FrontRow เจาะรหัสรวย รายการทีวี

รายการ FrontRow เจาะรหัสรวย

รายการ FrontRow เจาะรหัสรวย เปิดนวัตกรรมความงามยุคใหม่ยืนยันโดย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ปิดท้ายด้วย หมอช้าง แนะเคล็ดลับโหงวเฮ้งแห่งความสุข

Home / Entertainment / รายการ FrontRow เจาะรหัสรวย

เปิดนวัตกรรมความงามยุคใหม่ยืนยันโดย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ปิดท้ายด้วย หมอช้าง แนะเคล็ดลับโหงวเฮ้งแห่งความสุข

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564

FrontRow เจาะรหัสรวย รหัสสวย กับนวัตกรรมความงามยุคใหม่โดย นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งเอเซีย นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ เผยถึงความก้าวหน้าความงามกับ 2 พิธีกร ได๋ – ไดอาน่า และ หมอช้าง – ทศพร ถึงกับตะลึงกับนวัตกรรม eye lock !! การทำตาสองชั้น โดยไม่ต้องกรีดตา เหมือนที่ผ่านมา แผลเล็ก ไม่เจ็บ ยืนยันโดย อดีตนางสาวไทยปี 2535 อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ที่มาร่วมพูดคุย หลังจากกรีดตาและเสริมความงามกับคุณหมอ! eye lock ไม่เพียงแค่ช่วยเรื่องเสริมความงาม แต่ยังช่วยกลุ่มผู้สูงวัยที่มีปัญหาหนังตาตก ขนตาทิ่มตาได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้คุณหมอยังแบ่งปันความรู้ด้านการทำศัลยกรรมสมัยใหม่ อาทิ การทำ face lock หรือการเสริมจมูกด้วยไขมันตัวเอง ที่คุณหมอเป็นคนแรกที่คิดค้นและเขียนหนังสือให้ศัลยแพทย์ยุคใหม่ใช้เป็นตำรา นอกจากจะมาเผยเคล็ดลับความงามแล้ว คุณหมอยังมาพร้อมกับครอบครัวลูกชาย 3 หนุ่มหล่อนิวเจนเนอเรชั่นที่หลายคนจับตามอง ดีกรีความหล่อจะเป็นอย่างไรพลาดไม่ได้ !

ปิดท้ายกับ หมอช้าง ที่จะมาแนะเคล็ดลับโหงวเฮ้งแห่งความสุข ติดตามได้ในรายการ Front Row เจาะรหัสรวย ในวันศุกร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 23:00 น ทางช่อง 3 กด 33

#####

เปิดใจ หมอเจี๊ยบ ลลนา รักนี้เพื่อเธอ

วันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2564

รายการ FrontRow เจาะรหัสรวย นำโดย 3 พิธีกร ก้อง-ปิยะ, ได๋ ไดอาน่า และ หมอช้าง ทศพร บุกบ้านแห่งความฝันของ หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ เปิดบ้าน เปิดใจ เจาะลึกเผยความลับ บ้านที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงมูลค่ากว่าสิบล้าน สไตล์บ้านเป็นแบบมินิมอล ทุกมุมตกแต่งตามไลฟสไตล์พร้อมการเสริมฮวงจุ้ยทุกจุดแม้กระทั่ง ตู้ปลาที่เจ้าตัวชอบมาก วางตำแหน่งไว้ทางทิศเหนือของบ้านเพื่อเปิดรับความเฮง ใช้โทนสีไม้ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกเสริมความมั่งคั่ง อีกทั้งการปลูกต้นไม้ในบ้านและการวางเนินดินเพื่อเป็นการเสริมชื่อเสียง และอีกหลากหลายมุมที่นักจัดบ้านยุคใหม่ไม่ควรพลาด!!

เจาะลึกอัพเดทเรื่องความรักความสัมพันธ์กับแฟนสาว คุณเดียร์ หวานใจ หมอเจี๊ยบ รักนี้เพื่อเธอ รักกันสนั่นหวั่นไหวถึงขั้น หมอเจี๊ยบ เคยโดนถีบตกเตียง มาร่วมติดตามชมเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะสุดเด็ด เผ็ด ร้อน ซ่อน หวาน ขนาดไหน !!

ช่วงท้ายที่ไม่ควรพลาดกับ หมอช้างทศพร เชิญชวนผู้ชมจัดหิ้งพระรับเทศการวันสงกรานต์ พร้อมต้อนรับนางสงกรานต์ปี 64 ติดตามชมได้ในรายการ Frontrow เจาะรหัสรวย ในวันศุกร์ที่ 9 เมษายน เวลา 23:00 น. ทางช่อง 3