ขวัญ อุษามณี แม่นากพระโขนง

ขวัญ ขำพลาดเอง! แต่งรูปจนบ้านเบี้ยว แต่ไม่แคร์เพราะตัวจริงสวย

ขวัญ อุษามณี หวนคืนจอเป็นนักแสดงอิสระอีกครั้ง ไม่หวั่นคนวิจารณ์เป็นแม่นากบาร์บี้ ขำพลาดเองแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว แต่ไม่แคร์เพราะตัวจริงสวยก็พอแล้ว

Home / Entertainment / ขวัญ ขำพลาดเอง! แต่งรูปจนบ้านเบี้ยว แต่ไม่แคร์เพราะตัวจริงสวย

ตั้งแต่ออกจากช่อง 7 ไปเซ็นสัญญากับช่อง PPTV นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ก็หายหน้าหายตาจากงานละครไปนานพักใหญ่ ตอนนี้กลับมาเป็นนักแสดงอิสระอีกครั้ง ร่วมงานบวงสรวงละคร แม่นากพระโขนง ทางช่อง 9 พร้อมอัปเดตให้ฟังถึงกระแสคอมเม้นท์ต่างๆ กับผลงานใหม่ล่าสุดของเธอ

ขวัญ อุษามณี ไม่หวั่นคนวิจารณ์เป็น “แม่นากบาร์บี้” เพราะความเป็นลูกครึ่ง มองว่าร่างกายไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่สิ่งที่เปลี่ยนได้คืออินเนอร์การแสดง จะพยายามทำให้เต็มที่มากที่สุด ไม่กดดันและไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครหรือเวอร์ชั่นในอดีต เข้าใจกระแสคอมเม้นท์ตั้งแต่เปิดตัวโปสเตอร์แล้ว

สำหรับการกลับมาเป็นนักแสดงอิสระอีกครั้ง ขวัญ อุษามณี ยืนยันจบด้วยดี เคลียร์ลงตัวกับช่อง PPTV ตอนนี้เป็นคุณแม่มาช่วยดูแลงานเหมือนเดิม มีอิสระทำได้เต็มที่ มีหลายช่องติดต่อเข้ามา รวมถึงช่อง 3 ช่อง 7 ที่เป็นเหมือนบ้าน สามารถกลับไปร่วมงานได้ทั้งนั้น

ส่วนที่คนจับผิดแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว สาวขวัญ มองเป็นเรื่องตลก ยอมรับเป็นความผิดพลาดของตัวเองที่โฟกัสแต่หน้าจนลืมดูรอบข้าง มั่นใจว่าสวยแล้วจึงโพสต์ลงไป ไม่ซีเรียสคนจับผิดบ้านเบี้ยว เพราะหน้าจริงสวยก็พอแล้ว