]

ซึ่ง Polycat เองก็เคยมีซิตี้ป็อบซาวด์ภาษาญี่ปุ่นให้ได้ฟังกันไปแล้วใน EP : Doyobi No Terebi) เปิดตัวเพลงแรก “Hello Ocean” เมื่อทะเลเป็นเพื่อนปรับทุกข์ที่ดีที่สุด หอบความรักไปพักที่ทะเลกับซิตี้ป็อบซาวด์นุ่มๆ บรรยากาศของท้องทะเลแห่งโชนันแดนอาทิตย์อุทัยได้สร้างแรงบันดาลใจให้ “นะ” เขียนเพลงนี้ที่นั่น และความสุขของนักสะสมไวนิลตัวยงอย่าง “นะ” ก็เซอร์ไพร์สคนรักแผ่นเสียงด้วยการปล่อยเพลงพร้อมออกเป็นแผ่นไวนิลสีทูโทนขนาด 7 นิ้ว กระทัดรัดให้สะสม ในอัลบั้ม Hello Ocean Single

ประกอบไปด้วย 2 แทร็ค ด้านหนึ่งคือเพลง Hello Ocean และอีกด้านเป็นเพลง Hello Ocean (Japanese version) ซึ่งได้ “Kai Takahashi” (ไค ทาคาฮาชิ) นักร้องนำวง Lucky Tapes มาถ่ายทอดเสียงร้องเวอร์ชั่นญี่ปุ่นให้อารมณ์ต้นฉบับ city pop ญี่ปุ่นแท้ๆอีกด้วย

ครั้งแรกกับโซโล่โปรเจกต์จาก Rattana ที่จะทำให้เดือนเมษาที่ร้อนฉ่า อบอวลไปด้วยความนุ่มนวลของบทเพลงฟังสบายที่คอเพลง city pop ไม่ควรพลาด สามารถสั่งซื้อแผ่นไวนิล Rattana อัลบั้ม Hello Ocean Single ในราคา 699 บาท ได้แล้วที่ http://bit.ly/VinylHelloOceanRattana ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

Smallroommusic #Rattana #HelloOcean #LuckyTapes #Vinyl #Smallitems